คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับบริการหลังการขาย iPhone หากพบปัญหาการใช้งานเครื่อง เพื่อความรวดเร็วสามารถนำเครื่องติดต่อศูนย์ตัวแทน iCare ที่ได้รับการแต่งตั้งจากทาง Apple ได้ โดยตรวจสอบที่ตั้งตัวแทนได้ที่นี่ค่ะ https://locate.apple.com/th/th/ หรือหากไม่สะดวกสามารถฝากเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทคได้ทุกสาขา เพื่อส่งเครื่องให้ Apple ประเมินสภาพเครื่อง เพื่อซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่อง ได้เช่นกัน โดยจะใช้เวลาประมาณ 7-14 วัน และขึ้นอยู่กับการพิจารณาตรวจสอบของตัวแทนที่ทาง Apple แต่งตั้งค่ะ
**ก่อนเข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำทำการ Back up ข้อมูลและปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ**
**ก่อนเข้ารับบริการหลังการขาย แนะนำทำการ Back up ข้อมูลและปิดการใช้งาน find my phone ก่อนนะคะ**
แสดงความคิดเห็น
Iphone 6s+ ซื้อมาได้ไม่ถึงเดือน พบว่าหน้าจอประกบกันไม่สนิท
ซื้อ Iphone 6s+ มาจากศูนย์ Dtac เซ็นทรัลพระราม 9 ให้คุณพ่อ ช่วงกลางเดือนตุลา
ก่อนซื้อก็เช็คดูรายละเอียดรอบตัวเครื่องว่ามีรอยไหม ลองเช็คลำโพง กล้อง แต่ก็ไม่ได้ละเอียดมากค่ะ
แต่พอคุณพ่อนำไปใช้ ได้บอกว่า จอประกบกันไม่สนิท ถ้าดูผิวเผินจะไม่เห็น พ่อลองเอาเล็บจิ้มๆดูนิดนึง เห็นเป็นแนวยาวทางด้านขวาเป็นแถบเลย ทางอื่นไม่เป็นอะไร
คำถาม?
-มีใครเคยส่งเคลมในกรณีนี้บ้างคะ
-แล้วสามารถส่งเคลมกับศูนย์Dtacทุกสาขาได้เลยรึเปล่า(ต้องใช้เอกสารใดๆหรือไม่)
-ซื้อจากDtacสามารถส่งเคลมกับทาง icare ได้รึเปล่าคะ(ต้องใช้เอกสารใดๆหรือไม่)
-ถ้ากรณีนี้เคลมได้ จะได้เครื่องใหม่แกะกล่องหรือเครื่องวนคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ