ผมสงสัยว่าในใบแจ้งหนี้ที่ส่งมา...ผมใช้โปรโมชั่นเหมาจ่ายและ..อินเตอร์เน็ต..ของเครือข่าย AIS หลังจากหมดโปรโมชั้น จะมีความเร็วที่ 128 kb/s
แต่สิ่งที่ผมเช็คได้ของจริงตามช่วงเวลาของจริงจะได้ ไม่เกิน 15 kb/s
ผมเลยโทรถามพนักงาน call center Ais ได้รับคำตอบดังนี้
1 โปรแกรมทดสอบความเร็วไม่มีความแม่นยำ (ซึ่งไม่ได้แนะนำว่าให้ใช้โปรแกรมไหนเป็นตัวทดสอบ)
2. โทรศัพท์ที่เจ้าของเบอร์ใช้ เป็นระบบ iOS ซึ่งใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตสูงมาก จึงทำให้ผลออกมาเท่านี้
3. ปริมาณพื้นที่ๆใช้งานนั้นๆมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ทำให้สัญญาณตกลง. (ความเร็วขั้นต่ำน่ะ)
ผมเขียนกระทู้เพื่อต้องการให้เกิดการแก้ไขในภาพรวมน่ะครับ และอยากให้เพื่อนๆลองทดสอบดูว่าท่านได้รับบริการตรงตามข้อตกลงหรือไม่.....
เราควรตรวจสอบความเร็วอินเตอร์เน็ตบ้างไหม..??
แต่สิ่งที่ผมเช็คได้ของจริงตามช่วงเวลาของจริงจะได้ ไม่เกิน 15 kb/s
ผมเลยโทรถามพนักงาน call center Ais ได้รับคำตอบดังนี้
1 โปรแกรมทดสอบความเร็วไม่มีความแม่นยำ (ซึ่งไม่ได้แนะนำว่าให้ใช้โปรแกรมไหนเป็นตัวทดสอบ)
2. โทรศัพท์ที่เจ้าของเบอร์ใช้ เป็นระบบ iOS ซึ่งใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตสูงมาก จึงทำให้ผลออกมาเท่านี้
3. ปริมาณพื้นที่ๆใช้งานนั้นๆมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ทำให้สัญญาณตกลง. (ความเร็วขั้นต่ำน่ะ)
ผมเขียนกระทู้เพื่อต้องการให้เกิดการแก้ไขในภาพรวมน่ะครับ และอยากให้เพื่อนๆลองทดสอบดูว่าท่านได้รับบริการตรงตามข้อตกลงหรือไม่.....