เหนื่อยกับคำพูดที่ไม่เป็นคำพูดของ AIS ติดตามเรื่องย้ายค่ายกี่รอบกี่รอบก็เหมือนเดิม จนพบปัญหา

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป TRUE เมื่อวันที่ 3 กพ.59 *ตามใบเสร็จ

ก็นั่งรอ SMS ตามที่แจ้งเราไว้ข้างต้น จากระเบียบแจงเราว่า ใช้เวลา 3-5 วันจะมี SMS แจ้งเข้ามา แต่ตามอ่านในกระทู้ต่าง ๆในนี้ เลื่อนเป็น 3-9 วัน โอเค เข้าใจ รับได้
จนวันที่ 12/02/59 ได้โทรเข้าไปสอบถามสถานะความเคลื่อนไหวว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว ที่ประมาณเวลา 16.02 น. ก็คุยเข้าลูปคือ
- แจ้งเวลาปกติ 3-5 วันทำการ แก้เป็น 3-9 วันทำการ
- เจ้าหน้าที่จะประสานงานเร่งด่วนให้เคสนี้ และจะทำการติดต่อกลับ ภายใน 1 ชั่วโมงเพื่อแจ้งสถานะอีกรอบ
ผมรอจนเลิกงานคือ 17.40 น. ก็หายเงียบ ไม่มีการแจ้งกลับ ไม่มีการโทร ไม่มี SMS แต่ประการใด..?
วันนี้ 13.13 น.ผมได้โทรกลับไปสอบถามสถานะอีกครั้งว่า ที่ติดต่อไปวันที่ 12 นั้น ประสานงานไปถึงไหนแล้ว สิ่งที่ได้คือ
- แจ้งเวลาปกติ 3-5 วันทำการ แก้เป็น 3-9 วันทำการ
- เจ้าหน้าที่ท่านที่คุยกับผมวันที่ 12 ลงข้อมูลไว้ว่าจะทำเรื่องเร่งด่วนให้ แต่ไม่ได้ลงข้อมูลว่าจะมีการโทรกลับผมภายใน 1 ชั่วโมง แต่กลับลงข้อมูลว่า วันที่ 12 CC AIS เป็นคนโทรเข้ามาหาผม **ทั้งๆ ที่ผมโทรไปเอง
- เจ้าหน้าที่แย้งผมกลับมาว่าผมแจ้งทำการโอนย้าย วันที่ 4/02/59 เวลา 17.03 น. (ใบเสร็จผมเป็นวันที่ 03/02/59 อาจจะเป็นที่การส่งเรื่องของ TRUE เองด้วยหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้จริงๆ)
- สอบถามข้อมูลอื่นๆ เจ้าหน้าที่เลี่ยงไม่ตอบ เช่น ไช่หรือไม่ที่ผมอ่านข้อมูลใน Pantip ว่าถ้าเลทเวลาเกิน 5 วันหลังจากที่แจ้งขอย้ายมา ลูกค้าจะต้องเริ่มทำการขอแจ้งย้ายใหม่ **เลียงตอบมาที่ แจ้งเวลาปกติ 3-5 วันทำการ แก้เป็น 3-9 วันทำการ เหมือนเดิม
และแจ้งให้ข้อมูลมาว่าถ้าลูกค้าไม่ติดขัดอะไร เช่น การชำระเงินที่ติดค้างก็จะเสร็จภายใน 3-9 วันทำการ ไม่นับวันเสาร์ - อาทิตย์
แต่.. ผมใช้เบอร์นี้กับ AIS มาเป็นระยะเวลา 5 ปี 9 เดือน ไม่มีค้างแน่เพราะเป็นแบบเติมเงิน
ปัญหาหนักที่เจอตอนนี้คือ
สัญญาโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ตอนนี้ สัญญาขาดหายมาก คู่สนทนาของผมไม่สามารถได้ยินผมเลยมีแต่เสียงซู่ซ่าตลอดเวลา ตั้งแต่วันที่ทำเรื่องย้ายค่ายมา เป็นมาตั้งแต่วันที่ 6 เป็นต้นมา สัญญาเต็มแต่เวลาคุยกันเหมือนไม่มีสัญญาณ  (ในกรุงเทพฯนะครับ เขตแจ้งวัฒนะ) จนผมทนไม่ไหวต้องซื้อซิม TRUE มาใช้เพื่อโทรแทน เพราะเบอร์เก่าคุยกันไม่รู้เรื่องจริงๆ จะบอกว่าเป็นที่เครื่องไม่ใช่แน่ๆ เพราะใช้ซิมอื่นใช้ได้ปกติ
จริงๆ แทบอยากจะหักซิมทิ้งไปซ่ะให้รู้แล้วรู้รอด เพราะอึดอันกับการให้บริการทั้งบุคลากร หรือแม้แต่เรื่องเทคนิคของ AIS แต่ที่ยังต้องทนอยู่เพราะเสียดายเบอร์เดิมมาก ใช้งานมานาน ถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ คงต้องลำบากเรื่องการแจ้งเบอร์กับคนอื่นแน่ๆ รวมทั้งลูกค้าต่างๆ ด้วย
แต่ถ้าถึงที่สุดจริงๆ คงต้องโยนกันทิ้งแบบไร้เยื้อใยจริงๆ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
cc จะตอบประมาณนี้ ค่อยดูซิ
สวัสดี คุณ xxxx หากหมายเลขที่ทำการโอนย้ายเป็นไปตามเงื่อนไข ไม่ติดสัญญาบริการ ไม่มียอดค้างชำระ ชื่อ นามสกุล  เลขที่บัตรประชาชน ถูกต้องตรงกัน เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว บริษัทจะส่ง SMS แจ้งผลการอนุมัติอีกครั้ง หรือคุณ xxxx สามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาทางหลังไมค์ให้สมายล์xxxx ตรวจสอบได้เลย Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่