รบกวนแจ้งเรื่องกับ CC K-BANK หน่อยครับ

ผมว่าน่าจะมีคนแจ้งแล้ว หรืออาจจะไม่มี ผมขอแจ้งอีกครั้งแล้วกันนะครับ

คือผมไม่รู้ว่าเป็นทางผมหรือเป็นทาง K-BANK นะครับ

ผมจะเข้าไป Add บัญชีกองทุนรวมในระบบ K-Cyber Invest พอรับรหัส OTP เสร็จแล้วกดต่อไป มันขึ้นข้อความว่า

" ขออภัย ในขณะนี้มีปัญหาการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ กรุณาลองทำรายการใหม่อีกครั้งภายหลัง "

เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานตอน 14.xx น. แล้วครับ ซึ่งผมไม่ทราบว่าลูกค้าท่านอื่นเป็นแบบนี้ไหม เป็นเฉพาะ Add บัญชีไม่ได้ หรือไม่สามารถส่งคำสั่งซื้อขาย ย้ายสับ กองทุนได้เลยครับ

ฝากไว้ด้วยครับผม ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่