คือเราจะโทรสอบถามโปรโมชั่นแล้วก็แพคเกจรายเดือนทั่วไป พอกดเลข 1678 ปลายสายบอกว่า
"คุณมีค่าใช้บริการรายเดือนเกินที่กำหนด" จากนั้นสายก็ตัดไป
จะบอกว่าดีแทค ค่อดดดดดใจร้ายยยยยย
แค่มียอดค่าใช้บริการเกินที่กำหนด ของเรา 1เดือนนะคะที่ยังไม่ได้ไปจ่าย T^T
ถึงกับไม่ให้คุยกับ Call Center เลยเชียว ใจร้ายยยยยที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดดดด
แล้วจะมี Call Center ไว้ทำมะเขืออะไร เราโทรหา Call Center เสียตั้ง 3 บาทเลยนะเออ
ไม่ได้โทรกันฟรีๆ
นะนะ ขอคุยกับ Call Center หน่อยยยย พลีสสสสสส
ปล. โทรหาคนอื่นได้อยู่ค่ะ แต่โทรหาดีแทค คอลเซนเตอร์ไม่ได้ไม่ได้
ขอสอบถาม CC DTAC ค่ะ ติดต่อเบอร์ Call Center 1678 ไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกไปศูนย์ดีแทค
"คุณมีค่าใช้บริการรายเดือนเกินที่กำหนด" จากนั้นสายก็ตัดไป
จะบอกว่าดีแทค ค่อดดดดดใจร้ายยยยยย
แค่มียอดค่าใช้บริการเกินที่กำหนด ของเรา 1เดือนนะคะที่ยังไม่ได้ไปจ่าย T^T
ถึงกับไม่ให้คุยกับ Call Center เลยเชียว ใจร้ายยยยยที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดดดด
แล้วจะมี Call Center ไว้ทำมะเขืออะไร เราโทรหา Call Center เสียตั้ง 3 บาทเลยนะเออ
ไม่ได้โทรกันฟรีๆ
นะนะ ขอคุยกับ Call Center หน่อยยยย พลีสสสสสส
ปล. โทรหาคนอื่นได้อยู่ค่ะ แต่โทรหาดีแทค คอลเซนเตอร์ไม่ได้ไม่ได้