มีปัญหากับการสื่อสารของพนักงานดีแทค

สงสัยว่า พนักงานดีแทคในแต่ละสาขาหรือคอลเซ็นเตอร์  เขาได้ข้อมูลไม่ตรงกันหรือ

เรื่องก็คือว่าเห็นโปรโมชั่นเปลี่ยนแพคเกจเป็น 4G แล้วมีสิทธิ์ลดค่าเครื่อง 5000 ผมสนใจเลยเดินเข้าไปถามที่ช็อปโดยตรง ได้รับข้อมูลว่าผมสามารถใช้สิทธิ์นี้ได้โดยสามารถใช้ร่วมกับยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันได้ด้วยลดไปอีกตามอายุการใช้งาน

ยิ่งทำให้ผมสนใจที่จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 4G   เลยเลือกมือถือที่ต้องการ แต่ปรากฏว่าของหมด

วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วยเช็คว่าสาขาไหนมีรุ่นนี้บ้าง  ได้ความว่าสาขาลาดพร้าวมีของ  ผมจึงให้ช่วยจองไว้แล้วรีบไป   ก่อนถามก็ย้ำสิทธิ์ว่าผมเปลี่ยนมาใช้ได้นะแล้วใช้ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันลดอีกได้  ผมจึงรีบไปรับเครื่องทันที

พอไปถึงรอคิวจนช็อปปิด พนักงานเช็คแล้วบอกว่าผมไม่มีสิทธิ์ใช้ลดค่าเครื่อง  แต่ใช้ได้แค่ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันเท่านั้น   ผมเลยถามว่าคุยกับคอลเซ็นเตอร์บอกว่าได้  คุยกับช็อปก็บอกได้  แล้วจะเอาจริงบอกไม่ได้    ตกลงยังไงกันแน่

สรุปผมจึงได้ทราบข้อมูลชัดแจ้งว่าให้เฉพราะเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น  ลูกค้าเดิมหมดสิทธิ

สรุปเหมือนโดนหลอกอยู่สามสี่วัน  วิ่งหาเครื่องแต่ละสาขา สุดท้ายมาบอกว่าไม่ได้

อยากรู้ว่าพนักงานหรือคอลเซ็นเตอร์ไม่รู้หรือว่าบริษัทมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง  จนลูกค้าต้องตามเรื่องเองจนทราบหมด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่