คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากหมายเลขมีการการใช้บริการต่างๆ ซึ่งเป็นบริการที่หักยอดเงินในระบบ แล้วยอดเงินไม่เพียงพอ เช่น สมัครโปรโมชั่น / ซื้อ On Top Package ต่างๆ หรือมี Package Internet แต่ระบบไม่สามารถต่อ Package ได้สำเร็จ เนื่องจากยอดเงินไม่พอ เมื่อมีการใช้งาน Data ในช่วงดังกล่าว ระบบจะส่ง SMS แจ้งว่าหมายเลขมียอดเงินไม่เพียงพอ โดยจะแจ้งเป็นระยะขณะที่มีการใช้งานเน็ต หากไม่ได้ใช้งานเน็ตแนะนำระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออกครับ หรือ คุณ Jackkongsoyแจ้งหมายเลขแนบลิงค์กระทู้นี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS จะส่งข้อความให้เติมเงินอะไรนักหนา