สวัสดีครับ
ผมได้ติดตั้งเน็ตของ ais มาสักพักแล้ว(ประมาณเดือน 9 ของปี 58)
ตัวสัญญาณ wifi จะมีปัญหาตั้งแต่เดือนที่สองที่ใช้งาน ปัญหาหลักๆ ของมันคือสัญญาณ wifi จะขาดหายเป็นช่วงๆ
อาจจะสองนาทีครั้งหรือสองชั่วโมงครั้ง แต่จะมีปัญหามาทุกวัน
ผมได้โทรไปถามที่ศูนย์ เขาให้คำตอบมาว่าอาจจะมีปัญหาที่ตัว channel ซึ่งผมก็แก้ไขแล้วปัญหาก็ไม่ได้หายหรือช่วยอะไร
ปัญหานี้ได้ติดต่อมาแล้ว 4-5 ครั้งก็เหมือนเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง หรือบริการหลังการขาย มีแต่อัพเดทตัว firmware
- (24 ก.พ. 59) จากศูนย์ ais โทรมาถามปัญหาที่ผมได้แจ้งเข้าไปในช่องแชทของ facebook เขาบอกว่าซึ่งปัญหาที่จริงมาจากตัว hardware
- (25 ก.พ. 59) วันนี้โทรมาอาจเป็นคนละคนหรือคนเดียวกันที่โทรมาเมื่อวาน เขาบอกว่าทางศูนย์ไม่มีการรับรองตรงนี้
จะรับรองเฉพาะตัวที่ต่อสายแลนเท่านั้น หากเป็นสัญญาณ wifi ที่มากับตัว router built in จะมีปัญหาที่ชิปแนะนำให้เราซื้อเครื่อง router มาต่อเพิ่มเอง
คืออะไร? ซึ่งในความคิดของผมคือเป็นการผลักภาระมาให้ผู้ใช้บริการ แทนที่ผู้ให้บริการจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบมากกว่า
ทั้งที่ตอนติดตั้งฝ่ายตัวแทนหรือตัวช่างเอง ไม่ได้แจ้งไว้ตามที่ศูนย์บอก "รับรองเฉพาะสายแลน"
ถ้ารู้ว่าเครื่องที่ให้มามันจะห่วยขนาดนี้ ผมไม่น่าย้ายจาก 3bb มา ais เลย
เสียเวลาที่ต้องติดต่อ เสียความรู้สึก ดูทีวีผ่านตัว box ของ ais แล้วเสียอารมณ์ตลอด
ยิ่งช่อง 8 ตอนหัวค่ำกำลังดูมวยมันส์ๆ เกิดอารมณ์ตลอดเพราะภาพค้าง
ใครคิดจะย้ายมา ais fibre ลองคิดดีๆ นะครับว่าพร้อมจะเจอปัญหาหรือยัง หรือท่านมี router เก่าอยู่แล้วที่ปล่อยสัญญาณไวเลสได้
อันนั้นไม่มีปัญหาครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้แต่จะต้องเปลืองค่าไฟโดยไร้เหตุ และเสียช่องเสียบอีกช่องแบบงงๆ
AIS FIBRE ตัว router wifi ห่วย แล้วทำไมยังปล่อยออกมาให้ใช้?
ผมได้ติดตั้งเน็ตของ ais มาสักพักแล้ว(ประมาณเดือน 9 ของปี 58)
ตัวสัญญาณ wifi จะมีปัญหาตั้งแต่เดือนที่สองที่ใช้งาน ปัญหาหลักๆ ของมันคือสัญญาณ wifi จะขาดหายเป็นช่วงๆ
อาจจะสองนาทีครั้งหรือสองชั่วโมงครั้ง แต่จะมีปัญหามาทุกวัน
ผมได้โทรไปถามที่ศูนย์ เขาให้คำตอบมาว่าอาจจะมีปัญหาที่ตัว channel ซึ่งผมก็แก้ไขแล้วปัญหาก็ไม่ได้หายหรือช่วยอะไร
ปัญหานี้ได้ติดต่อมาแล้ว 4-5 ครั้งก็เหมือนเดิมไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลง หรือบริการหลังการขาย มีแต่อัพเดทตัว firmware
- (24 ก.พ. 59) จากศูนย์ ais โทรมาถามปัญหาที่ผมได้แจ้งเข้าไปในช่องแชทของ facebook เขาบอกว่าซึ่งปัญหาที่จริงมาจากตัว hardware
- (25 ก.พ. 59) วันนี้โทรมาอาจเป็นคนละคนหรือคนเดียวกันที่โทรมาเมื่อวาน เขาบอกว่าทางศูนย์ไม่มีการรับรองตรงนี้
จะรับรองเฉพาะตัวที่ต่อสายแลนเท่านั้น หากเป็นสัญญาณ wifi ที่มากับตัว router built in จะมีปัญหาที่ชิปแนะนำให้เราซื้อเครื่อง router มาต่อเพิ่มเอง
คืออะไร? ซึ่งในความคิดของผมคือเป็นการผลักภาระมาให้ผู้ใช้บริการ แทนที่ผู้ให้บริการจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบมากกว่า
ทั้งที่ตอนติดตั้งฝ่ายตัวแทนหรือตัวช่างเอง ไม่ได้แจ้งไว้ตามที่ศูนย์บอก "รับรองเฉพาะสายแลน"
ถ้ารู้ว่าเครื่องที่ให้มามันจะห่วยขนาดนี้ ผมไม่น่าย้ายจาก 3bb มา ais เลย
เสียเวลาที่ต้องติดต่อ เสียความรู้สึก ดูทีวีผ่านตัว box ของ ais แล้วเสียอารมณ์ตลอด
ยิ่งช่อง 8 ตอนหัวค่ำกำลังดูมวยมันส์ๆ เกิดอารมณ์ตลอดเพราะภาพค้าง
ใครคิดจะย้ายมา ais fibre ลองคิดดีๆ นะครับว่าพร้อมจะเจอปัญหาหรือยัง หรือท่านมี router เก่าอยู่แล้วที่ปล่อยสัญญาณไวเลสได้
อันนั้นไม่มีปัญหาครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้