*** เมื่อวันที่ 11 กพ.2559 ผมได้ไปขอระงับการใช้เน็ตบ้านของทรูแต่ไม่ได้ขอระงับสัญญาณทีวี คนละสาขากับที่เราลงทะเบียนไว้ เจ้าหน้าที่ได้บอกว่าถ้าขอระงับให้มาในวันที่ครบรอบและต้องระงับครั้งละ 3 เดือน ระงับครั้งแรกค่าระงับเดือนแรกไม่คิด จะคิดค่าระงับในเดือนที่ 2-3 เดือนละ 150 บาท เมื่อมาระงับใหม่วันที่ 15 กพ.2559 เจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์บอกว่า ต้องจ่าย 3 เดือนๆละ 150 บาท ไม่มีฟรีเดือนแรก ถามว่าถ้าจะระงับต้องจ่ายยังไง เจ้าหน้าที่บอกต้องเฉลี่ยจ่าย ถ้าจะระงับ 2 เดือนก็ไม่ได้ 1 เดือนก็ไม่ได้ ถามว่าเท่าไรบอกแต่ว่าต้องเฉลี่ย จนไม่อยากจะถาม ไม่อยากจะบอกว่าเป็นสาขาที่กาญจนบุรีข้างห้างกนกกาญใกล้ บขส. จนได้โทรระงับกับ Call Center 1686
*** ต่อมาหลังวันที่ 15 กพ.2559 อีก 3 วัน สัณญาณทีวีโดนปิด ได้โทรถามที่ศูนย์ 1686 ได้แจ้งว่าถ้าขอระงับเกิน 60 วันสัณญาณทีวีจะปิดโดยอัตโนมัติ เลยถามอีกว่า ถ้าปิดไม่เกิน 60 วันนั้นได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ ต้องทำเรื่องปิดเป็นครั้งที่ 2 ไม่เกิน 60 วัน คิดเดือนละ 150 บาท 2 เดือนและต้องจ่ายที่ขอระงับในครั้งแรกด้วย 2 เดือนๆละ 150 บาท รวมแล้ว 600 บาท ซึ่งไม่ได้ใช้บริการอะไรเลย ถ้าเป็นท่านๆจะคิดอย่างไร ( ไปใช้เครือค่ายอื่นดีที่สุด ) หลายท่านคงต้องเจอเหมือนกันแต่อาจต่างกรณีกัน
สุดท้ายขอชมเจ้าหน้าที่ชื่อคุณ มามิ สีลาจันทร์ Call Center ที่ให้รายละเอียดดี
ระงับการใช้เน็ตทรู
*** ต่อมาหลังวันที่ 15 กพ.2559 อีก 3 วัน สัณญาณทีวีโดนปิด ได้โทรถามที่ศูนย์ 1686 ได้แจ้งว่าถ้าขอระงับเกิน 60 วันสัณญาณทีวีจะปิดโดยอัตโนมัติ เลยถามอีกว่า ถ้าปิดไม่เกิน 60 วันนั้นได้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ ต้องทำเรื่องปิดเป็นครั้งที่ 2 ไม่เกิน 60 วัน คิดเดือนละ 150 บาท 2 เดือนและต้องจ่ายที่ขอระงับในครั้งแรกด้วย 2 เดือนๆละ 150 บาท รวมแล้ว 600 บาท ซึ่งไม่ได้ใช้บริการอะไรเลย ถ้าเป็นท่านๆจะคิดอย่างไร ( ไปใช้เครือค่ายอื่นดีที่สุด ) หลายท่านคงต้องเจอเหมือนกันแต่อาจต่างกรณีกัน
สุดท้ายขอชมเจ้าหน้าที่ชื่อคุณ มามิ สีลาจันทร์ Call Center ที่ให้รายละเอียดดี