หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
3G
4G
dtac
truemove H
ผมได้ลงทะเบียนซิมเติมเงิน true แล้วด้วยบัตรประชาชน และ dtac ก็ได้ถ่ายบัตรประชาชนของผมไปแล้วในแบบคำร้องย้ายค่าย ทำไมถึงบอกว่าชื่อนามสกุลไม่ตรงกันทั้ง 2 ค่ายครับ
และตอนนี้ผมย้ายค่ายสำเร็จแล้ว แต่อยากรู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาาลงทะเบียนซิมทรู
ลงทะเบียนเบอร์ทรูไม่ได้เพิ่งย้ายค่ายมา
สมาชิกหมายเลข 8876338
ทำไงใส่ซิมดีแทคสัญญาณหาย
ถอดทำความสะอาดซิมแล้วใส่ซิมใหม่สัญญาณก็ยังไม่มี ควรทำไง ซิมนี้เป็นซิมเน็ตรายสัปดาห์ใช้มาแล้ว4ปีแต่เคยกดเช็คว่าตรงกับลงทะเบียนก็ไม่ตรงกับบัตรประชาชน อยากสอบถามผู้รู้หรือแนะนำด้วยนะคะว่าต้องทำยัง เพราะต
สมาชิกหมายเลข 8084488
True ทำไมมีเบอร์อื่นมาอยู่ในระบบเดียวกัน เหมือนโดนแอบอ้าง เอาเลขบัตรประชาชนไปเปิดซิมใหม่?
True-Dtac เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ได้ทำการเปิดซิมใหม่กับทาง True เป็นซิมเติมเงิน แล้ววันนี้มาเช็คในแอพ True เพื่อจะเติมเงิน แต่ไปเห็นเบอร์แปลกที่ตัวเองไม่ได้เปิดมาอยู่ในระบบเดียวกันกับเรา แบบนี้ควรทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 4241519
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUEMOVE ไม่ได้
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUEMOVE แต่ True ส่ง SMS มาแจ้งว่า DTAC ปฏิเสธการย้ายหมายเลข โดยระบุว่าชื่อ-นามสกุล หรือเลขบัตรประชาชนที่แจ้งย้ายค่ายไม่ตรงกับข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม ไม่ทร
เด็กหน้าง่วง
ย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะข้อมูลไม่ตรงกัน ?
เมื่อวานได้เมล์ไปเช็กกับ dtac เรื่องความคืบหน้าการย้ายค่ายเข้า เพราะทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมแล้ว แต่ยังไม่เห็นมีความคืบหน้าอะไร สรุปคือย้ายค่ายไม่สำเร็จ ได้คำตอบมาว่า "พบว่าจะยังไม่สามาร
แป้งกระป๋องเล็ก
Dtac ทำเรื่องย้ายค่าย 2 ครั้งแล้ว ยังไม่ผ่าน
จากกระทู้ที่แล้ว เบื่อดีแทค กับปัญหาหลายประการ จึงอยากย้ายค่าย http://pantip.com/topic/32866684 ทำเรื่องเรียบร้อย ทางดีแแทคบอกว่า ชื่อ นามสกุลไม่ตรงกัน ติดต่อไปพบว่า อาจจะไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่จำได้
เป๋าตังค์เป๋าตุง
เตือนภัย!! มือถือค่ายแดงเปิดลงทะเบียนซิมมั่วที่ 7-11 เพราะแค่เป็นคนที่ชื่อและนามสกุลเดียวกัน ?
คือไม่ได้จะมาว่ากล่าวโทษอะไรค่ายนี้นะ เพราะได้รับการเยียวยาแล้ว แค่ต้องการให้รู้ว่ามีแบบนี้อยู่จริง เรื่องมีอยู่ว่าเราย้ายค่ายมือถือจากค่ายเขียวมาค่ายแดง ก็ได้มีการโหลดแอปค่ายแดง คือเขาจะมีแอปไว้เช็ค
สมาชิกหมายเลข 5319187
ย้ายค่ายเสร็จแล้ว ต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนซิมการ์ดอีกไหม
ถ้าย้ายค่ายเสร็จแล้ว เช่น AIS ---> DTAC DTAC ---> TRUE TRUE ---> AIS DTAC ---> AIS AIS ---> TRUE TRUE ---> DTAC เราจำเป็นต้องต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนซิมการ์ดกับเครือข่ายใหม่อีกหรือไม
สมาชิกหมายเลข 811734
True&Dtac กับความประทับใจ
ผลตอบแทนจากการเป็นลูกค้า ชั้น Platinum Blue Member มา 18 ปี กว่าๆ แค่ลืมจ่ายค่าบริการ เกิน 7 วัน ย้ำ 7 วัน เท่านั้น ระงับสัญญาน!!!! เอาไงดีครับ ท่านสมาชิก ย้ายค่ายทั้งหมดเลยดีไหม ผมใช้บริการ หลายเบอร
บูรพาราศีเมษ
True กับ Dtac call center มีเจ้าหน้าที่ให้คุยไหมคะ ถ้าจะย้ายค่ายไป AIS จะติดต่อยากเหมือนกันไหมคะ
เรามีเบอร์ True กับ Dtac อย่างละเบอร์ call center ติดต่อไม่ได้ทั้ง 2 ค่ายเลย หลายวันละ สอบถามคนที่ใช้ AIS ว่า call center ติดต่อยากเหมือนกันไหมคะ ถ้า AIS มีเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อแก้ไขเวลามีปัญหา จะได้ย้
girl on the move
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
4G
dtac
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการย้ายค่าย
และตอนนี้ผมย้ายค่ายสำเร็จแล้ว แต่อยากรู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร