หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้งานหมายเลข XXX-XXX-XXXX
ข้อมูลใน eService แจ้งว่า แพ็กเกจสิ้นสุดในวันที่ 28/04/2556 23:59:59
รบกวนสอบถามดังนี้
1.โปรโมชั่นเดิมของผมจะได้รับการต่อหรือไม่
ปล.ชื่อผู้จดทะเบียนและหมายเลขบัตรประชาชน ผมส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไข ลบหมายเลขออก ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC แพ็กเกจจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้ ต่ออายุที่ไหน
เรียน DTAC แพ็กเกจของผมจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้ ผมสามารถแจ้งต่ออายุได้ที่ไหน แพ็กเกจ dtac smartphone 299 แพ็กเกจสิ้นสุดในวันที่ 01/04/2557 23:59:59
titipun
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้ ขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก 5G Max Pluss 200B 50GB ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอะไรเลย คุณไม่มียอดที่ต้องชำระ, ยอด
สมาชิกหมายเลข 8989434
CC AIS สอบถามเรื่องโปรค่ะ
วันนี้ได้รับ sms จาก AIS ว่า - พิเศษเฉพาะคุณ รับเพิ่มฟรีการใช้งาน Internet 50 MB นาน 6 รอบบิล เริ่ม 13/05/2013 06:30 - 11/12/2013 23:59 แต่สักพักก็มี sms มาอีกว่า " แพ๊กเกจของคุณ ได้รับการใช้ง
pikmee_naki
dtac ครับ สอบถามเรื่องบิลครับ
คือหมายเลข ของผมมีการตัดรอบวันที่ 10/8/2556 แล้วผมก็ได้ทำการสมัครใบค่าเเจ้งบริการทางอีเมล์ไปที่ chincorphd@gmail.com ซึ่งมีการตัดรอบวันนี้พอดี พนักงาน callcenter แจ้งว่าจะเเจ้งพร้อมกับบิลไปรษณีย์พร้อม
chincorplive
มีข้อสงสัยสอบถาม DTAC เรื่อง….ต่อแพ็จเกจเดิมแบบรายเดือน
ผมได้รับ SMS ข้อความจาก.....ดีแทค ดังนี้ แพ็กเกจหลักของคุณกำลังจะสิ้นสุดระยะเวลาให้บริการ ดีแทคนำเสนอแพ็กเกจใหม่ให้แก่คุณเป็น 5G Full Speed เดือนละ 399 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 1855255
ais เข้ามาตอบโปรโมชั่นด้วยครับ
ais หมายเลข 099009xxxx หลังจาก แพ็กเกจ เลิฟ เลิฟ 99 บ. เน็ต 3GB,โทรฟรีเบอร์พิเศษ สิ้นสุดวันที่ : 15 กรกฎาคม 2561 23:59:59 จะเปลี่ยนไปเป็นโปรโมชั่นอะไรครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 958236
ใช้เน็ตais U zeed แต่โดนปรับวงเงินเพิ่มไม่เข้าใจว่าคืออะไร?
วันนี้ถูกระงับสัญญาณเรื่องยังไม่ได้จ่ายเลยขอเปิดสัญญาณล่วงหน้าตามปกติแต่วันนี้มีข้อความขอเพิ่มวงเงินซึ่งเราไม่รู้ว่าคืออะไร::::::เราได้เปิดสัญญานชั่วคราวให้ท่าน3วัน และปรับเพิ่มวงเงินให้ใช้ได้ต่อเนื่อ
สมาชิกหมายเลข 3610211
สอบถาม ais ค่ะ
จากที่เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งเกี่ยวกับเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่น โดยให้ไปปิดซิมเสริม แล้วโปรหลักก็คือตัดไปเลยเหรอคะ เพราะทาง ais แจ้งแค่ว่สให้ไปยกเลิกก่อนวันที่ 12 แต่หลังจากยกเลิกได้ข้อความนี้มาค่ะ ⬇️
สมาชิกหมายเลข 5562252
AIS แพ็กเกจ Buffet Net Plus
แพ็กเกจ Buffet Net Plus สิ้นสุดวันที่ : 11 สิงหาคม 2562 23:59:59 ถามว่า จะต่อแพ็กเกจโดยใช้แพ็กเกจ Buffet Net Plusเดิม ได้หรือไม่? หรือต้องเลือกแพ็กเกจใหม่
สมาชิกหมายเลข 3558002
Ais mobile care หักค่าบริการโดยไม่มีmessage มาบอกลูกค้าก่อน
เราซื้อเครื่องโทรศัพท์พร้อมเเพ็กเกจ AIS mobile care เมื่อปีที่เเล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่าเเพ็กเกจนี้มีอายุ12เดือนซึ่งตอนนี้ก็ครบกำหนดแล้ว แต่บิลรอบเดือนถัดไปที่เราได้มีค่าธรรมเนียมบริการเพิ่ม 999 บาท เราเ
สมาชิกหมายเลข 1440338
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC DTAC
ข้อมูลใน eService แจ้งว่า แพ็กเกจสิ้นสุดในวันที่ 28/04/2556 23:59:59
รบกวนสอบถามดังนี้
1.โปรโมชั่นเดิมของผมจะได้รับการต่อหรือไม่
ปล.ชื่อผู้จดทะเบียนและหมายเลขบัตรประชาชน ผมส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไข ลบหมายเลขออก ***