หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมโทร Call Center 1619 ของ CTH มา 3วันแล้ว ยังไม่มีคนรับเลย อะไรจะขนาดนั้น
กระทู้คำถาม
พรีเมียร์ลีก
ผมโทร Call Center 1619 ของ CTH มา 3วันแล้ว โทรหลายครั้ง ครั้งละ 10-20 นาที แช่ไว้นานเลย จนป่านนี้ ยังไม่มีคนรับเลย ผมเลิกโทรล่ะ อะไรจะขนาดนั้น ใครประสบปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ แล้วผมจะทำไงดี เพิ่งซื้อกล่อง CTH มา จะโทรไปลงทะเบียนและเติมเพคเกจ แล้วรู้มั้ยครับว่า โทรไปเบอร์นี้ เสียค่าโทรนาทีละเท่าไร
ผมรู้นะว่าคนใช้บริการเยอะ แต่พนักงานก็ต้องจัดมาให้เยอะสัมพันธ์กันด้วย ไม่งั้นแย่สิครับอย่างนี้ +_+
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมขอบ่นเรื่องการจ่ายค่าบริการ CTH และการให้บริการของ Call Center หน่อยครับ
ผมติดตั้ง CTH จานฟ้า มาตั้งแต่ ส.ค.56 แบบจ่ายเหมา 10 เดือน ยังไม่เคยได้รับบิลแจ้งชำระเงินซักครั้ง โทรไปตามบิลกะ call center 3 รอบก็แจ้งแต่ว่าจะส่งให้ รอบล่าสุดแนะนำให้จ่ายเงินหน้าเคาเตอร์แบงค์กรุงเทพเ
Minicover
อยากร้องเรียน CTH ช่วยคิดอะไรหน่อย? สนใจผู้บริโภคบ้าง.
เนื่องจาก ผมใช้บริการ กล่อง CTH ระบบ C-Band ได้ดำเนินการติดต่อไปทาง Call center CTH 1619 เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ให้ตรวจสอบการสนทนา ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ช่วงเวลา ประมาณ 14.00 น. ในเรื่องการ
สมาชิกหมายเลข 1685092
1619/1629 call center ของcth ติดต่อไม่ได้เลย รอสายเป็นชั่วโมง โทรมาสองวันเเล้ว มีช่องทางติดต่ออื่นอีกไหมครับ
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2736652
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
ตอนนี้ติดต่อ CTH ช่องทางไหนได้บ้างครับ จะตามเรื่องเงินค่าประกันกล่อง (ทำเรื่องขอคืนไว้แล้ว)
ติดต่อไปที่ 02-328-3499 หรือ call center 1619 ไม่มีใครรับสาย ทำเรื่องคืนเงินประกัน 4 เดือนที่แล้ว 5,400.- เงินยังไม่เข้าบัญชี สงสัยว่าจะตามเรื่องช่องทางไหนได้บ้างครับ
คุณจิม
มีเบอร์ติดต่อมา จ่ก AIS อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฏหมาย 083-1390068
AlS: สวัสดีครับ คุณพี่....(ชื่อ-นามสกุล) โทรจาก AIS นะครับ รบกวนสอยถามครับ คุณพี่ได้นำบัตรประชาชนไปเปิดเบอร์ 089-4324169 หรือเปล่าครับ เรา : ไม่มีนะคะ ปกติโทรจาก AIS ต้องเป็นเบอร์ Call Center 1175 ไม่
Looktalzaa
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
เพิ่งไปแจ้งย้ายค่ายมือถือเครือข่าย true มา
สมาชิกหมายเลข 4379907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พรีเมียร์ลีก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมโทร Call Center 1619 ของ CTH มา 3วันแล้ว ยังไม่มีคนรับเลย อะไรจะขนาดนั้น
ผมรู้นะว่าคนใช้บริการเยอะ แต่พนักงานก็ต้องจัดมาให้เยอะสัมพันธ์กันด้วย ไม่งั้นแย่สิครับอย่างนี้ +_+