มาชมมหากาพย์ความห่วยแตกของค่ายมือถือค่ายนึงครับ

กระทู้สนทนา
อันนี้เป็นเหตุการณ์โดยสรุปนะครับ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมดูได้จากภาพที่แนบมา

เปิดใช้บริการในรูปแบบรายเดือนเมื่อวันที่ 22/7/58 ได้โปรย้ายเครือข่ายเบอร์เดิม 1099 บาท
โทร 400 นาที อินเตอร์เนต 18 GB ฟรี Wifi ลด 50% เหลือ 550 บาท/เดือน เป็นเวลา 6 เดือน

เมื่อใกล้ครบระยะเวลา 6 เดือนจึงได้สอบถามไปยังผู้ให้บริการเมื่อ 6/1/59 ว่าโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดวันไหน
และจะได้รับสิทธิ์ต่อโปรโมชั่นเดิมให้อีกหรือไม่  

ทางเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่าจะใช้ได้ถึง 1/3/59 และก่อนจะสิ้นสุดโปรโมชั่น
ให้ติดต่อกลับไปเพื่อขอสิทธิ์อีกครั้ง ซึ่งผมเองก็ได้แย้งไปแล้วว่า ถ้านับระยะเวลาจะครบ 6 เดือน
ในช่วง 22/1/59 แต่เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ยึดวันที่ 1/3/59แทน (จนท.ชื่อคุณยงลักษณ์ หรือ นงลักษณ์ ผมฟังไม่ชัดครับ)

วันที่ 2/2/59 ผู้ให้บริการได้ทำการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นที่ใช้เดิม จากโทร400นาที อินเตอร์เนต 18 GB
มาเป็น โทร 400 นาที อินเตอร์เนต 10 GB แทน โดยไม่แจ้งให้ทราบ

ผมติดต่อกลับไปเพื่อสอบถามรายละเอียด แต่ได้รับการชี้แจงว่าโปรโมชั่นเดิมของผมได้สิ้นสุดลงแล้ว
ผมเลยส่งหลักฐานที่เจ้าหน้าที่เคยแจ้งไว้ก่อนหน้านี้ไปให้ทราบ แต่ก็ได้รับการยืนยันว่าโปรโมชั่นเดิมสิ้นสุดไปเรียบร้อยแล้ว
ผมไม่อยากเสียเวลาในการที่จะคุยอีก ก็เลยทำการชำระค่าบริการและแจ้งย้ายเครือข่ายมายัง DTAC ในวันที่ 3/2/59

วันที่ 8/2/59 ผมได้สอบถามไปยัง DTAC ถึงความคืบหน้าของการย้ายเข้า เจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่าย้ายไม่สำเร็จ
เนื่องจากผมยังติดสัญญาการใช้บริการกับทาง TruemoveH ผมเลยสอบถามไปยัง TruemoveH ว่า
ผมติดสัญญาอะไรถึงทำการย้ายไม่ได้

และได้รับการตอบรับกลับมาว่าได้ทำการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วสามารถแจ้งทาง DTAC เพื่อส่งเรื่องการย้ายเครือข่ายได้อีกครั้ง
ซึ่งผมก็ได้แจ้งให้DTACได้ดำเนินการต่อไป

ล่าสุดวันนี้ 11/2/59 ได้สอบถามไปทาง DTAC อีกครั้งถึงความคืบหน้า
ปรากฎว่ายังย้ายไม่ได้เนื่องจากผมยังติดสัญญาการใช้บริการกับทาง TruemoveH เช่นเดิม

ผมละปวดหัวกับทรูและคุณฉลาดเหลือเกิน (พักหลังๆผมไม่แน่ใจว่าจะยังฉลาดอยู่หรือเปล่า อ่านได้จากที่เขาตอบผมมาแต่ละครั้ง)

สำหรับกระทู้นี้คุณฉลาดไม่ต้องมาตอบอะไรผมก็ได้นะครับ ผมขี้เกียจรับฟังแล้ว กับคำตอบที่พลิกไปพลิกมาของคุณ
ผมเลือกที่จะส่งเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบจะดีกว่า

แต่จะตั้งกระทู้ไว้เพื่อให้หลายๆคนได้รับรู้และเห็นถึงความบรมห่วยขององค์กรของคุณว่า ห่วยได้เสมอต้นเสมอปลายขนาดไหน

#ลาก่อยยยยยยย #รักนะแต่ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไป

UPDATE : 09.41 น. 12/02/59 : จนท. (คุณสิริลดา รหัส 01018508 ) ติดต่อเข้ามาอีกรอบ บอกว่าผมค้างชำระ ผมถามกลับไปว่ารอบไหน เพราะผมไม่เคยค้างชำระ จนท.บอกว่า ค้างของรอบบิลล่าสุด สรุป คือ ผมแจ้งย้ายก่อนที่บิลชุดนี้จะออกซะอีก แต่คุณก็มั่วกันไป มั่วกันมาจนมีปัญหาย้ายออกไม่ได้ แล้วที่คุณ (ไม่ค่อย) ฉลาดแจ้งผมมาทั้งสองรอบว่าไม่ติดภาระใดๆกับทรูแล้ว นั่นคืออะไร  >>>  "ซุงแหล" สิ้นดี แต่ก็ไม่เป็นไร ผมจ่ายชำระให้ทันทีแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่วางสาย และกำลังแจ้งไปยัง DTAC อีกครั้ง  แล้วจะรอดูว่าจะมีปัญหาอะไรอีกหรือเปล่า


UDATE : 07.00 น. 17/02/59 : สามารถย้ายออกจาก TruemoveH ได้เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกๆโหวต ทุกๆความเห็นนะครับ

ขอบคุณครับ พาพันขอบคุณพาพันขอบคุณพาพันขอบคุณ


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่