หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนโปรดีแทค ยุ่งยากจัง
กระทู้คำถาม
dtac
อยากสอบถามทางดีแทคนะครับ
ภรรยาผมใช้ระบบรายเดือนดีแทค ทีนี้กำลังจะเปลี่ยนมือถือที่ไม่ใช่3G
เลยจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน happy
ไปติดต่อ call center โทรหา 1678 ก็แล้ว
เค้าบอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ภูมิภาคอย่างเดียวเลย
ไม่ทราบว่า แจ้งที่ 1678 เปลี่ยนไม่ได้หรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
ผิดหวังกับโปรดีแทค Knockout HTC ONE E8
พอดีผมต้องการเปลี่ยนมือถือ และต้องการใช้โปรของ Dtac Knockout HTC ONE E8 ราคาเครื่อง 999 รายเดือน 1499 ตามโบรชัวของ Dtac ด้านล่าง แต่พอโทรถาม 1678 ด้วยความพยายามรออย่างหนัก ก็ได้คำตอบว่า โปรโมชั้นน
ปลากระดี่
รอสาย Call Center นานสุดกี่นาที่ครับ
เนื่องจากผมโทรเข้าไปที่ดีแทค 1678 รอนานสุด 30 |-)ดีนะที่คิดเป็นรายครั้งในการโทร ถ้าคิดเป็นนาทีผู้บริโภคอย่าเราคงเสียเปรียบแน่ๆ ;( และอีกอย่างคือผมใช้เบอร์เพื่อนผมโทรไปรอสาย 15 ไม่เกินมีพนักงานรับ และท
สมาชิกหมายเลข 1008008
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
DTAC ที่ไม่ได้มีดี
เราแค่อยากจะมาระบายถึงการให้บริการของดีแทคนะคะ ในเบื้องต้น เรามีเบอร์ดีแทค 2 เบอร์ สำหรับพ่อกับแม่ ซึ่งคนสูงอายุมักจะไม่ค่อยโทรออก ก็จะมีค่าใช้บริการที่ถูก (ยอมรับอยู่เรื่องนึงที่ว่ามีค่าบริการ
สวัสดีนางฟ้า
1678 มันเป็นไรถึงโทรไม่เคยได้เลย รอสายนานเกิน ครึ่งชม.แล้ว
คือมีความสงสัยคะ ว่า ระบบดีแทค call center มีพนง.กี่คนคะ ถึงติดต่อได้ลำบากขนาดนี้ ทั้งทางแชท ทั้งเบอร์1678 คือรอจนปวดหูมากกกกก
สมาชิกหมายเลข 1761122
มีปัญหาเรื่องการย้ายค่ายจาก dtac รบกวนผู้รู้ให้ความช่วยเหลือด้วยค่ะ
ขอลำดับเหตุการณ์เท่าที่จำได้ ดังนี้นะคะ เราใช้ dtac แบบเติมเงิน (happy) และเพิ่งเปลี่ยนเป็น package เพื่อจะใช้ในการเล่น internet ได้ประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้ 1) ประมาณตุลาคม 2556 มี sms มาแจ้งว่าจะย้า
malt_n_mint
เปลี่ยนเน็ตรายเดือนดีแทค แย่กว่าเดิม
เปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนแพงกว่าเดิม จะติดต่อเปลี่ยนแพ็คกับ call center 1678 ติดต่อไม่ได้เลยไม่มีใครเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่ ใครมีวิธีบ้างแนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8515010
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนโปรดีแทค ยุ่งยากจัง
ภรรยาผมใช้ระบบรายเดือนดีแทค ทีนี้กำลังจะเปลี่ยนมือถือที่ไม่ใช่3G
เลยจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน happy
ไปติดต่อ call center โทรหา 1678 ก็แล้ว
เค้าบอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ภูมิภาคอย่างเดียวเลย
ไม่ทราบว่า แจ้งที่ 1678 เปลี่ยนไม่ได้หรือครับ