สงสัยว่า พนักงานดีแทคในแต่ละสาขาหรือคอลเซ็นเตอร์ เขาได้ข้อมูลไม่ตรงกันหรือ
เรื่องก็คือว่าเห็นโปรโมชั่นเปลี่ยนแพคเกจเป็น 4G แล้วมีสิทธิ์ลดค่าเครื่อง 5000 ผมสนใจเลยเดินเข้าไปถามที่ช็อปโดยตรง ได้รับข้อมูลว่าผมสามารถใช้สิทธิ์นี้ได้โดยสามารถใช้ร่วมกับยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันได้ด้วยลดไปอีกตามอายุการใช้งาน
ยิ่งทำให้ผมสนใจที่จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 4G เลยเลือกมือถือที่ต้องการ แต่ปรากฏว่าของหมด
วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วยเช็คว่าสาขาไหนมีรุ่นนี้บ้าง ได้ความว่าสาขาลาดพร้าวมีของ ผมจึงให้ช่วยจองไว้แล้วรีบไป ก่อนถามก็ย้ำสิทธิ์ว่าผมเปลี่ยนมาใช้ได้นะแล้วใช้ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันลดอีกได้ ผมจึงรีบไปรับเครื่องทันที
พอไปถึงรอคิวจนช็อปปิด พนักงานเช็คแล้วบอกว่าผมไม่มีสิทธิ์ใช้ลดค่าเครื่อง แต่ใช้ได้แค่ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันเท่านั้น ผมเลยถามว่าคุยกับคอลเซ็นเตอร์บอกว่าได้ คุยกับช็อปก็บอกได้ แล้วจะเอาจริงบอกไม่ได้ ตกลงยังไงกันแน่
สรุปผมจึงได้ทราบข้อมูลชัดแจ้งว่าให้เฉพราะเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น ลูกค้าเดิมหมดสิทธิ
สรุปเหมือนโดนหลอกอยู่สามสี่วัน วิ่งหาเครื่องแต่ละสาขา สุดท้ายมาบอกว่าไม่ได้
อยากรู้ว่าพนักงานหรือคอลเซ็นเตอร์ไม่รู้หรือว่าบริษัทมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง จนลูกค้าต้องตามเรื่องเองจนทราบหมด
มีปัญหากับการสื่อสารของพนักงานดีแทค
เรื่องก็คือว่าเห็นโปรโมชั่นเปลี่ยนแพคเกจเป็น 4G แล้วมีสิทธิ์ลดค่าเครื่อง 5000 ผมสนใจเลยเดินเข้าไปถามที่ช็อปโดยตรง ได้รับข้อมูลว่าผมสามารถใช้สิทธิ์นี้ได้โดยสามารถใช้ร่วมกับยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันได้ด้วยลดไปอีกตามอายุการใช้งาน
ยิ่งทำให้ผมสนใจที่จะเปลี่ยนเครื่องเป็น 4G เลยเลือกมือถือที่ต้องการ แต่ปรากฏว่าของหมด
วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ช่วยเช็คว่าสาขาไหนมีรุ่นนี้บ้าง ได้ความว่าสาขาลาดพร้าวมีของ ผมจึงให้ช่วยจองไว้แล้วรีบไป ก่อนถามก็ย้ำสิทธิ์ว่าผมเปลี่ยนมาใช้ได้นะแล้วใช้ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันลดอีกได้ ผมจึงรีบไปรับเครื่องทันที
พอไปถึงรอคิวจนช็อปปิด พนักงานเช็คแล้วบอกว่าผมไม่มีสิทธิ์ใช้ลดค่าเครื่อง แต่ใช้ได้แค่ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันเท่านั้น ผมเลยถามว่าคุยกับคอลเซ็นเตอร์บอกว่าได้ คุยกับช็อปก็บอกได้ แล้วจะเอาจริงบอกไม่ได้ ตกลงยังไงกันแน่
สรุปผมจึงได้ทราบข้อมูลชัดแจ้งว่าให้เฉพราะเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเท่านั้น ลูกค้าเดิมหมดสิทธิ
สรุปเหมือนโดนหลอกอยู่สามสี่วัน วิ่งหาเครื่องแต่ละสาขา สุดท้ายมาบอกว่าไม่ได้
อยากรู้ว่าพนักงานหรือคอลเซ็นเตอร์ไม่รู้หรือว่าบริษัทมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง จนลูกค้าต้องตามเรื่องเองจนทราบหมด