เนื่องจากช่วงสองสัปดาก่อนเน็ตผมมีปัญหาใช้ไม่ได้จึงได้โทรเข้า 1686 เจ้าหน้าที่ก็ดำเนิกการแก้ไขให้จนใช้ได้ และไดแจ้งว่าตอนนี้ผมอยู่ในพื้นที่ให้บริการสาย Fiber Optic แล้วจะดำเนิกการแจ้งช่างเพื่อจะอัพเกรดให้
พอถึงวันเสาร์ที่ 18-02-2560 ช่างก็ได้โทรเข้ามานัดเวลาและถามเส้นทาง ช่วงก่อนเที่ยงช่างมาถึงก็เดินดูสาย และแจ้งว่าผมทำให้ไม่ได้ เนื่องจากใบงานที่เปิดมาเป็นการติดตั้ง DOCSIS ซึ่งความยาวสายได้แค่ 70m. แต่บ้านผมอยู่ลึกเข้ามาต้องติดเป็น Fiber Optic จะได้ความยาวสาย 300m. ช่างแจ้งว่าจะต้องดำเนินการเปิดใบงานใหม่และให้ช่างอีกทีมมาติดตั้ง
18-02-2560 12:16 ผมได้โทร 1686 เพื่อแจ้งเรื่องเปิดใบงานผิด เจ้าหน้าที่บอกว่าตอนนี้ช่างยังไม่ได้ทำเรื่องคืนใบงานเข้าระบบจึงยังดำเนินการแก้ไข้ให้ไม่ได้ ขอรับเรื่องไว้เมื่อช่างคืนงานกลับมาจะดำเนินการให้ หมายเลข 9101868738 ไม่สามารถติดตั้งได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมจะได้เลขใหม่ขึ้นต้นด้วย 96xxxxxxxx แทน
21-02-2560 16:23 ผมก็ได้โทรไปตามเรื่องเปิดใบงานใหม่ซึ้งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะให้เซวติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบพื้นที่ให้. แต่ไม่มีการติดต่อกลับจากใครเลย
22-02-2560 19:44 เน็ตผมใช้ไม่ได้อีก ไฟDSL บนเร้าเตอร์ไม่ติดจึงโทรเข้า 1686 อีกเจ้าหน้าที่ก็พยายามแก้ไข้ให้ กระตุ้นสัญญาณ ให้ปิด-เปิด เร้าเตอร์ แต่ก็ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่เลยถามเรื่อเปลี่ยนโครงข่าย ผมก็เล่าให้ฟังว่าวันเสาร์ช่างมาแล้วแต่ติดตั้งไม่ได้ ตามข้างบน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ายังไม่ได้มีการแก้ไขเลขใบงานให้ขอรับเรื่องดำเนิกการให้ และก็กลับมาเรื่องเน็ตเก่าที่ไฟ DSL ยังไม่ติด เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะรีบประสารงานส่งคนมาดูให้ด่วน
23-02-2560 ไม่มีการติดต่อจากทั้งเรื่องใบงาน Fiber และ เน็ตที่ยังใช้ไม่ได้ วันนี้ทั้งวันผมใช้เน็ตไม่ได้เลย และเวลาฉุกเฉินผมต้องทำงาน remote server ตามศูนย์ IDC ก็ทำไม่ได้ ต้องมาใช้ 4G เป็น Wifi Hotspot มันใช่เรื่องไม๊ครับ.
ผมได้ทำการบันทึกเสียงการสนทนากับพนักงาน 3คน ที่รับเรื่องไว้ ตั้งแต่ผมแจ้งปัญหาไปนะครับ ถ้าต้องการข้อมูลก็แจ้งมาครับ
บริการแย่มากครับ. ผมจะไม่โทษตัวพนักงานที่รับเรื่องหรอกครับ. มันเป็นเพราะระบบการจัดการของบริษัทไม่ดี เรียกได้ว่าแย่ ตกต่ำเลย.
ผมจะขอยกเลิกทั้งบริการ True Interner , True Vision, Fixline TOT, True Move H 4G
ยกเลิกทั้งหมดที่ใช้ชื่อผมนะครับ. ไม่อยากจะคุยแล้วจริงๆ.
เลขติดตั้ง 9101868738 หาชื่อผมกับเบอร์โทรกลับคงไม่ยากเกินไปนะครับ
ขอบคุณครับ
True Internet ไม่มีการติดต่อกลับใดทั้งสิ้น ขอแจ้งยกเลิกบริการทั้งหมดเลยครับ
พอถึงวันเสาร์ที่ 18-02-2560 ช่างก็ได้โทรเข้ามานัดเวลาและถามเส้นทาง ช่วงก่อนเที่ยงช่างมาถึงก็เดินดูสาย และแจ้งว่าผมทำให้ไม่ได้ เนื่องจากใบงานที่เปิดมาเป็นการติดตั้ง DOCSIS ซึ่งความยาวสายได้แค่ 70m. แต่บ้านผมอยู่ลึกเข้ามาต้องติดเป็น Fiber Optic จะได้ความยาวสาย 300m. ช่างแจ้งว่าจะต้องดำเนินการเปิดใบงานใหม่และให้ช่างอีกทีมมาติดตั้ง
18-02-2560 12:16 ผมได้โทร 1686 เพื่อแจ้งเรื่องเปิดใบงานผิด เจ้าหน้าที่บอกว่าตอนนี้ช่างยังไม่ได้ทำเรื่องคืนใบงานเข้าระบบจึงยังดำเนินการแก้ไข้ให้ไม่ได้ ขอรับเรื่องไว้เมื่อช่างคืนงานกลับมาจะดำเนินการให้ หมายเลข 9101868738 ไม่สามารถติดตั้งได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมจะได้เลขใหม่ขึ้นต้นด้วย 96xxxxxxxx แทน
21-02-2560 16:23 ผมก็ได้โทรไปตามเรื่องเปิดใบงานใหม่ซึ้งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า จะให้เซวติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบพื้นที่ให้. แต่ไม่มีการติดต่อกลับจากใครเลย
22-02-2560 19:44 เน็ตผมใช้ไม่ได้อีก ไฟDSL บนเร้าเตอร์ไม่ติดจึงโทรเข้า 1686 อีกเจ้าหน้าที่ก็พยายามแก้ไข้ให้ กระตุ้นสัญญาณ ให้ปิด-เปิด เร้าเตอร์ แต่ก็ใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่เลยถามเรื่อเปลี่ยนโครงข่าย ผมก็เล่าให้ฟังว่าวันเสาร์ช่างมาแล้วแต่ติดตั้งไม่ได้ ตามข้างบน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ายังไม่ได้มีการแก้ไขเลขใบงานให้ขอรับเรื่องดำเนิกการให้ และก็กลับมาเรื่องเน็ตเก่าที่ไฟ DSL ยังไม่ติด เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะรีบประสารงานส่งคนมาดูให้ด่วน
23-02-2560 ไม่มีการติดต่อจากทั้งเรื่องใบงาน Fiber และ เน็ตที่ยังใช้ไม่ได้ วันนี้ทั้งวันผมใช้เน็ตไม่ได้เลย และเวลาฉุกเฉินผมต้องทำงาน remote server ตามศูนย์ IDC ก็ทำไม่ได้ ต้องมาใช้ 4G เป็น Wifi Hotspot มันใช่เรื่องไม๊ครับ.
ผมได้ทำการบันทึกเสียงการสนทนากับพนักงาน 3คน ที่รับเรื่องไว้ ตั้งแต่ผมแจ้งปัญหาไปนะครับ ถ้าต้องการข้อมูลก็แจ้งมาครับ
บริการแย่มากครับ. ผมจะไม่โทษตัวพนักงานที่รับเรื่องหรอกครับ. มันเป็นเพราะระบบการจัดการของบริษัทไม่ดี เรียกได้ว่าแย่ ตกต่ำเลย.
ผมจะขอยกเลิกทั้งบริการ True Interner , True Vision, Fixline TOT, True Move H 4G
ยกเลิกทั้งหมดที่ใช้ชื่อผมนะครับ. ไม่อยากจะคุยแล้วจริงๆ.
เลขติดตั้ง 9101868738 หาชื่อผมกับเบอร์โทรกลับคงไม่ยากเกินไปนะครับ
ขอบคุณครับ