เมื่อเราทวงเงิน TRUE MOVE H จำนวน 23 บาท

กระทู้สนทนา
วันนี้เรามาแชร์ประสบการณ์ใช้สิทธิ True Bonus (ฟรี)  แต่อยู่ๆถูกคิดค่าบริการ
ปกติ True Bonus *878*2# (ฟรี) จะได้รับสิทธิเป็นรายวัน แต่ละเบอร์จะได้รับสิทธิไม่เท่ากัน
แต่ของเราแต่ก่อนได้สิทธิ 10 ครั้งต่อ 1 เดือน แต่พอเปิดเบอร์อีกใหม่ สิทธิกลับแยกออกเป็น 2 เบอร์ คือ เบอร์หลัก 8 สิทธิ สำรอง 2 สิทธิ
แต่พอเปิดอีกเบอร์กลับได้สทธิเพิ่มอีก 4 สิทธิ ไม่ได้เอา 10 สิทธิเดิมไปเฉลี่ยทั้ง 3 เบอร์ คือเอาอะไรมาคิดว่าอยากทราบมาก
อันนี้เราอยากจะถามเหมือนกันว่าทำไม เด่วว่างจะแชทไปใหม่ (หรือถ้าทรูมาอ่านช่วยแก้ไขให้หน่อยคะ ขอสิทธิเบอร์เดิม 10 สิทธิ ต่อเดือน)

มาเริ่มจากวันที่ 9 เรากดรับสิทธิปกติ คือบอกตามตรงไม่ได้ตรวจข้อความทุกครั้งที่แจ้งสิทธิเข้ามาค่ะ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง
แต่แล้วก็เกิดเหตุขึ้น จากแพคเกจ LIMITED ที่ได้รับประจำกลายเป็น 320 MB ??


เราโดนหักตังค์ได้ 23 บาท มีการแจ้งเตือนเช้ามาตอนใกล้เที่ยงคืน เรางงมากตอนแรกนึกว่าเกินเวลาแล้ว แต่ไม่ใช่ ยังอยู่ในเวลาปกติของแพคเกจก็เลยกลับไปดูข้อความแพคเกจที่ได้รับ


เราก็ส่งข้อความไปยังเฟสบุ๊คของ TRUE YOU ว่าสิทธิเรามีปัญหา แล้วทางนั้นก็ส่งลิ้งแชทมาให้เราตรวจสอบค่ะ


หลังจากนั้นเราก็ส่งรายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้นไปให้ทางแชทดู สลับคนไปมา 2-3 คน
สุดท้ายจบด้วยจะแจ้งกลับทางข้อความ


เมื่อวานเราก็กดรับสิทธิอีก ก็กลับมาเป็นสิทธิเดิมที่เคยใช้ค่ะ


จนวันนี้เราได้รับข้อความ หลังจากผ่านมา 2 วัน


สรุปคือเราได้เงินคืนค่ะ จากแพคเกจที่มีปัญหา
ถามว่าถ้าในวันนั้นมีคนได้รับสิทธิเหมือนเราแล้วใช้เกิน จะมีกี่คนที่ทำแบบเรา


เราอยากจะแชร์ระสบการณ์ให้เพื่อนๆทราบค่ะ
บางทีค่ายโทรศัพท์ก็มีปัญหาได้เหมือนกัน อย่าละเลยสิทธิ ที่จริงเราไม่อะไรกับแค่ 23 บาท
แต่รู้สึกว่าทำไมเราต้องเสียและคิดว่าทางค่ายควรใส่ใจมากกว่านี้ คนส่วนมากไม่มีใครมาทำแบบเราหรอก คิดว่าแค่นี้ไม่เป็นไร เสียเวลา
คือว่าเราจะได้ 23 บาทคืนก็เสียเวลาไปนานพอสมควร แชทที่คุยกับ จนท. 30 นาทีได้ กว่าจะสรุปตรงประเด็น
เราใช้เบอร์นี้มา 9 ปี มีปัญหาหลายครั้งกับทรู แต่เราก็ละเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ออกมาไฟว้ (ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้คืน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่