หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนตรงมาได้ที่สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200
กระทู้สนทนา
GMM Z
CTH
กสทช. (NBTC)
สำหรับผู้บริโภคที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมสามารถร้องเรียนตรงมาได้ที่สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200 ร้องเรียน 1 ครั้ง ดีกว่าบ่นพันครั้ง ช่วยกันปกป้องสิทธิ์ของตนเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟเอชแล้วโดน Lackey Hero ดูดเงินอยู่ผมมีวิธี
ให้คิดต่อไป 2 หน่วยงานนี้เลย 1. สำนักงาน {กสทช.} {NBTC} - หน่วยงานหลักด้านโทรคมนาคม ชื่อหน่วยงาน: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (\text{กสทช.}) เบอร์โ
สมาชิกหมายเลข 6767469
ร่วมกันรณรงค์หยุดเติมทุกแพ็คเก็จของ GMMZ และร้องเรียนเพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้บริโภค
ร่วมกันรณรงค์หยุดเติมทุกแพ็คเก็จของ GMMZ และร้องเรียนเพื่อความเป็นธรรมแก่ผู้บริโภคครับ เราไม่ใช่คนโง่ที่เสียเงินให้กับอะไรก็ไม่รู้ เราไม่ได้ดูฟรีแต่เราเสียเงินดู ทาง CC ก็ตอบแต่คำตอบเดิมๆห่วยๆ พวกเราร
สมาชิกหมายเลข 1339393
ความรับผิดชอบของหน่วยงานราชการต่ำ! ทำให้การพัฒนาประเทศไม่เจริญและต่ำตมจริงไหม??
นี่ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ถึงหน่วยงานราชการ สคบ. ที่ศูนย์ฯ ราชการ ศูนย์ใหญ่เลยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 สถานะปัจจุบันบัน “อยู่ระหว่างดำเนินการ” และผลักภาระไปที่หน่วยงานท
สมาชิกหมายเลข 3928729
อะไรวะครับเนี้ย ทรูต้องออกมาชี้แจงนะครับ โทรหา CC รอ 1 ชม แถมไม่มีคนรับสาย แล้วยังมาหักเงินฟรีอีก
จะโทรไปแจ้งปัญหาการใช้งาน โทรหา 1242 เขาบอกว่ารอ ไอ้เราก็ยอมรอ รอไปรอมา รอเป็น ชม.ก็ยังไม่รับ เลยยอมตัดใจกดวาง สรุป ไม่ได้แก้ทั้งปัญหา แถมยังมากินเงินฟรีอีก ส่วนเบอร์ที่ไว้ให้โทรฟรีได้ที่ให้กับ กสทช ก
สมาชิกหมายเลข 9030347
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
กสทช แจ้งเรื่องร้องเรียนยากมาก เหมือนจะไม่ยอมแก้ไข แต่ใช้วิธีบอกปัด กับแก้ตัวแทน
ส่งเรื่องเข้า email ของ กสทช ก็เงียบ หลายวัน พอโทรเข้า 1200 กดเลือกร้องเรียนมือถือ ก็เล่ารายละเอียด เขาบอกว่าช่องทางนี้ ไม่ดำเนินการอะไรให้ ต้องส่งเข้า email เท่านั้น พร้อม ระบุข้อมูลส่วนตัวคนแจ้ง ให้
สมาชิกหมายเลข 1293859
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
อวสานซิมเทพ unlimited ใช่หรือไม่? ผู้บริโภคจ่ายแพงขึ้น กสทช. จะรับผิดชอบอะไรบ้าง?
ราคาซิมเทพ 15 Mbps unlimited ปีก่อน ~2,400 บาท แต่ราคาปีนี้ เกือบ 4,000 บาท ตอนนี้สินค้าหมด เหลือแต่ 15 Mbps หรือ 20 Mbps 100 GB เป็นปริมาณข้อมูลสูงสุดที่ใช้ได้ต่อเดือน ซิมเทพจะไม่ทำออกมาขายแล้ว หรือข
สมาชิกหมายเลข 6088413
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก สมควรถูกร้องเรียน
ais เอาเปรียบผู้บริโภคโดยหน้าเว็บไซบริการไม่มีเมนูสำหรับ ยกเลิกบริการรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ ด้วยเจตนาที่ต้องการสร้างรายได้สร้างความมั่งคั่งให้กับตนเองมากเกินไป สามารถที่ร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 9096604
ต้องการร้องเรียนบริษัทวิริยะประกันภัยเพิกเฉย ไม่ออกใบเคลม ประวิงเวลาประกันภัยรถยนต์
อัพเดตความคืบหน้าครับ ผมได้รับใบเคลมเรียบร้อยแล้วครับ เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2568 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5555865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GMM Z
CTH
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 25
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนตรงมาได้ที่สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200