เจอพนักงาน jaymart สาขา เซนทรัลพระราม 2 เล่นซะแล้วครับ

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2559 ผมได้ซื้อมือถือ iphone 6s ที่ร้าน Jaymart สาขาเซนทรัลพระราม 2 หลังจากนนั้น อีก 2 วันเครื่องได้มีปัญหา เสียบซิมแล้วขึ้นว่าไม่มีบริการผมลองเปลี่ยนซิมและทำตามขั้นตอนของทางเครือข่ายที่ผมใช้อยู่แต่ก็ยังไม่หาย ผมเลยตัดสินใจไปยังร้าน Jaymart สาขาเซนทรัลพระราม 2 ให้ดูเครื่องให้หน่อยพอตรวจสอบเสร็จปุ๊บ ทางร้านว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ แล้วก็มีพนักงานคนนึงบอกว่าต้องไปขอใบตรวจสอบเครื่องที่ศูนย์ ดีแทค ว่าเครื่องนนี้สมควรเปลี่ยนไหม พอไปที่ศูนย์ดีแทคบอกว่าเครื่องสมควรเปลี่ยนแต่ไม่มีใบให้ และทางร้านแนะนำให้ไปศูนย์ ไอแคร์ ที่บางแคร์  ผมเลยบอกว่าจะให้ผมดำเนินการเองหรอ ทั้งที่ก่อนที่ผมจะซื้อคุณบอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 25 วัน คุณจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันที เขาก็บอกว่าคือทางเราเปลี่ยนให้ได้แต่ต้องไปขอใบที่ศูนย์ไอโฟนก่อน ทางร้านเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวผมไปดำเนินการให้แต่ต้องใช้เวลา 1-2 วัน ผมเลยนตัดสินใจให้เขาดำเนินการให้ ถ้าเป็นกรณีแบบนนี้ ถ้าเจมาร์ทเป็นแบบนี้ผมจะไม่ใช้บริการกับทางเจมาร์ทแล้วครับผมเซ็งจริงๆ ถ้าเป็นแบบนี้จะบอกทำไมว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันที ถ้าหากเกิน 2 วันแล้วผมไม่ได้เครื่องผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


รายงานความคืบหน้าครับ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 ทาง jaymarts ได้โทรให้ไปรับของ แล้วทาง jaymarts  บอกว่าเครื่องไม่ได้เปลี่ยนทางบริษัทได้นำเครื่องเข้าเช็คที่ศูนย์ ไอแคร์ ที่บางแคร์แล้ว ทางศูนย์ได้ลงซอฟแวร์ เครื่องให่ใหม่แล้วเรื่องก็ใช้ได้ตามปกติครับ แต่พอมาใช้ได้ 2 วัน ก็ขึ้นไม่มีบริการอีกแล้วครับ กรณีแบบนี้ผมจะเปลี่ยนเครื่องได้ไหม ผมเริ่มเบื่อแล้ว จริงๆ ครับ ซื้อของราคาทั้ง 2 หมื่นหว่าบาท แต่ได้ของไม่มีคุณภาพแบบนี้ ผมต้องทำไงดีครับ ผมอยากเปลี่ยนให้มันจบๆไป ผมขี้เกียจเอาเครื่องเข้าศูนย์ เดี๋ยวก็เข้าศูนย์อยู่แบบนี้ โทรศัพท์ก็ต้องใช้ ช่วงนนี้เงินก็เยอะ ไม่ค่อยมีเวลาว่างเท่าไหร่ หรอก ครับ ผมจะร้อง สคบ ดีไหม ครับ โปรดแนะนำทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่