ก่อนอื่นต้องบอกเลยครับว่าผมสะเทือนใจหนักมาก และทำเรื่อง"ปิด"บริการทั้งหมดแล้ว รวมทั้งจะย้ายค่ายตอนครบรอบบิลนี้ด้วย !!
เกริ่นก่อนว่าผมได้ True Blackcard จากการใช้ เบอร์มือถือ true online และ true vision
ซึ่งมือถือใช้มาน่าจะ6ปีแล้ว
true online ใช้มา3-4ปี
true vision ใช้มาตั้งแต่เป็น UBC
เรื่องมีอยู่ว่าผมจะซื้อ iphone6 จากโปรของทรู 64GBในราคาหมื่นปลายๆ ซึ่งผมใช้ทรูมานานแล้วโปรปัจจุบันของผมตั้งแต่สมัย iphone4เปิดตัว ซึ่งพนักงานได้บอกว่ายังไงก็ต้องเปลี่ยนโปร โอเค เปลี่ยนก็เปลี่ยน พอทำเรื่องจะซื้อ พนักงานบอกว่าซื้อไม่ได้ค่ะ เพราะว่าผมใช้ 3 บริการลด10%อยู่ โอเควันนั้นผมยังไม่ซื้อ และวันนี้ว่างพอดีเลยจะไปซื้อซะหน่อยหลังเคลียงานเสร็จก็เลยโทรเข้า 1331 เพื่อที่จะยกเลิกโปรนี้ ผมก็ทำเรื่องยกเลิกไป เสร็จเรียบร้อย ผมก็เลยบอกไปต่อว่าอยากเปลี่ยนโปรของทรูออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันจ่าย899 DLได้13MB พนักงานก็เช็คโปรให้ พนักงานก็บอกว่าปัจจุบันนี้จ่าย 599 ก็DLได้13MB และค่าULเหมือนของผมทุกอย่าง !!
โอเคผมเริ่มตะหงิดๆละ ผมเลยถามว่า น้องครับไอ้โปร 13MB 599 นี่มันเริ่มมีมาเมื่อไรครับ คำตอบที่ได้คือตั้งแต่ปี 57 ค่ะ !!!!!!!!!!!! ผมเลยของขึ้นเลย ถามไปว่า เท่ากับผมโง่จ่ายมากกว่าชาวบ้านมาตลอดใช่ไม๊ ? 2ปีจ่ายมากกว่าชาวบ้านเค้ามา 5,000 บาท โดยที่สปีดเท่ากะคนอื่นเค้า !!!!!!!!!
พนักงานก็ได้แต่อึ้งๆผมก็เลยถามว่า ทำไมไม่มีการบอกลูกค้าเก่า!!!! พนักงานก็เลยโทษไปในเรื่องของการโฆษณา หรือสรุปง่ายๆว่าผมโง่เองที่เสื..กไม่ดูโฆษณาของทรู !!!!!!!!!! จากนั้นผมก็ถามไปว่าผมจ่ายมากกว่าคนอื่นแถมผมยังใช้บริการอื่นอีก คุณจะมีอะไรชดเชยได้บ้าง คำตอบที่ได้มาคือต้องรออีกฝ่ายเสนอมาให้คนโง่ๆอย่างผมเอง !!!!!!!!!!!!!
สรุป คือ -คนที่ใช้ทรูอยู่รบกวนอัพเดตตัวเองโดยการดูโฆษณาของทรูบ่อยๆ จะได้ตามโปรทันไม่ต้องมาโง่จ่ายมากกว่าคนอื่นมาตั้ง2ปีแบบผม
-คนที่ได้ BLACKCARD หรือใช้ทรูมาหลายๆปี อย่าหวังว่าเค้าจะแคร์คุณ สิ่งที่เค้าแคร์คือลูกค้าใหม่เท่านั้นล่ะฃ
สวัสดี
อุทาหรณ์สำหรับคนใช้บริการหลายชนิดของ TRUE นะครับ เจ็บหนักมาก
เกริ่นก่อนว่าผมได้ True Blackcard จากการใช้ เบอร์มือถือ true online และ true vision
ซึ่งมือถือใช้มาน่าจะ6ปีแล้ว
true online ใช้มา3-4ปี
true vision ใช้มาตั้งแต่เป็น UBC
เรื่องมีอยู่ว่าผมจะซื้อ iphone6 จากโปรของทรู 64GBในราคาหมื่นปลายๆ ซึ่งผมใช้ทรูมานานแล้วโปรปัจจุบันของผมตั้งแต่สมัย iphone4เปิดตัว ซึ่งพนักงานได้บอกว่ายังไงก็ต้องเปลี่ยนโปร โอเค เปลี่ยนก็เปลี่ยน พอทำเรื่องจะซื้อ พนักงานบอกว่าซื้อไม่ได้ค่ะ เพราะว่าผมใช้ 3 บริการลด10%อยู่ โอเควันนั้นผมยังไม่ซื้อ และวันนี้ว่างพอดีเลยจะไปซื้อซะหน่อยหลังเคลียงานเสร็จก็เลยโทรเข้า 1331 เพื่อที่จะยกเลิกโปรนี้ ผมก็ทำเรื่องยกเลิกไป เสร็จเรียบร้อย ผมก็เลยบอกไปต่อว่าอยากเปลี่ยนโปรของทรูออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันจ่าย899 DLได้13MB พนักงานก็เช็คโปรให้ พนักงานก็บอกว่าปัจจุบันนี้จ่าย 599 ก็DLได้13MB และค่าULเหมือนของผมทุกอย่าง !!
โอเคผมเริ่มตะหงิดๆละ ผมเลยถามว่า น้องครับไอ้โปร 13MB 599 นี่มันเริ่มมีมาเมื่อไรครับ คำตอบที่ได้คือตั้งแต่ปี 57 ค่ะ !!!!!!!!!!!! ผมเลยของขึ้นเลย ถามไปว่า เท่ากับผมโง่จ่ายมากกว่าชาวบ้านมาตลอดใช่ไม๊ ? 2ปีจ่ายมากกว่าชาวบ้านเค้ามา 5,000 บาท โดยที่สปีดเท่ากะคนอื่นเค้า !!!!!!!!!
พนักงานก็ได้แต่อึ้งๆผมก็เลยถามว่า ทำไมไม่มีการบอกลูกค้าเก่า!!!! พนักงานก็เลยโทษไปในเรื่องของการโฆษณา หรือสรุปง่ายๆว่าผมโง่เองที่เสื..กไม่ดูโฆษณาของทรู !!!!!!!!!! จากนั้นผมก็ถามไปว่าผมจ่ายมากกว่าคนอื่นแถมผมยังใช้บริการอื่นอีก คุณจะมีอะไรชดเชยได้บ้าง คำตอบที่ได้มาคือต้องรออีกฝ่ายเสนอมาให้คนโง่ๆอย่างผมเอง !!!!!!!!!!!!!
สรุป คือ -คนที่ใช้ทรูอยู่รบกวนอัพเดตตัวเองโดยการดูโฆษณาของทรูบ่อยๆ จะได้ตามโปรทันไม่ต้องมาโง่จ่ายมากกว่าคนอื่นมาตั้ง2ปีแบบผม
-คนที่ได้ BLACKCARD หรือใช้ทรูมาหลายๆปี อย่าหวังว่าเค้าจะแคร์คุณ สิ่งที่เค้าแคร์คือลูกค้าใหม่เท่านั้นล่ะฃ
สวัสดี