หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าบริการแล้ว ทำไมยังไม่ตัดยอดครับ 3BB
กระทู้คำถาม
3BB
ธนาคารกรุงเทพ
คือเมื่อเช้าผมได้จ่ายค่าบริการไปแล้วครับ จำนวณ 650 บาท ผ่าน App Bualang M เลือกชำระให้ TRIPLET ก็ตามรูปที่ลงไว้ครับ ก็Successปกติเลยไม่ได้เอะใจอะไรไปทำงานปกติ แต่พอมาตกเย็น
ทำไมถึงมีหน้าแจ้งเตือนขึ้นมาล่ะครับว่ายังไม่ชำระค่าบริการ เช็คยอดค่าใช้งานก็ยังคงเดิมครับ ไม่ได้มีการชำระเลยทั้งๆที่เงินก็หักจากบัญชีไปแล้ว ไม่รู้ว่าผิดพลาดที่ระบบไหนนะครับ แต่คือหักเงินออกจากบัญชีไปแล้วครับ และยัง Success ต้องรบกวน CC ของ 3BB และของBangkokBank ตรวจสอบให้ด้วยครับ
พอมาเช็คค่าเน็ตครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระ DTAC ผ่านหน้าเว็บ แต่ยอดเงินค้างเท่าเดิม โทรออกไปไหนก็ไม่ได้(โดนตัด)
ยอดค้างชำระ ทำให้โทรออกไม่ได้ จึงเข้าเว็บเพื่อจะชำระค่าบริการ พอจ่ายเงินไปผ่านหน้าเว็บ หักบัตรเครดิตแล้ว (CitiBank) หน้าเว็บก็ไม่ตอบสนองอีก ลองจ่ายหน้าเว็บอีกครั้งก็ไม่ตอบสนอง เริ่มเอะใจ ไปเช็คบัญชี
สมาชิกหมายเลข 3574894
ผูกบัญชีกับ True money มีเงื่อนไขการจ่ายใน 7-11 โดยหักขั้นต่ำไหมครับ?
ไม่ได้เติมเงินไว้ใน True wallet แต่มีผูกบัญชีธนาคารอยู่ เวลาชำระค่าของในเซเว่น มันจะวิ่งไปหักเงินในบัญชีที่ผูกไว้เลยใช่ไหมครับ? แต่หาข้อมูลอ่านเจอว่า มีขั้นต่ำด้วย.. กรณีซื้อไม่ถึง 200 มันจะหักจากบัญ
Moluna Viri
สมัครแพ็จเกจเน็ตค่ายสีเขียวได้เน็ตคนละอย่างกับที่โชว์
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7064535
ใครเคยซื้อประกันชีวิตกับธนาคารกสิกรไทยแล้วไม่หักบัญชีเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตจนขาดความคุ้มครองบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อปี 2565 ประกันชีวิตคุณพ่อที่ส่งของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิตครบสัญญา และทางบริษัทได้ทำการจ่ายเงินครบกำหนดและปันผลมาเป็นเช็ค เราได้พาพ่อไปขึ้นเช็ค ทางธนาคารกสิกรไทย สาขาชยางกูร อุบลร
สมาชิกหมายเลข 8582745
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
สอบถามการย้ายค่ายเน็ตครับ
วันนี้ไปลองสอบถามข้อมูลที่ AIS Shop มาแต่ฟังไม่ค่อยรู้เลยเพราะข้างนอกเสียงดังไปหน่อย แต่พอจับใจความได้ว่าถ้าย้ายค่ายจะได้รับส่วนลด 50% 6เดือน แล้วถ้าเป็นลูกค้า AIS จะลด 10% ตั้งแต่เดือนที่ 7 พอดีว่าไ
chanchankey
ไม่ได้ใช้ Spotify แต่ได้รับเมลแจ้งว่ารับสมัคร Premium
ได้รับอีเมลส่งเข้า iCloud มาแจ้งว่าสมัครับและชำระเงินสำเร แต่เราไม่ได้สมัคร พอเช็คประวัติซื้อของApple ก็ไม่ขึ้นประวัติ และบัตรทุกใบก็ไม่มีประวัติใช้จ่ายยอกดังกล่ตามวันที่แจ้ง แบบโดจะโดนหักเงินอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 8654548
อยากให้ผู้บริโภคทั่วๆไป สังเกตุถึงการให้บริการ ขององค์กรต่างๆ ในยุคปัจจุบันนี้ ว่าแย่แค่ไหน
ผมได้ไปอ่านกระทู้มากระทู้หนึ่ง เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การซื้อสินค้า/บริการ จาก เครือข่ายมือถือหนึ่ง แล้วได้มีการชำระเงินผ่านแอพของธนาคารหนึ่ง ปรากฏว่า เงินได้ถูกหักออกไป แต่ไม่ได้รับสินค้า/บริการ จากเ
totoonline
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าบริการแล้ว ทำไมยังไม่ตัดยอดครับ 3BB
ทำไมถึงมีหน้าแจ้งเตือนขึ้นมาล่ะครับว่ายังไม่ชำระค่าบริการ เช็คยอดค่าใช้งานก็ยังคงเดิมครับ ไม่ได้มีการชำระเลยทั้งๆที่เงินก็หักจากบัญชีไปแล้ว ไม่รู้ว่าผิดพลาดที่ระบบไหนนะครับ แต่คือหักเงินออกจากบัญชีไปแล้วครับ และยัง Success ต้องรบกวน CC ของ 3BB และของBangkokBank ตรวจสอบให้ด้วยครับ
พอมาเช็คค่าเน็ตครับ