เรื่องมีอยู่ว่า ทำเรื่องย้ายค่าย จาก AIS ไป True
ais ใช้งาน ระบบรายเดือน ก็เพราะว่า แถวหอที่เราอยู่ สัณญาณน้อยมาก เน็ตไม่เสถียร แย่มากๆ
ก็ไปทำเรื่อง เดินไปถามที่ช๊อป ais ว่า
.. อยากย้ายค่ายค่ะ สามารถไปติดต่ออีกค่ายได้เลยไหมคะ ?
พนง. ก็ถามเบอร์ เราก็บอกไป 088xxx... เขาก็บอกว่า
สามารถย้ายได้ค่ะ
เราไป ช๊อปทรูต่อ มาย้ายค่ายจาก Ais ค่ะ ที่ช็อปบอกว่าย้ายได้ค่ะ
แล้วพี่ พนง. เค้าก็ถามว่า จากที่เดิมเป็นระบบรายเดือน หรือเติมเงินคะ ? = รายเดือนค่ะ
พี่เค้า ก็ขอบัตร ปชช. แล้วถ่ายเอกสารให้เรา ให้เราเซ็นสำเนา พร้อมเขียนเบอร์ แล้วก็ให้เลือก โปร.
พี่เค้าก็ให้ซิมมา พร้อมบอกว่า 3 วัน การดำเนินการ พี่ พนง. ก็บอกว่า
ทางค่ายก็อาจจะเสนออะไรนั่นนี่มาให้ และรอทางค่ายเดิมตัดสัณญาณ ก็ใส่ซิมได้เลย
จนมา วันที่ 3 มีข้อความ
ตามภาพ
http://i.imgur.com/hiau9hg.jpg
ครั้งแรก ทางทรูโทรมาบอกว่า ทางaisไม่อนุมัติ ข้อมูลไม่ตรง ... ไม่ตรงได้ไง จากที่เดิมเป็นรายเดือน
ข้อมูลมีครบ ตรง ตาม ปชช. ที่ถ่ายสำเนาให้ทางทรู
ครั้ง 2 ทรูโทรมาบอกอีก ไม่ได้ ข้อมูลไม่ตรง เค้าให้สะกดชื่อ บอกเลขบัตรใหม่ ก็บอกไปหมด แล้วเค้าก็บอกว่า ไปเช็คข้อมูลที่ ais shop อีกที
นี่ก็ไปเช็คแล้ว พนง. ais ก็บอกตรง ตามบัตร ปชช. แล้วเราก็เดินไม่ทำเรื่องใหม่ที่ ช๊อปtrue อีกที.. รอผล
มี ขค. มา
http://i.imgur.com/7zsr0Ec.jpg ไม่ได้แบบเดิม
จน ..
ครั้ง3 ก็ไม่ได่ มี ข้อความมาอีก เหมือนเดิม ..
http://i.imgur.com/H26Pcpl.jpg
เหนื่อยค่ะ ข้อมูลไม่ตรงกับเจ้าของเบอร์ได้ไง = =
ทำไมย้ายค่ายไม่ผ่านสักที 3 ครั้งแล้ว (จากAISไปTrue)
ais ใช้งาน ระบบรายเดือน ก็เพราะว่า แถวหอที่เราอยู่ สัณญาณน้อยมาก เน็ตไม่เสถียร แย่มากๆ
ก็ไปทำเรื่อง เดินไปถามที่ช๊อป ais ว่า
.. อยากย้ายค่ายค่ะ สามารถไปติดต่ออีกค่ายได้เลยไหมคะ ?
พนง. ก็ถามเบอร์ เราก็บอกไป 088xxx... เขาก็บอกว่า สามารถย้ายได้ค่ะ
เราไป ช๊อปทรูต่อ มาย้ายค่ายจาก Ais ค่ะ ที่ช็อปบอกว่าย้ายได้ค่ะ
แล้วพี่ พนง. เค้าก็ถามว่า จากที่เดิมเป็นระบบรายเดือน หรือเติมเงินคะ ? = รายเดือนค่ะ
พี่เค้า ก็ขอบัตร ปชช. แล้วถ่ายเอกสารให้เรา ให้เราเซ็นสำเนา พร้อมเขียนเบอร์ แล้วก็ให้เลือก โปร.
พี่เค้าก็ให้ซิมมา พร้อมบอกว่า 3 วัน การดำเนินการ พี่ พนง. ก็บอกว่า
ทางค่ายก็อาจจะเสนออะไรนั่นนี่มาให้ และรอทางค่ายเดิมตัดสัณญาณ ก็ใส่ซิมได้เลย
จนมา วันที่ 3 มีข้อความ
ตามภาพ http://i.imgur.com/hiau9hg.jpg
ครั้งแรก ทางทรูโทรมาบอกว่า ทางaisไม่อนุมัติ ข้อมูลไม่ตรง ... ไม่ตรงได้ไง จากที่เดิมเป็นรายเดือน
ข้อมูลมีครบ ตรง ตาม ปชช. ที่ถ่ายสำเนาให้ทางทรู
ครั้ง 2 ทรูโทรมาบอกอีก ไม่ได้ ข้อมูลไม่ตรง เค้าให้สะกดชื่อ บอกเลขบัตรใหม่ ก็บอกไปหมด แล้วเค้าก็บอกว่า ไปเช็คข้อมูลที่ ais shop อีกที
นี่ก็ไปเช็คแล้ว พนง. ais ก็บอกตรง ตามบัตร ปชช. แล้วเราก็เดินไม่ทำเรื่องใหม่ที่ ช๊อปtrue อีกที.. รอผล
มี ขค. มา http://i.imgur.com/7zsr0Ec.jpg ไม่ได้แบบเดิม
จน ..
ครั้ง3 ก็ไม่ได่ มี ข้อความมาอีก เหมือนเดิม .. http://i.imgur.com/H26Pcpl.jpg
เหนื่อยค่ะ ข้อมูลไม่ตรงกับเจ้าของเบอร์ได้ไง = =