คือผมใช้ DTAC มาหลายปีแล้วช่วงแรกใช้งานไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ แต่พอช่วงหลังๆสัญญาณริ่มมีปัญหามากขึ้นจนกระทั้งปีที่แล้ว
มีปัญหาหนักมากคือพอถูกปรับความเร็วลงเริ่มดู VDO ใน IG ไม่ได้ หรือดูได้ก็ 2-3 วิละก็ค้างๆๆๆๆตลอด ทั้งๆที่ไฟล์ VDO ใน IG แค่ 15 วินาทีเท่านั้น และใช้งานส่ง E-MAIL ไม่ไปเลย ใช้ทำงานเริ่มรำบากมากขึ้น ทีนี้ก็เลยโทรไปแจ้งทาง Call Center ซึ่งผมโทรไปแจ้งหลายรอบมากๆๆ
โทรไปจนบ้างครั้งพนักงานบางคนที่รับสายน้ำเสียงเริ่มไม่พอใจ ปัญหาเรื้อรังมาเป็นเดือนๆ พนักงานเคยแจ้งว่าอาจจะมีปัญหาที่ซิม, อุปกรณ์(โทรศัทพ์), สัญญาณเอง ซึ่งผมก็เปลี่ยนซิมตามที่พนักงานแนะนำ และก็ได้แจ้งไปกับทาง Call Center ว่าถ้าเป็นเรื่องอุปกรณ์มันจะต้องมีปัญหาตั้งแต่แรกคือตอนที่ยังใช้ความเร็ว 3G ได้เต็มอยู่ ซึ่งผมไม่มีปัญหาในการใช้งานเลยตอนที่ความเร็วยังไม่ถูกปรับลง ซึ่งก็หมายความว่าอุปกรณ์ไม่น่าจะมีปัญหาในกรณี ก็เหลือแค่สัญญาณจากทาง DTAC เองแล้ว สุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตอนนี้ยังไม่มีนโยบายเพิ่มเสาสัญญาณ คือเราจ่ายค่าบริการเต็มตามแพ็คเก็จ แต่สัญญาณที่ได้คือมันมีปัญหาตลอด เอาเปรียบผู้บริโภคไปมั้ยครับ อยากร็จักว่าปัญหาต่างๆพวกนี้ ทางผู้ใหญ่ ผู้บริหาร ได้รับรู้ปัญหาพวกนี้มั่งมั้ยยยย
อาจจะมีบางคนคิดว่าทำไมมีปัญหาละไม่เปลี่ยนเครือข่ายละ คือมีความคิดที่จะเปลี่ยนอยู่เหมือนกันครับ กำลังมองหาโปรที่โอเค เหมาะสมอยู่เหมือนกัน
ปล.ความเร็วผมถูกปรับลงแล้วจะเหลือ 384 kb นะครับ แต่ที่เคยเช็คจาก App Speed Test แล้ววิ่งอยู่ไม่เคยเกิน 60 kb ซึ่งเจ้าหน้าที่เคยบอกว่าวิ่งเท่า edge สมัยก่อน เหอะๆๆๆๆๆ
มีใครมีปัญหาเหมือนผมบ้างครับบบ มาแชร์กันหน่อยยยยย หรือค่ายไหนมีโปรดีๆๆๆ แนะนำได้เลยนะครับ
ใครใช้ DTAC แล้วมีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตบ่อย(มาก)บ้างครับ ?????
มีปัญหาหนักมากคือพอถูกปรับความเร็วลงเริ่มดู VDO ใน IG ไม่ได้ หรือดูได้ก็ 2-3 วิละก็ค้างๆๆๆๆตลอด ทั้งๆที่ไฟล์ VDO ใน IG แค่ 15 วินาทีเท่านั้น และใช้งานส่ง E-MAIL ไม่ไปเลย ใช้ทำงานเริ่มรำบากมากขึ้น ทีนี้ก็เลยโทรไปแจ้งทาง Call Center ซึ่งผมโทรไปแจ้งหลายรอบมากๆๆ
โทรไปจนบ้างครั้งพนักงานบางคนที่รับสายน้ำเสียงเริ่มไม่พอใจ ปัญหาเรื้อรังมาเป็นเดือนๆ พนักงานเคยแจ้งว่าอาจจะมีปัญหาที่ซิม, อุปกรณ์(โทรศัทพ์), สัญญาณเอง ซึ่งผมก็เปลี่ยนซิมตามที่พนักงานแนะนำ และก็ได้แจ้งไปกับทาง Call Center ว่าถ้าเป็นเรื่องอุปกรณ์มันจะต้องมีปัญหาตั้งแต่แรกคือตอนที่ยังใช้ความเร็ว 3G ได้เต็มอยู่ ซึ่งผมไม่มีปัญหาในการใช้งานเลยตอนที่ความเร็วยังไม่ถูกปรับลง ซึ่งก็หมายความว่าอุปกรณ์ไม่น่าจะมีปัญหาในกรณี ก็เหลือแค่สัญญาณจากทาง DTAC เองแล้ว สุดท้ายเจ้าหน้าที่แจ้งว่าตอนนี้ยังไม่มีนโยบายเพิ่มเสาสัญญาณ คือเราจ่ายค่าบริการเต็มตามแพ็คเก็จ แต่สัญญาณที่ได้คือมันมีปัญหาตลอด เอาเปรียบผู้บริโภคไปมั้ยครับ อยากร็จักว่าปัญหาต่างๆพวกนี้ ทางผู้ใหญ่ ผู้บริหาร ได้รับรู้ปัญหาพวกนี้มั่งมั้ยยยย
อาจจะมีบางคนคิดว่าทำไมมีปัญหาละไม่เปลี่ยนเครือข่ายละ คือมีความคิดที่จะเปลี่ยนอยู่เหมือนกันครับ กำลังมองหาโปรที่โอเค เหมาะสมอยู่เหมือนกัน
ปล.ความเร็วผมถูกปรับลงแล้วจะเหลือ 384 kb นะครับ แต่ที่เคยเช็คจาก App Speed Test แล้ววิ่งอยู่ไม่เคยเกิน 60 kb ซึ่งเจ้าหน้าที่เคยบอกว่าวิ่งเท่า edge สมัยก่อน เหอะๆๆๆๆๆ
มีใครมีปัญหาเหมือนผมบ้างครับบบ มาแชร์กันหน่อยยยยย หรือค่ายไหนมีโปรดีๆๆๆ แนะนำได้เลยนะครับ