รถไฟฟ้า BTS ควรปรับปรุงตัวเองมากนัอยแค่ไหน?

ก่อนอื่นเลย ถ้าคุณเป็นคนกรุงเทพฯและอาศัยรถไฟฟ้าBTS เป็นพาหนะในการเดินทาง
คุณคงเคยเจอปัญหา "ขณะนี้ เกิดเหตุขัดข้องในการเดินรถสาย..... ขออภัวในความไม่สะดวก"

ถ้านาทีปีหนเรายังพอทำใจได้ แต่สำหรับเรา เรามองว่ามันนค่อนข้างบ่อยค่ะ

ด้วยความที่เป็นพนักงานเอ้าซอสทำงานกลางเมืองที่ต้องนั่งรถไฟฟ้าไปทำงานเท่านั้น
การที่ไปสาย เราโดนหักเงินค่ะ คิดตามจริงเป็นวินาที TT ซึ่งถ้า10-15 นาที เรายังพอทำใจรับกับมันได้
แต่หลายครั้งที่นานกว่านั้น และ เกิดเหตุบ่อย  

เข้าใจว่ารถไฟฟ้ามีการบำรุงรักษาตอนดึกหลังปิดบริการ
เราไม่ได้จะว่าเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการท่านใดนะคะ แต่ที่เราต้องการคือ
ผู้บริหารและผู้ออกนโยบาย ถ้ามันมีการเดินรถผิดพลาดบ่อยขนาดนี้
เพิ่มเจ้าหนัาที่ เพิ่มอุปกรณ์ในการบำรุงรักษาไหมคะ?

ทั้งนี้ค่าโดยสารมีการปรับขึ้นทุกปีๆ และยังมีการคิดค่าโดยสารในสถานีที่ยังไม่ได้เปิดให้บริการ
อีกด้วย ( 2 สถานี ) ซึ่งอาจไม่สำคัญนักสำหรับคนใช้บัตรโดยสารแบบรายเที่ยว แต่
สำหรับคนหยอด มันแพงอยู่นะคะ

ทั้งนี้บางครั้ง บางขบวนเกิดปัญหาเรื่องอุณหภูมิในโบกี้
ว่าร้อนเกินไป ในขณะที่คนอัดแน่นมาก ทำให้รู้สึกอึดอัดอยากจะเป็นลม
(แม้ระยะหลังจะดีขึ้นแล้วก็ตาม) โดยเฉพาะช่วงชั่วโมงเร่งด่วน


โปรดพิจารณาด้วยนะคะ  และขอบคุณสำหรับนโยบายคืนเงิน
กรณีต้องการออกจากระบบ ในกรณีที่เกิดเหตุขัดข้อง
(แม้จะไม่ได้ใช้ก็ตามที)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่