คือเรามีปัญหากับ App เล็กน้อยค่ะ
โหลด JOOX มาใช้ แล้วชอบ จะต่ออายุสมาชิก VIP
Purchase 30-day VIP member ไปแล้วผ่าน iOS
โปรโมชั่นบอกว่าซื้อ 30 วันแถมอีก 60 วันเป็น 90 วัน
แต่ของเราจ่ายไปแล้ว ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว เงียบปิ๊งเลยค่ะ
เรารอมาสิบกว่าวันจน VIP member หมดอายุแล้วค่ะ
ติดต่อไปทาง email ของ JOOX ก็เงียบ
Feedback ผ่าน App ก็เงียบ
สุดท้ายทำเรื่องขอคืนเงินผ่าน Apple กะว่าได้อันเก่ากลับมาแล้วจะลองจ่ายใหม่ดูอีกรอบ
ว่าได้มั้ย ทาง Apple ตอบกลับมาว่าอยากให้เราติดต่อ App โดยตรงก่อน
เราก็จนใจค่ะ คิดว่า email ไม่น่าจะได้คำตอบแล้ว โทรคุยน่าจะดีกว่า
มีใครพอทราบเบอร์หรือแนวทางการติดต่อ JOOX ไหมคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏼😊
มีใครทราบเบอร์ติดต่อ JOOX ของประเทศไทยบ้างไหมคะ
โหลด JOOX มาใช้ แล้วชอบ จะต่ออายุสมาชิก VIP
Purchase 30-day VIP member ไปแล้วผ่าน iOS
โปรโมชั่นบอกว่าซื้อ 30 วันแถมอีก 60 วันเป็น 90 วัน
แต่ของเราจ่ายไปแล้ว ตัดบัตรเครดิตไปแล้ว เงียบปิ๊งเลยค่ะ
เรารอมาสิบกว่าวันจน VIP member หมดอายุแล้วค่ะ
ติดต่อไปทาง email ของ JOOX ก็เงียบ
Feedback ผ่าน App ก็เงียบ
สุดท้ายทำเรื่องขอคืนเงินผ่าน Apple กะว่าได้อันเก่ากลับมาแล้วจะลองจ่ายใหม่ดูอีกรอบ
ว่าได้มั้ย ทาง Apple ตอบกลับมาว่าอยากให้เราติดต่อ App โดยตรงก่อน
เราก็จนใจค่ะ คิดว่า email ไม่น่าจะได้คำตอบแล้ว โทรคุยน่าจะดีกว่า
มีใครพอทราบเบอร์หรือแนวทางการติดต่อ JOOX ไหมคะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ🙏🏼😊