หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเกี่ยวกับแพ็คเกจไฟเบอร์ 2 บริการค่ะ
กระทู้คำถาม
true online
อยากทราบข้อมูลจากคนที่เคยติดแล้วค่ะว่าถ้าอยากติดแบบ 699
ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรนอกจากค่าบริการส่วนนี้มั้ยคะ
แล้ว
บิลเดือนต่อๆ ไป จะมีค่ายิบย่อยอะไรอีกมั้ย
เพราะเท่าที่อ่านๆ มาชอบเจอแบบตอนแรกบอกราคานี้ พอบิลมาอีกราคา
เดี๋ยวค่านั่นมา ค่านี่มา ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมต้องทำยังไง
จะกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมต้องทำยังไงครับ แพ็คเกจที่ใช้อยู่ตอนนี้ จนท.แจ้งไม่ละเอียดครับ ว่าเน็ตที่ไม่จำกัด15mbps ใช้เล่นอะไรได้บ้าง จนท.บอกว่า เป็นแพ็คเกจเสริม 699/ปี เน็ตไม่จำกัด 15 Mbps และมีเน็ตฟรี 1
สมาชิกหมายเลข 3843190
ทำไมค่าแพ็กเกจwifiของทรูเพิ่มขึ้นจากตอนที่เราสมัคร⁉️
สวัสดีครับ คือว่าผมได้ติดตั้งwifiของค่ายทรู เลือกแพ็คเกจเดือนละ599บาท จ่ายจริงประมาณ640บาท ใช้มาหลายเดือนแต่ละเดือนราคาที่จ่ายไม่เคยตรงกันเลยสักเดือน ผมเลยลองเช็คบิลดู แพ็กเก็จหลักของผมมัน599ทำไมมันกล
สมาชิกหมายเลข 8589377
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรู
ซิมนี้ซื้อมาหลายปีแล้วตั้งแต่เน็ต150/เดือน เมื่อปลายปีที่แล้วมีสายจากทรูโทรมาบอกไม่ผลิตแพ็คเกจ150/เดือนแล้ว แนะนำ249/เดือนชำระโดยการจ่ายบิล แต่ทุกครั้งจ่ายบิลเป็น260+ จนถึงวันที่8/4/68 โทรมาอีกว่าไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 8597015
เตือน True online คิดค่าบริการเกิน ซับซ้อน
ใช้บริการทรู online มาสองปี เดิมที่ ใช้บริการทรูสุขคูณสาม โปร 799 บาท ผูกเบอร์กับ หมายเลข A1 แล้วใช้ เบอร์ B2 เป็นโปรย้ายค่าย699.-บาท ลด 50% ในวันที่ 4 ธันวาคม 2559 ได้โทรเปลี่ยนแพ็คเกจกับทาง call c
สาวน้อยร้อยอารมณ์
รอบบิลเน็ตบ้าน
ทำไมเพิ่งติดเน็ตบ้านได้ไม่ถึง 10 วันแต่มียอดขึ้นมาแล้ว ติดวันที่ 14 รอบบิลวันที่ 15 มียอดมาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7912618
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
แพ็คเกจเสริมViuของทรูยังไม่ได้กดใช้ ยังจะกดใช้ได้มั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็คเกจเสริม Viu รายปีไปค่ะ แต่ยังไม่ได้กดใช้ภายใน24ชมเลย ตอนนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทำให้ SMS ที่ส่งมาหาย เลยยังไม่ได้กดเข้าไปใช้งานสักทีค่ะTwT
สมาชิกหมายเลข 9045608
เน็ตทรู 30mb ไม่ลดสปีด แต่เทสจริงใช้ได้แค่ 1mb เป็นมาหลายปีแต่ทนรีตามกระทู้อื่นๆ Ai ช่วยก็แล้ว แระนำค่ายอื่นหน่อยครับ
ที่แรกคิดว่าเป็นที่พื้นที่ อยู่ปทุมก็เช็คเท่ากัน กรุงเทพเขตบึงกุ่มก็เท่ากันปล่อยฮอตสปอร์ตเครื่องก็ขึ้นไม่มีอินเทอร์เน็ตอไปซศูนย์ไปสอบถามพนักงานก็เหมือนพนักงานขายที่อ่านสคิปมาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับสัญ
สมาชิกหมายเลข 9087207
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเกี่ยวกับแพ็คเกจไฟเบอร์ 2 บริการค่ะ
อยากทราบข้อมูลจากคนที่เคยติดแล้วค่ะว่าถ้าอยากติดแบบ 699 ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรนอกจากค่าบริการส่วนนี้มั้ยคะ
แล้วบิลเดือนต่อๆ ไป จะมีค่ายิบย่อยอะไรอีกมั้ย เพราะเท่าที่อ่านๆ มาชอบเจอแบบตอนแรกบอกราคานี้ พอบิลมาอีกราคา
เดี๋ยวค่านั่นมา ค่านี่มา ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ