โฆษณาแนวดราม่า เรียกน้ำตา มีหลักการอะไรไหมคะ?

อยากถามเป็นความรู้ค่ะ ว่าโฆษณาแนวนี้ เมื่อก่อนเห็นมีคนใช้คำว่า Sadvertising
มันมีหลักแนวคิดในการสร้างหรือเหตุผลทางวิชาการอะไรรึเปล่าคะ
พวกโฆษณาที่สะเทือนอารมณ์ สร้างน้ำตาไหลพรากๆ ให้กับผู้ชม
เห็นมีเยอะจนอยากรู้ว่ามันมีชื่อเรียกที่เป็นทางการไหม
ไม่แน่ใจว่าใช่คำเดียวกับ Emotional Marketing หรือเปล่า เพราะมีการเล่นกับอารมณ์ของผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่