เสียใจและผิดหวังกับการสั่งของผ่าน central online โดนซะแล้ว

มีใครเคยสั่งสินค้าจาก central online สำเร็จจ่ายเงินตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่ต่อมาพบว่าสินค้าชำรุดต้องเปลี่ยนสินค้าไหมคะ

เหคุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8/2 ที่ผ่านมา ดิฉันตัดสินใจซื้อนาฬิกา MICHAEL KORS  รุ่นหนึ่งที่จัดรายการลดราคา ซึ่งหลังจากชั่งใจอยู่นาน จึงทำการสั่งซื้อ
โดยเลือกทำรายการผ่านบัตรเครดิตแบบรูดเต็มจำนวน โดยจะเข้าไปรับของที่เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์


จากนั้นในวันที่ 10/2 สินค้าก็เข้าสู่กระบวนการจัดส่ง หลังจากนั้นสองสามวันทางเซ็นทรัลก็โทรมาให้ไปรับของ
เมื่อไปรับของดิฉันก็พยายามตรวจเช็ครอยขีดข่วนก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงเดินลงมาชั้นล่างเพื่อมาที่ Watch Repair เพื่อตัดสายนาฬิกา

แต่ปรากฎว่า น้องพนักงานที่ Watch REpair รีบเดินมาบอกว่านาฬิกามันลอกน่ะพี่ ลอกเยอะมาก สีลอก!!!!!! ฟังแล้วจะเป็นลม ดิฉันเลยรีบวิ่งกลับไปที่จุดรับของเพื่อแจ้งเรื่องและขอคืนสินค้าและขอเครดิตคืนเข้าบัญชี

หลังจากวันนั้น จนวันนี้ 27 วันโดยประมาณ โทรหา Call Center น่าจะเกิน 30 ครั้ง แต่ทุกครั้งจะได้ยินแต่คำว่า อยู่ในกระบวนการค่ะ เดี๋ยวจะติดต่อกลับค่ะ progressต้องรอปลายทางค่ะ ...... แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย จนวันนี้ลองใช้ Chat Live ของ Central Online และก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะได้รับเงินคืน

ยังไม่อยากนับรวมค่าโทรศัพท์ที่เสียไป เสียวงเงินเครดิตชั่วคราว และเนื่องจากเรื่องช้ามากเลยต้องติดต่อกับทางบัตรเครดิตที่เรียกเก็บยอด เพื่อเจรจาในเรื่องค่าสินค้า และ เสียความรู้สึกอย่างมาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ฝากเป็นอุทธาหรณ์น่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่