ซื้อของ Lazada โดนตัดยอดบัตรเครดิตซ้ำ จะทำยังไงดีละเนี่ย ?!

กระทู้แรกเลยครับ จากที่ได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จาก Lazada ไป เพราะเห็นว่ามีสีที่ต้องการ และมีราคาถูกกว่าเว็บอื่น
เลือกวิธีการชำระด้วยบัตรเครดิตของกรุงศรี การจัดส่งนั้นรวดเร็วทันใจภายใน 1 วันเท่านั้น
เนื่องจากเป็นการสั่งซื้อครั้งแรกกับเว็บไซต์นี้ เกิดปัญหาคือสั่งซื้อไปแล้วสินค้าไม่ขึ้นในรายการสั่งซื้อ ในระบบหน้าเว็บ Lazada
และไม่มีรหัส OTP ให้ใส่... งงเลยครับ ตกลงสั่งซื้อสำเร็จหรือไม่ ?? จึงรอไปซักพัก กด Refresh อีก ก็ยังไม่ขึ้น
จึงตัดสินใจสั่งซื้ออีกครั้ง ทีนี้ในระบบขึ้นมา 2 รายการเลย... งานเข้า
ยังดีที่มันสามารถยกเลิกได้ จึงได้กดยกเลิกคำสั่งซื้อรายการแรกไป และกำลังรอคืนเงินอยู่
ปัญหาใหญ่มันอยู่ตรงนี้ครับ เช็คบัตรแล้ว วงเงินหายเกลี้ยง ปกติจะต้องขึ้นเพียง 2 ยอด ที่ทำรายการสำเร็จกับ Lazada
ซึ่งรายการ 1 ได้ยกเลิกไป รอคืนเงิน
แต่นี่มันเบิ้ลมา 4 ยอดเลยครับ รายการละ 2 ยอด... บ๊ะเจ้า สั่งโทรศัพท์เครื่องละ 4 พันกว่าๆ กลายเป็น หมื่นกว่าเฉยเลยครับ
เบื้องต้นโทรไปที่บัตร ทางเจ้าหน้าที่ให้กรอกแบบฟอร์มขอตรวจสอบรายการดังกล่าว และปิดบัตร เปลี่ยนเลขบัตรใหม่เรียบร้อย
ส่วนทาง Lazada ก็บอกว่าขอตรวจสอบ และจะแจ้งผลกลับนะคะ...
ผมจะได้วงเงินนั้นคืนมาไหม ?? ต้องจ่ายยอดเงินที่มันเบิ้ลมานี่ด้วยหรือเปล่า ??
แล้วจะทำอย่างไรได้บ้าง กับเหตุการณ์แบบนี้ ?? พึ่งเคยเจอครั้งแรกเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่