จั่วหัวมาแบบนี้ ผมบอกเลยว่าไม่ได้จะมาดราม่า เพราะนี่คือปัญหาของคนใช้งานจริงครับ
บ้านผมติดอินเตอร์เน็ตของทรูมาหลายปีแล้ว เมื่อก่อนก็ใช้ได้ดี ไม่ได้มีปัญหาบ่อยจนเหมือนทุกวันนี้
ล่าสุดผมเล่นเกมออนไลน์ (CS-GO) กลางวันเล่นได้ กลางคืนเริ่มตั้งแต่ทุ่มเป็นต้นไปนี่เล่นไม่ได้เลย
กระตุกตลอด ไม่ต้องถึงกับเล่นเกมครับ แค่เปิดไลน์มาโหลดรูปที่เพื่อนๆส่งมา
รูปแค่ 3 MB ยังโหลดไม่ขึ้น รู้สึกทุเรศตัวเองจริงๆที่ต้องนั่งรอรูปโหลดแบบนี้
ล่าสุดผมทนไม่ไหว โทรไปหา CC พนักงานแนะนำมาได้มีประโยชน์มากคือ
ให้ลองปิดเร้าเตอร์ก่อน แล้วเข้าไป forget network แล้วลองโหลดโปรแกรม Speedtest มาใช้...
มันยังมีคนเชื่อถือโปรแกรม Speedtest แบบนี้อยู่อีกหรอครับ??
ผมจะแจ้งยกเลิกทุกอย่าง เพราะทนไม่ไหวแล้ว จึงบอกพนักงานคนนั้นไป
พนักงานคนดังกล่าวโอนสายผมไปอีกฝั่งนึงที่ดูแลเรื่องสัญญาต่างๆ
คุยไม่รู้เรื่อง... ผมก็ไม่รู้ว่าผมโง่มากขนาดที่ฟังพนักงานคนนั้นไม่รู้เรื่องหรือเปล่า
สรุปก็คือไม่ได้อะไร ทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตที่บ้านก็ยังช้าช่วงเวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไปเหมือนเดิม
ผมได้ SMS จากทรูออนไลน์บ่อยมาก เรื่องจะมีการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ต
ปรับปรุงแปลว่าทำให้ดีขึ้น แต่นี่ยิ่งทำก็ยิ่งแย่ ค่าใช้บริการไม่เคยลดให้
วันที่ซ่อมผมก็ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ก็ไม่เคยสนใจ แล้วนี่ 1 วันมี 24 ชั่วโมง
ให้ผมใช้เน็ตไม่ได้อีกวันละ 5 ชั่วโมง ตีเลขคร่าวๆวันนึงผมใช้เน็ตได้ 80%
ค่าใช้บริการควรจะลดให้ผม 20% ไหมถ้าให้ใช้แค่นี้?
ตั้งแต่ต้นปีผมได้ SMS เรื่องการปรับปรุงเน็ตมาอย่างน้อย 4 รอบ
ที่พูดว่าอย่างน้อยเพราะผมเดินทางบ่อย ไม่เปิด Roaming
อาจจะพลาดข่าวสารดีๆจาก True Online ไปบ้าง
ไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมว่าผมโดนเอาเปรียบจริงๆ
ผมว่า True Online ยิ่งนานยิ่งทำตัวน่าเกลียดกับผม
บ้านผมติดอินเตอร์เน็ตของทรูมาหลายปีแล้ว เมื่อก่อนก็ใช้ได้ดี ไม่ได้มีปัญหาบ่อยจนเหมือนทุกวันนี้
ล่าสุดผมเล่นเกมออนไลน์ (CS-GO) กลางวันเล่นได้ กลางคืนเริ่มตั้งแต่ทุ่มเป็นต้นไปนี่เล่นไม่ได้เลย
กระตุกตลอด ไม่ต้องถึงกับเล่นเกมครับ แค่เปิดไลน์มาโหลดรูปที่เพื่อนๆส่งมา
รูปแค่ 3 MB ยังโหลดไม่ขึ้น รู้สึกทุเรศตัวเองจริงๆที่ต้องนั่งรอรูปโหลดแบบนี้
ล่าสุดผมทนไม่ไหว โทรไปหา CC พนักงานแนะนำมาได้มีประโยชน์มากคือ
ให้ลองปิดเร้าเตอร์ก่อน แล้วเข้าไป forget network แล้วลองโหลดโปรแกรม Speedtest มาใช้...
มันยังมีคนเชื่อถือโปรแกรม Speedtest แบบนี้อยู่อีกหรอครับ??
ผมจะแจ้งยกเลิกทุกอย่าง เพราะทนไม่ไหวแล้ว จึงบอกพนักงานคนนั้นไป
พนักงานคนดังกล่าวโอนสายผมไปอีกฝั่งนึงที่ดูแลเรื่องสัญญาต่างๆ
คุยไม่รู้เรื่อง... ผมก็ไม่รู้ว่าผมโง่มากขนาดที่ฟังพนักงานคนนั้นไม่รู้เรื่องหรือเปล่า
สรุปก็คือไม่ได้อะไร ทุกวันนี้อินเตอร์เน็ตที่บ้านก็ยังช้าช่วงเวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไปเหมือนเดิม
ผมได้ SMS จากทรูออนไลน์บ่อยมาก เรื่องจะมีการปรับปรุงระบบอินเตอร์เน็ต
ปรับปรุงแปลว่าทำให้ดีขึ้น แต่นี่ยิ่งทำก็ยิ่งแย่ ค่าใช้บริการไม่เคยลดให้
วันที่ซ่อมผมก็ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ก็ไม่เคยสนใจ แล้วนี่ 1 วันมี 24 ชั่วโมง
ให้ผมใช้เน็ตไม่ได้อีกวันละ 5 ชั่วโมง ตีเลขคร่าวๆวันนึงผมใช้เน็ตได้ 80%
ค่าใช้บริการควรจะลดให้ผม 20% ไหมถ้าให้ใช้แค่นี้?
ตั้งแต่ต้นปีผมได้ SMS เรื่องการปรับปรุงเน็ตมาอย่างน้อย 4 รอบ
ที่พูดว่าอย่างน้อยเพราะผมเดินทางบ่อย ไม่เปิด Roaming
อาจจะพลาดข่าวสารดีๆจาก True Online ไปบ้าง
ไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมว่าผมโดนเอาเปรียบจริงๆ