ผมได้ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิมให้คุณแม่ที่ 7-11 ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม เดือนที่แล้ว คุณแม่นั้งรอ sms ตอบกลับจาก true มีแต่ข้อความให้รอกำลังเดินการอยู่ สุดท้ายมีข้อความว่าให้ไปร้องเรียนที่ กสทช. เรื่องทาง AIS ไม่ยอมทำเรื่องย้ายค่าย จากนั้นก็ไร้วี่แววอีกเลยผมเลยกดขอรับสิทธิ์ทาง 1331 มีขอความให้ไปรับเครื่องที่ศูนย์ วันอังคารที่ผ่านมาผมขอไปรับเครื่องที่ศูนย์พร้อมบัตรประชาชนของคุณแม่ที่เซ็นทรัลเวตสเกต พนักงานไม่ให้เครื่องเพราะต้องให้คุณแม่มารับเครื่องแทน หรือไม่ผมต้องไปรับที่เซเว่นเอง เนื่องจากคุณแม่แก่มากแล้วเดินเหินไม่สะดวก อันนี้ผมเข้าใจอาจจะมีผู้แอบอ้างสวมสิทธิ์มารับเครื่อง
วันนี้ผมไปขอรับเครื่องที่เซเว่นสาขาที่ผมทำเรื่องขอรับสิทธิ์เนื่องจากทราบว่าไม่ต้องรอ sms ตอบกลับจาก true แล้ว
ผมสอบถามพนักงานได้ความว่าเครื่องใครมาก่อนได้ก่อน ไม่มีการจัดคิวให้ เครื่องที่ส่งมาน้อยมากสาขา 5-10 เครื่อง สินค้าจะเข้าเซเว่นพร้อมรถส่งสินค้ามาประมาณ 8-9 โมงเช้า ไม่ถึงชั่วโมงก็หมด
แต่ที่เสียความรู้สึก สำหรับคนที่ไปรับเครื่องที่ True Shop แล้วได้เครื่องมาโดยที่พนักงานไม่ดูบัตรมาขอรับสิทธิ์ว่าตรงกับคนที่มารับหรือเปล่า แถมเป็นสาขาเดียวกันกับที่ผมไปขอด้วย
กระทู้เดิมที่เคยถาม
http://pantip.com/topic/34754983 ส่งข้อมูลให้คุณ intelligence
ส่วนนี้เมื่อสองวันก่อนผมไปขอเช็๋คที่ Shop AIS ได้ทราบว่าทาง True ยังไม่ส่งเรื่องดำเนินการย้ายเบอร์ให้ สถานะยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง <----- อันนี้ใครโกหก ???
ผมว่าคนที่น่าฟ้อง กสทช. น่าจะทรูมากกว่า ไม่มีความชัดเจนในการส่งมอบเครื่องให้กับลูกค้า ไม่มีการจัดลำดับคิว ส่วนที่ True Shop แล้วแต่พนักงานว่าจะปล่อยเครื่องหรือไม่ปล่อยให้แก่คนที่ไม่ใช่เจ้าของบัตร
ขอความชัดเจนเรื่องขอสิทธิ์รับเครื่อง True หน่อยครับ
วันนี้ผมไปขอรับเครื่องที่เซเว่นสาขาที่ผมทำเรื่องขอรับสิทธิ์เนื่องจากทราบว่าไม่ต้องรอ sms ตอบกลับจาก true แล้ว
ผมสอบถามพนักงานได้ความว่าเครื่องใครมาก่อนได้ก่อน ไม่มีการจัดคิวให้ เครื่องที่ส่งมาน้อยมากสาขา 5-10 เครื่อง สินค้าจะเข้าเซเว่นพร้อมรถส่งสินค้ามาประมาณ 8-9 โมงเช้า ไม่ถึงชั่วโมงก็หมด
แต่ที่เสียความรู้สึก สำหรับคนที่ไปรับเครื่องที่ True Shop แล้วได้เครื่องมาโดยที่พนักงานไม่ดูบัตรมาขอรับสิทธิ์ว่าตรงกับคนที่มารับหรือเปล่า แถมเป็นสาขาเดียวกันกับที่ผมไปขอด้วย
กระทู้เดิมที่เคยถาม http://pantip.com/topic/34754983 ส่งข้อมูลให้คุณ intelligence
ส่วนนี้เมื่อสองวันก่อนผมไปขอเช็๋คที่ Shop AIS ได้ทราบว่าทาง True ยังไม่ส่งเรื่องดำเนินการย้ายเบอร์ให้ สถานะยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง <----- อันนี้ใครโกหก ???
ผมว่าคนที่น่าฟ้อง กสทช. น่าจะทรูมากกว่า ไม่มีความชัดเจนในการส่งมอบเครื่องให้กับลูกค้า ไม่มีการจัดลำดับคิว ส่วนที่ True Shop แล้วแต่พนักงานว่าจะปล่อยเครื่องหรือไม่ปล่อยให้แก่คนที่ไม่ใช่เจ้าของบัตร