หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้งานหมายเลข XXX-XXX-XXXX
ข้อมูลใน eService แจ้งว่า แพ็กเกจสิ้นสุดในวันที่ 28/04/2556 23:59:59
รบกวนสอบถามดังนี้
1.โปรโมชั่นเดิมของผมจะได้รับการต่อหรือไม่
ปล.ชื่อผู้จดทะเบียนและหมายเลขบัตรประชาชน ผมส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไข ลบหมายเลขออก ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC แพ็กเกจจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้ ต่ออายุที่ไหน
เรียน DTAC แพ็กเกจของผมจะหมดอายุสิ้นเดือนนี้ ผมสามารถแจ้งต่ออายุได้ที่ไหน แพ็กเกจ dtac smartphone 299 แพ็กเกจสิ้นสุดในวันที่ 01/04/2557 23:59:59
titipun
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้
ซิมดีแทค ลงทะเบียนมาหลายปีแล้ว อยู่ๆก็บอกว่าเป็นเบอร์ลงทะเบียนแต่ไม่สามารถโทรออกหรือเติมเงินได้ ขึ้นว่าแพ็กเกจหลัก 5G Max Pluss 200B 50GB ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอะไรเลย คุณไม่มียอดที่ต้องชำระ, ยอด
สมาชิกหมายเลข 8989434
CC AIS สอบถามเรื่องโปรค่ะ
วันนี้ได้รับ sms จาก AIS ว่า - พิเศษเฉพาะคุณ รับเพิ่มฟรีการใช้งาน Internet 50 MB นาน 6 รอบบิล เริ่ม 13/05/2013 06:30 - 11/12/2013 23:59 แต่สักพักก็มี sms มาอีกว่า " แพ๊กเกจของคุณ ได้รับการใช้ง
pikmee_naki
dtac ครับ สอบถามเรื่องบิลครับ
คือหมายเลข ของผมมีการตัดรอบวันที่ 10/8/2556 แล้วผมก็ได้ทำการสมัครใบค่าเเจ้งบริการทางอีเมล์ไปที่ chincorphd@gmail.com ซึ่งมีการตัดรอบวันนี้พอดี พนักงาน callcenter แจ้งว่าจะเเจ้งพร้อมกับบิลไปรษณีย์พร้อม
chincorplive
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
AIS แพ็กเกจ Buffet Net Plus
แพ็กเกจ Buffet Net Plus สิ้นสุดวันที่ : 11 สิงหาคม 2562 23:59:59 ถามว่า จะต่อแพ็กเกจโดยใช้แพ็กเกจ Buffet Net Plusเดิม ได้หรือไม่? หรือต้องเลือกแพ็กเกจใหม่
สมาชิกหมายเลข 3558002
ขอทราบข้อมูลแพ็กเกจเสริม
จากการดูข้อมูลแพ็กเกจหลักใน e-service ของหมายเลข 094692****พบว่า มีแพ็กเกจเสริม ข้อตกลงใช้บริการ ระยะสัญญา 6 เดือน ข้อตกลงใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ระยะสัญญา 6 เดือน ตามการรับสิทธิโปรโมชั่นพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 3309240
e-sim ais สิ้นสุดบริการ
พอดีไม่ได้ดูข้อความที่ ais ส่งมาว่า เพื่อรักษาหมายเลขก่อนสิ้นสุดการให้บริการ กรุณาเติมเงินก่อน 23/05/2025 23:59:59 แล้วทีนี้ลืมเติมเงินเข้าไปค่ะ ซิมเหมือนตัดสัญญาณและเบอร์ไปเลย แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6475356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC DTAC
ข้อมูลใน eService แจ้งว่า แพ็กเกจสิ้นสุดในวันที่ 28/04/2556 23:59:59
รบกวนสอบถามดังนี้
1.โปรโมชั่นเดิมของผมจะได้รับการต่อหรือไม่
ปล.ชื่อผู้จดทะเบียนและหมายเลขบัตรประชาชน ผมส่งให้ทางหลังไมค์แล้วครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไข ลบหมายเลขออก ***