อัพเดทค่ะ ตอนเย็นทางเซ็นทรัลออนไลน์โทรมา บอกว่า ดิฉันทำรายการถูกต้อง และขออภัยในความผิดพลาดของพนักงาน และก็ให้วอชเชอร์อีกสามร้อยบาท จะส่งสินค้าให้วันรุ่งขึ้น ดิฉันขอชื่นชมคุณปัญจรีย์(ไม่แน่ใจว่าชื่อถูกรึเปล่า) ของเซ็นทรัลนะ ก็ยังจะเป็นลูกค้าต่อไป ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
ใครที่ขี้เกียจอ่านก็ ข้ามไปเลยนะคะ แค่โดนยกเลิกรายการสั่งซื้อกล้องติดรถยนต์ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของตัวเอง
หลังจากที่ ส่องดูข้อมูลกล้องติดรถยนต์มานาน ก็ตัดสินใจที่จะซื้อ Proof PF700
เริ่มจากเมื่อวาน จขกท. ดูกล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง Proof 700 ที่ Central Shopping Online ราคา 4450 บาท (ตามรูปภาพด้านล่าง)
และพี่สาวตกลงจะซื้อให้เป็นของขวัญ แต่เนื่องจากบัตรเครดิตของพี่สาวอยู่ที่บ้าน พี่สาวกลับบ้าน 2 ทุ่ม จขกท.และพี่สาวอยู่คนละที่
จึงไม่สามารถทำรายการสั่งซื้อได้ เพราะบ้านดิฉันไม่มีอินเตอร์เน็ต
ดังนั้น จึงมาทำรายการสั่งซื้อวันนี้(2/9/58) ราคากล้องเปลี่ยนแปลงลดลงพันกว่าบาท ลด 32%
ดิฉันดีใจ รีบโทรบอกพี่สาวว่า วันนี้กล้องลดราคาแหละ ดีนะ ที่ไม่ได้ซื้อเมื่อวาน
แต่ไม่ได้เซฟรูปไว้ เพราะไม่คิดว่าจะมีการยกเลิก Order
จขกท.ทำรายการสั่งซื้อประมาณ 10 โมงกว่าๆ ตามรายการใบสั่งซื้อด้านล่าง
และได้ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทันที
ลัลล้า..ได้ซื้อกล้องแล้ว ไม่ถึงวัน มีโทรศัพท์เบอร์ 02-730-7777 โทรมา บอกว่าโทรมาจากเซ็นทรัลออนไลน์ ดิฉันคิดว่า โทรมาคอนเฟิร์ม Order กล้อง ที่ไหนได้ โทรมาถามว่า "คุณลูกค้าจะสะดวกไหมคะ ถ้าทางเราจะขอยกเลิก Order เนื่องจากติดต่อไปยังร้านค้าแล้ว พนักงานลงข้อมูลผิด ต้องขอโทษจริงๆค่ะ และทางเราจะวอยเงินคืนลูกค้า" ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า "ยกเลิก? พูดง่ายดีนะคะ ทางคุณผิดพลาด แต่มายกเลิก Order" พูดประมาณนี้ค่ะ แล้วพนักงานก็ถามซ้ำว่า "คุณลูกค้าจะสะดวกไหมคะ ถ้าทางเราจะขอยกเลิก Order" ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า "ถ้าไม่สะดวกจะทำยังไงคะ มีทางเลือกอื่นหรอ" ทางพนักงานขอตัวไปคุยกับหัวหน้าและกลับมาบอกว่า จะให้ Gift Voucher Central 100 บาท ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า "ไม่ต้องการค่ะ และคุณมีอะไรอีกไหมคะ" พนักงานจึงตอบว่า "จะให้หัวหน้าติดต่อกลับมา" และดิฉันก็วางสาย
ดิฉันรู้ตัวค่ะ พูดน้ำเสียงไม่ดีใส่พนักงาน แต่พนักงานก็พูดน้ำเสียงสุภาพนะคะ ขอชื่มชม และก็ขอโทษพนักงานท่านนั้นด้วยนะคะ
แต่ดิฉันคิดว่า มันไม่ยุติธรรม ที่จะมาขอยกเลิก Order ทั้งๆที่เป็นความผิดของบริษัทฯเอง
ดิฉันไม่ทราบว่าหลังจากนี้ เขาจะยกเลิกการสั่งซื้อหรือยังไงต่อ แต่เซ็งสุดๆๆๆๆ เห้อ ใครจะว่าอยากได้ของถูกก็ได้ ก่อนซื้อของ เราก็ต้องเปลี่ยนเทียบราคาก่อน จริงไหม ที่ไหนถูกกว่า ก็อยากซื้อที่นั่น ไม่คิดว่าจะเหมือน Lazada ถ้าทำดีๆไม่ได้ ก็เลิกขายของออนไลน์เถอะค่ะ
ขอบคุณค่ะ ต้องรีบไปประชุมแล้ว ฟิ้ววววว
เซ็งมาก..โดน Central Online ยกเลิก order เพราะ ลงข้อมูลผิดพลาด
ใครที่ขี้เกียจอ่านก็ ข้ามไปเลยนะคะ แค่โดนยกเลิกรายการสั่งซื้อกล้องติดรถยนต์ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของตัวเอง
หลังจากที่ ส่องดูข้อมูลกล้องติดรถยนต์มานาน ก็ตัดสินใจที่จะซื้อ Proof PF700
เริ่มจากเมื่อวาน จขกท. ดูกล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง Proof 700 ที่ Central Shopping Online ราคา 4450 บาท (ตามรูปภาพด้านล่าง)
และพี่สาวตกลงจะซื้อให้เป็นของขวัญ แต่เนื่องจากบัตรเครดิตของพี่สาวอยู่ที่บ้าน พี่สาวกลับบ้าน 2 ทุ่ม จขกท.และพี่สาวอยู่คนละที่
จึงไม่สามารถทำรายการสั่งซื้อได้ เพราะบ้านดิฉันไม่มีอินเตอร์เน็ต
ดังนั้น จึงมาทำรายการสั่งซื้อวันนี้(2/9/58) ราคากล้องเปลี่ยนแปลงลดลงพันกว่าบาท ลด 32%
ดิฉันดีใจ รีบโทรบอกพี่สาวว่า วันนี้กล้องลดราคาแหละ ดีนะ ที่ไม่ได้ซื้อเมื่อวาน
แต่ไม่ได้เซฟรูปไว้ เพราะไม่คิดว่าจะมีการยกเลิก Order
จขกท.ทำรายการสั่งซื้อประมาณ 10 โมงกว่าๆ ตามรายการใบสั่งซื้อด้านล่าง
และได้ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตทันที
ลัลล้า..ได้ซื้อกล้องแล้ว ไม่ถึงวัน มีโทรศัพท์เบอร์ 02-730-7777 โทรมา บอกว่าโทรมาจากเซ็นทรัลออนไลน์ ดิฉันคิดว่า โทรมาคอนเฟิร์ม Order กล้อง ที่ไหนได้ โทรมาถามว่า "คุณลูกค้าจะสะดวกไหมคะ ถ้าทางเราจะขอยกเลิก Order เนื่องจากติดต่อไปยังร้านค้าแล้ว พนักงานลงข้อมูลผิด ต้องขอโทษจริงๆค่ะ และทางเราจะวอยเงินคืนลูกค้า" ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า "ยกเลิก? พูดง่ายดีนะคะ ทางคุณผิดพลาด แต่มายกเลิก Order" พูดประมาณนี้ค่ะ แล้วพนักงานก็ถามซ้ำว่า "คุณลูกค้าจะสะดวกไหมคะ ถ้าทางเราจะขอยกเลิก Order" ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า "ถ้าไม่สะดวกจะทำยังไงคะ มีทางเลือกอื่นหรอ" ทางพนักงานขอตัวไปคุยกับหัวหน้าและกลับมาบอกว่า จะให้ Gift Voucher Central 100 บาท ดิฉันจึงตอบกลับไปว่า "ไม่ต้องการค่ะ และคุณมีอะไรอีกไหมคะ" พนักงานจึงตอบว่า "จะให้หัวหน้าติดต่อกลับมา" และดิฉันก็วางสาย
ดิฉันรู้ตัวค่ะ พูดน้ำเสียงไม่ดีใส่พนักงาน แต่พนักงานก็พูดน้ำเสียงสุภาพนะคะ ขอชื่มชม และก็ขอโทษพนักงานท่านนั้นด้วยนะคะ
แต่ดิฉันคิดว่า มันไม่ยุติธรรม ที่จะมาขอยกเลิก Order ทั้งๆที่เป็นความผิดของบริษัทฯเอง
ดิฉันไม่ทราบว่าหลังจากนี้ เขาจะยกเลิกการสั่งซื้อหรือยังไงต่อ แต่เซ็งสุดๆๆๆๆ เห้อ ใครจะว่าอยากได้ของถูกก็ได้ ก่อนซื้อของ เราก็ต้องเปลี่ยนเทียบราคาก่อน จริงไหม ที่ไหนถูกกว่า ก็อยากซื้อที่นั่น ไม่คิดว่าจะเหมือน Lazada ถ้าทำดีๆไม่ได้ ก็เลิกขายของออนไลน์เถอะค่ะ
ขอบคุณค่ะ ต้องรีบไปประชุมแล้ว ฟิ้ววววว