หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนตรงมาได้ที่สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200
กระทู้สนทนา
GMM Z
CTH
กสทช. (NBTC)
สำหรับผู้บริโภคที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมสามารถร้องเรียนตรงมาได้ที่สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียน 1 ครั้ง ดีกว่าบ่นพันครั้ง ช่วยกันปกป้องสิทธิ์ของตนเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร่วมกันรณรงค์หยุดเติมทุกแพ็คเก็จของ GMMZ และร้องเรียนเพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้บริโภค
ร่วมกันรณรงค์หยุดเติมทุกแพ็คเก็จของ GMMZ และร้องเรียนเพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้บริโภคครับ เราไม่ใช่คนโง่ที่เสียเงินให้กับอะไรก็ไม่รู้ เราไม่ได้ดูฟรีแต่เราเสียเงินดู ทาง CC ก็ตอบแต่คำตอบเดิมๆห่วยๆ พวกเราร
สมาชิกหมายเลข 1339393
ร้อง กสทช. เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท
19 - 20 พฤศจิกายน 68 เบอร์ Dtac โดนกินเงินไปอีก 47.08 บาท เราก็ร้องเรียนไปทาง Facebook ของ กสทช. เขาให้เราส่งเอกสารไปอ่ะ วุ่นวายพิลึกแหละ แปลกนะ เขาก็น่าจะให้ Dtac ชี้แจง แทนที่จะต้องให้ผู้ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 2686047
การขอเงินคืนเบี้ยประกันรถสินทรัพย์/เดอะวันประกันภัย ในที่สุดก็จะได้คืนแล้วซักที
ยืนเอกสารผ่านระบบออนไลน์ไปเมื่อ เดือนมกราคม 2565 เงียบหายอย่างยาวนานผ่านไปเกือนสองปีเพิ่งมีการพิจารณาคำขอ และได้พิจารณาอนุมัติยอดให้เมื่อกันยายน 2568 ได้ยืนยันตัวตนและรอพิจารณาเอกสารยืนยันสิทธิ์เมื
ชอบเล่นเกมส์แต่ไม่มีเวลา
NGOs หรือ กลุ่มผู้มีอิทธิพล ในนามสภาองค์กรของผู้บริโภค กันแน่ ?
สภาองค์กรของผู้บริโภค (สภาผู้บริโภคTCC ) คือใคร เครือข่ายผู้บริโภคมีหลายองค์กร หลายระดับ ซึ่งสภาองค์กรของผู้บริโภค เป็นหนึ่งใน NGOs ที่มีบทบาทในหลายองค์กรมาอย่างยาวนาน มีทั้งรับงบจาก สำนักนายกรัฐมนตรี
สมาชิกหมายเลข 3398133
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ใครที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟเอชแล้วโดน Lackey Hero ดูดเงินอยู่ผมมีวิธี
ให้คิดต่อไป 2 หน่วยงานนี้เลย 1. สำนักงาน {กสทช.} {NBTC} - หน่วยงานหลักด้านโทรคมนาคม ชื่อหน่วยงาน: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (\text{กสทช.}) เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 6767469
ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช.
ถ้าเกินเยียวยา ก็ต้องใช้วิธีนี้ค่ะ ติดต่อค่ายที่ใช้บริการแล้วยังไม่มีอะไรดีขึ้น พี่ก็ต้องหาที่พึ่งใหม่หล่ะน๊ะ ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช. วันจันทร์-วันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดน
สมาชิกหมายเลข 2608273
ร้องเรียนปัญหา จากการใช้บริการโทรคมนาคม ต่อ สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200
เมื่อประสบปัญหาจากการใช้บริการ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์สาธารณะ และบริการอินเตอร์เน็ต ช่องทางการร้องเรียน ต่อสำนักงาน กสทช. 1. กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียนปัญหาการใช้บริการ โทรศัพท์ มือถือ
สมาชิกหมายเลข 3237904
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GMM Z
CTH
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 12
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนตรงมาได้ที่สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200