วันนี้ 29 มิ.ย.2556 ทาง CTH ได้นัดเข้าติดตั้ง เวลา 10.00 น.
พอถึงเวลาช่างไม่มาติดตั้งให้
ผมจึงโทรแจ้งสอบถามไปที่เบอร์ 1619 CTH CALL CENTER
ผม : ถึงเวลานัดแล้ว ทำไม ช่างยังไม่มาครับ
call center : ต้องรอให้ทางช่างติดต่อกลับเองคะ
ผม : ทาง cth ไม่มีใบงาน หรือเบอร์ติดต่อช่างหรอ ผมติดต่อเองก็ได้ครับ
call center : ทางเราส่งเรื่องให้ทางช่าง ทางช่างจะติดต่อกับทางลูกค้าเองคะ
ผม : แล้วยังงี้ ผมต้องรออย่างเดี่ยวทั้งวันเลยนี่หรอ ถ้าไม่มาทำยังไงครับ
call center : ต้องรอ ถ้าไม่โทรมาก็ไม่ต้องรอ
ผม : อ้าว แล้วอย่างงี้ ก็ติดต่ออะไรไม่ได้เลยหรอครับ ให้ลูกค้ารอ แล้วทาง CTH นัดติดตั้งทำไม
call center : เราไม่มีข้อมูลช่าง ต้องให้ช่างโทร ถ้าเจ้าหน้าที่เรานัด อันนี้เราไม่รับรองว่าช่างไปติดให้ไหม
ผม : แล้วทาง cth ไม่มีใบงาน เลยหรอครับ ว่าให้ช่าง บริษัทไหน โทรมานัดติดตั้งกับลูกค้า
call center : ไม่มีคะ ลูกค้าต้องรออย่างเดียว
จบบทสนทนา
ช่วงบ่ายผมโทรหา call center อีกครั้ง (แจ้งรายละเอียดว่า นัดติดตั้งแล้วช่างยังไม่มา)
พูดทวนรายละเอียดตามด้านบน
ผม : แล้วถ้าวันนี้ ช่างไม่มา ผมจะรู้ได้ยังไงว่า ผมยังได้รับสิทธิ์ติดตั้งอยู่
call center : ยังงั้น ลูกค้าต้องลงชื่อรับสิทธิ์ใหม่ ขอข้อมูล ชื่อ นามสกุล , เบอร์บัตรประชาชน (รายละเอียดเหมือนกรอกใน web)
ผม : ลงทะเบียนใหม่แล้ว แล้วยังไงต่อครับ
call center : รอติดต่อกลับ เพื่อติดตั้งใหม่อีกครั้ง ภายใน 35 วัน
ผม : หะ 35 วัน หรือ 3-5 วัน
call center : ภายใน 35 วัน ไม่นับวันหยุด เสาร์-อาทิตย์
สรุปวันนี้ ทั้งวัน ไม่มีช่างมาติดตั้ง โทรสอบถาม call center ก็ไม่ได้อะไร ติดต่อช่างไม่ได้ ไม่มีใบงาน
ผมเป็นลูกค้า มีทั้งกล่อง true , GMM , และจะติด กล่อง cth ผมขอร้องเรียนให้ทาง cth ช่วยปรับปรุงอย่างเร่งด่วน
1. คุณไม่มีข้อมูล ใบงานช่าง ในระบบเลยหรอ ทำไมลูกค้า สอบถาม call center ถึงไม่รู้อะไรเลย
2. call center ของคุณ ผมว่ายังไม่พร้อมเอาอย่างมาก จากบทสนทนาการให้ข้อมูลลูกค้าและการแก้ไขปัญหาแบบขอไปที
3. ผมติดต่อทาง cth โดยตรง คุณเอาข้อมูลลูกค้าส่งให้ช่าง แล้วไม่มีใบงาน ผมขอสอบถามหน่อย แล้วถ้ามีปัญหาช่างไม่มีมา
หรือเกิดความเสียหายต่อลูกค้า แล้วทางคุณจะรับผิดชอบยังไง
CTH นัดติดตั้งวันนี้ แต่ไม่มา
พอถึงเวลาช่างไม่มาติดตั้งให้
ผมจึงโทรแจ้งสอบถามไปที่เบอร์ 1619 CTH CALL CENTER
ผม : ถึงเวลานัดแล้ว ทำไม ช่างยังไม่มาครับ
call center : ต้องรอให้ทางช่างติดต่อกลับเองคะ
ผม : ทาง cth ไม่มีใบงาน หรือเบอร์ติดต่อช่างหรอ ผมติดต่อเองก็ได้ครับ
call center : ทางเราส่งเรื่องให้ทางช่าง ทางช่างจะติดต่อกับทางลูกค้าเองคะ
ผม : แล้วยังงี้ ผมต้องรออย่างเดี่ยวทั้งวันเลยนี่หรอ ถ้าไม่มาทำยังไงครับ
call center : ต้องรอ ถ้าไม่โทรมาก็ไม่ต้องรอ
ผม : อ้าว แล้วอย่างงี้ ก็ติดต่ออะไรไม่ได้เลยหรอครับ ให้ลูกค้ารอ แล้วทาง CTH นัดติดตั้งทำไม
call center : เราไม่มีข้อมูลช่าง ต้องให้ช่างโทร ถ้าเจ้าหน้าที่เรานัด อันนี้เราไม่รับรองว่าช่างไปติดให้ไหม
ผม : แล้วทาง cth ไม่มีใบงาน เลยหรอครับ ว่าให้ช่าง บริษัทไหน โทรมานัดติดตั้งกับลูกค้า
call center : ไม่มีคะ ลูกค้าต้องรออย่างเดียว
จบบทสนทนา
ช่วงบ่ายผมโทรหา call center อีกครั้ง (แจ้งรายละเอียดว่า นัดติดตั้งแล้วช่างยังไม่มา)
พูดทวนรายละเอียดตามด้านบน
ผม : แล้วถ้าวันนี้ ช่างไม่มา ผมจะรู้ได้ยังไงว่า ผมยังได้รับสิทธิ์ติดตั้งอยู่
call center : ยังงั้น ลูกค้าต้องลงชื่อรับสิทธิ์ใหม่ ขอข้อมูล ชื่อ นามสกุล , เบอร์บัตรประชาชน (รายละเอียดเหมือนกรอกใน web)
ผม : ลงทะเบียนใหม่แล้ว แล้วยังไงต่อครับ
call center : รอติดต่อกลับ เพื่อติดตั้งใหม่อีกครั้ง ภายใน 35 วัน
ผม : หะ 35 วัน หรือ 3-5 วัน
call center : ภายใน 35 วัน ไม่นับวันหยุด เสาร์-อาทิตย์
สรุปวันนี้ ทั้งวัน ไม่มีช่างมาติดตั้ง โทรสอบถาม call center ก็ไม่ได้อะไร ติดต่อช่างไม่ได้ ไม่มีใบงาน
ผมเป็นลูกค้า มีทั้งกล่อง true , GMM , และจะติด กล่อง cth ผมขอร้องเรียนให้ทาง cth ช่วยปรับปรุงอย่างเร่งด่วน
1. คุณไม่มีข้อมูล ใบงานช่าง ในระบบเลยหรอ ทำไมลูกค้า สอบถาม call center ถึงไม่รู้อะไรเลย
2. call center ของคุณ ผมว่ายังไม่พร้อมเอาอย่างมาก จากบทสนทนาการให้ข้อมูลลูกค้าและการแก้ไขปัญหาแบบขอไปที
3. ผมติดต่อทาง cth โดยตรง คุณเอาข้อมูลลูกค้าส่งให้ช่าง แล้วไม่มีใบงาน ผมขอสอบถามหน่อย แล้วถ้ามีปัญหาช่างไม่มีมา
หรือเกิดความเสียหายต่อลูกค้า แล้วทางคุณจะรับผิดชอบยังไง