DTAC ยื้อเรื่องย้ายค่าย!!

เราเข้าใจว่าธุรกิจการประเภทนี้มีการแข่งขันกันสูง แต่ผู้บริโภคอย่างๆ เราควรได้รับประโยชน์มากกว่าจะโดนแบบนี้ (ขอเล่าเรียงลำดับตามวันที่)

28/01/16
ทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูที่ 7/11

03/02/16

ได้ข้อความกลับมา "เลขหมายนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่หมายเลขผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม" เราจึงโทรแจ้งดีแทคเพราะมั่นใจว่าตอนลงทะเบียนก็ลงทะเบียนที่ช้อปด้วยบัตรประชาชนตัวเอง ทางดีแทคแจ้งว่าได้ปรับให้เลขบัตรประชาชนตรงกันถูกต้องแล้ว ตอนเย็นสามารถไปสอบถามที่ทรูได้เลย แต่ก็ไม่ได้รับ SMS ใดๆ กลับมา พอไปที่ทรูก็แจ้งว่ายังไม่มีการส่งเรื่องมา

04/02/16
โทรไปหาดีแทคอีกครั้งว่าไปที่ทรูตามที่บอกไว้แล้ว แต่ทรูยังไม่ได้ดรับเรื่องเลย CM ดีแทคขออภัยจะทำเรื่องให้อีกครั้ง และแจ้งว่าพรุ่งนี้เวลา 10 โมงให้ลองเช็คกับทางทรูอีกครั้งนึง

05/02/16
พอ 10 โมงไปเช็คที่ทรู ทรูเช็คให้แจ้งว่าดีแทคเพิ่งทำเรื่องย้ายค่ายมาที่ทรูในวันที่ 03/02/16 เวลาบ่ายสอง คาดว่าอีก 3 วันทำการ น่าจะย้ายให้ ให้รอ SMS จากดีแทคอีกครั้ง แต่กลับได้ SMS แบบนี้กลับมา



09/02/16
คิดว่าน่าจะเลย 3 วันทำการมาแล้ว ไม่มีวี่แววการส่งเรื่องย้ายค่ายสำเร็จแต่อย่างใด จึงโทรหาดีแทคอีก (ครั้งที่ 3) ดีแทคถามเหมือนเดิมมีปัญหาอะไร เราก็ตอบคำถามเดิมๆ ของกลับไป ก่อนจะถามกลับว่าตั้งแต่ส่งเรื่องรอจนจะครึ่งเดือนแล้ว ตอนนี้ต้องทำอย่างไร ดีแทคตอบว่าจะจัดการทำเรื่องให้ และให้รอ SMS จากดีแทค

ล่าสุดติดต่อดีแทคเป็นครั้งที่ 4 ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ ในซิมมีเงินเหลือ 1 บาท ไม่คิดว่าจะถูกยื้อนานขนาดนี้ จนตอนนี้ก็คงรอต่อไป...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่