ได้ไปอัพเดตค่าน้ำค่าไฟของที่บ้านหลังจากไม่ได้อัพมา6เดือน เอาไปอัพเมื่อกี้ พนักงานรวมยอดให้ว่ายอดถอนของเมื่อวานหมื่นแปด และเงินเข้าหมื่นสอง เมื่อวานอีกเช่นกัน ได้โทรไปcustomer service ได้ตอบว่าเค้ารวมยอดเพื่อให้สะดวก แล้วดิฉันจะเชคกับบิลล์ที่ได้มาจาก การประปา และการไฟฟ้ายังไงค่ะ ตอนแรกคิดว่าอัพผิด แต่ถ้าอัพแบบนี้อย่าทำเลยดีกว่านะคะ ทำให้ลูกค้าตกใจไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับบัญชี ทั้งๆๆที่ไม่ได้ทำรายการเมื่อวานแต่ รายการเงินเข้าเงินออกเป็นของเมื่อวาน ดิฉันไม่พอใจอย่างมาก เรื่องการเงินเป็นสิ่งที่ต้องละเอียดไม่ใช่มารวมยอดและวันที่มั่วๆแบบนี้
k-bank กรุณาปรับปรุ่งบริการด่วนค่ะ แบบนี้ไม่ไหวนะคะ