เป็นร้านค้าที่ขายสินค้าบนเว็บชื่อดัง แล้วโดนโกง เว็บดังกล่าวที่เป็นตัวกลาง ไม่รับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ลาซาดา มีจุดอ่อนครับ

ผมเป็นร้านค้าที่ขายอยู่บน เว็บชื่อดัง ครับ
ลูกค้าที่ทำรายการสั่งซื้อมาโดยชำระเงินสำหรับรายการสั่งซื้อเรียบร้อย บนตัวที่อยู่ผู้รับจะทำการระบุว่า ชำระเงินแล้ว
พอจัดส่งสินค้าไปกับไปรษณีย์ไทย ปรากฏว่าลูกค้ายกเลิกรายการสั่งซื้อในระหว่างการจัดส่งของไปรษณีย์
เว็บชื่อดัง คืนเงินให้ลูกค้า และไปรษณีย์ก็ไปส่งสินค้า ลูกค้าก็รับไปใช้โดยที่ตัวเองยกเลิกไปแล้ว

พอแจ้งปัญหาแล้วร้องเรียนไปยัง เว็บชื่อดัง แรกๆๆก็เหมือนจะช่วยร้านค้าดี ให้กรอกเอกสารแบบฟอร์มบ้าบอต่างๆ นานา
สุดท้ายแจ้งเรื่องมาว่า "ร้านค้าทำผิดขั้นตอนการจัดส่งสินค้า ร้านค้าต้องไปติดตามสินค้ากับลูกค้าเอง"

อ้าวมันเป็นความผิดของร้านค้าใช่ไหมที่ ร้านค้าส่งของให้ลูกค้า แล้วเขายกเลิก ก็ต้องให้ไปรษณีย์ตีสินค้ากลับมาซิครับ ไม่ใช่ยังส่งสินค้าให้ลูกค้า
แล้วมาโทษร้านค้า แล้วให้ไปตามของกับลูกค้าเอง

ทุเรศมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่