ผมจะติดตั้งinternet ที่บ้านครับเป็นแบบ fiber, ที่อยากได้คือ true แต่ยังไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการเลยเลือก tot
ก็เลยไปติดต่อทำสัญญากับ tot ครับ ทำสัญญาขอใช้บริการวันที่ 23/02/16 สาขา วนารมย์ เลขที่สาขา 00233, จากนั้นผมได้ถามถึงวันติดตั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งเรื่องวันนี้ พรุ่งนี้เช้าช่างรับเรื่อง(24/02/16) ซึ่งเป็นวันพุท ผมเลยบอกว่างั้นผมขอเป็นวันเสาร์ที่. 27/02/16 ได้ไหมผมสะดวกวันนั้น เจ้าหน้าที่รับปากว่าได้ครับ เดี๋ยวช่างติดต่อไป จากวันที่ 23-26 ผมไม่มีสายติดต่อมาจากช่าง tot มาconfirm การติตั้งเลย, ผมจึงได้โทรเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ให้เบอร์ช่างมาเพื่อที่จะให้ผมโทรตามสอบถาม
ผมก็โทรตามคำแนะนำ ช่างก็บอกว่าเข้าติดตั้งวันเสาร์แน่นอนครับ
เช้าวันเสาร์ ที่ 27/2/16 ก็มีช่างมาติดตามนัด แต่มาบอกว่าวันนี้แค่เดินสายไม่ได้ติดตั้ง อุปกรณ์ จะมีทีมมาติดอุปกรณ์ วัน จันทร์ หรือ อังคาร, ผมเลยแจ้งช่างหน้างานว่า ผมไม่สะดวกทำไมวันนี้ไม่ได้ซึ่งเป็นวันที่นัดกันแล้ว, เขาก็พยายามจะติดต่อทีม แต่ก็ให้คำตอบผมว่าสันนี้ไม่ได้
ผมเลยโทรเข้า tot. วนารมย์ (สาขาที่ไปขอใช้บริการ) ก็ได้คำตอบมาว่าไม่มีช่างไปติดตั้งอุปกรณ์ แต่ถ้าเอาอุปกรณ์ไปวางใว้ได้ แต่จะยังใช้งานไม่ได้ ผมเลยไม่ประทับใจการคำตอบ
จากนั้นผมเลยโทรเข้าไปร้องเรียนที่ 1100 ก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องครับ แต่แจ้งว่าจะต้องใช้ระยะเวลาส่งเรื่อง 2-3 วัน ถ้าจะให้เร็วต้องติดต่อสาขา, แต่เขาก็ให้เบอร์หน่อยงาน tot พื้นที่มาครับ เป็น ส่วนงานดูแลระบบ(ช่างstandy)
เล่ามาเยอะเลยผมขอสรุปนะครับ
1 ไม่ดำเนิดการconfirm นัดหมายจริงๆจังๆ
2 ให้ลูกค้าติดต่อช่างเอง แล้วรับปากนัดหมายโดยช่างแต่ ไม่ทำงานให้แล้วเสร็จตามนัด
3 ทำไม่ไม่มีช่างสำรองในกรณีที่ไม่สามารถมาทำงานได้
4 เมื่อมาทำตามนัดหมายไม่ได้ทำไม่ไม่มีการแจ้งลูกค้า
รู้สึกไม่ประทับใจกับ tot. ครับ
ไม่ประทับใจกับการให้บริการของ tot
ก็เลยไปติดต่อทำสัญญากับ tot ครับ ทำสัญญาขอใช้บริการวันที่ 23/02/16 สาขา วนารมย์ เลขที่สาขา 00233, จากนั้นผมได้ถามถึงวันติดตั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งเรื่องวันนี้ พรุ่งนี้เช้าช่างรับเรื่อง(24/02/16) ซึ่งเป็นวันพุท ผมเลยบอกว่างั้นผมขอเป็นวันเสาร์ที่. 27/02/16 ได้ไหมผมสะดวกวันนั้น เจ้าหน้าที่รับปากว่าได้ครับ เดี๋ยวช่างติดต่อไป จากวันที่ 23-26 ผมไม่มีสายติดต่อมาจากช่าง tot มาconfirm การติตั้งเลย, ผมจึงได้โทรเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ให้เบอร์ช่างมาเพื่อที่จะให้ผมโทรตามสอบถาม
ผมก็โทรตามคำแนะนำ ช่างก็บอกว่าเข้าติดตั้งวันเสาร์แน่นอนครับ
เช้าวันเสาร์ ที่ 27/2/16 ก็มีช่างมาติดตามนัด แต่มาบอกว่าวันนี้แค่เดินสายไม่ได้ติดตั้ง อุปกรณ์ จะมีทีมมาติดอุปกรณ์ วัน จันทร์ หรือ อังคาร, ผมเลยแจ้งช่างหน้างานว่า ผมไม่สะดวกทำไมวันนี้ไม่ได้ซึ่งเป็นวันที่นัดกันแล้ว, เขาก็พยายามจะติดต่อทีม แต่ก็ให้คำตอบผมว่าสันนี้ไม่ได้
ผมเลยโทรเข้า tot. วนารมย์ (สาขาที่ไปขอใช้บริการ) ก็ได้คำตอบมาว่าไม่มีช่างไปติดตั้งอุปกรณ์ แต่ถ้าเอาอุปกรณ์ไปวางใว้ได้ แต่จะยังใช้งานไม่ได้ ผมเลยไม่ประทับใจการคำตอบ
จากนั้นผมเลยโทรเข้าไปร้องเรียนที่ 1100 ก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องครับ แต่แจ้งว่าจะต้องใช้ระยะเวลาส่งเรื่อง 2-3 วัน ถ้าจะให้เร็วต้องติดต่อสาขา, แต่เขาก็ให้เบอร์หน่อยงาน tot พื้นที่มาครับ เป็น ส่วนงานดูแลระบบ(ช่างstandy)
เล่ามาเยอะเลยผมขอสรุปนะครับ
1 ไม่ดำเนิดการconfirm นัดหมายจริงๆจังๆ
2 ให้ลูกค้าติดต่อช่างเอง แล้วรับปากนัดหมายโดยช่างแต่ ไม่ทำงานให้แล้วเสร็จตามนัด
3 ทำไม่ไม่มีช่างสำรองในกรณีที่ไม่สามารถมาทำงานได้
4 เมื่อมาทำตามนัดหมายไม่ได้ทำไม่ไม่มีการแจ้งลูกค้า
รู้สึกไม่ประทับใจกับ tot. ครับ