โทรมาบอกว่าได้สิทธิพิเศษแต่ไม่ได้แจ้งค่าใช้บริการอะไรเลยอยู่ๆก็ส่งซิมมาแล้วมาเก็บเงิน ถ้าไม่ยกเลิกจะยกเลิกการใช้ซิมและระงับซิมไปเลย
คือเมื่อเช้า call center dtac โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษ จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน call center ก็พูดไปเรื่อยๆ จนจบ ก็วาง พอวางปุ๊บ มีข้อความว่า
"คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน"
"ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 1009.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ" เราจ่ายรายเดือนอยู่399(ไม่รวมVat))
"เบอร์คนพิเศษของคุณคือ xxx xxx xxxx"
ที่นี้เรางงเลย อะไรเนี่ย เราก็เลยหาวิธียกเลิก โทรไปเบอร์1678ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัตตอบกลับมา แล้วเราจะยกเลิกมันยังไงหละทีนี้ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำหน่อยนะคะ
ปล.เราอยากได้เงินคืนด้วย เพราะเราไม่ได้ยินยอมที่จะจ่าย
ต้องการยกเลิก ซิม dtac family ค่ะ ต้องทำยังไงคะ
คือเมื่อเช้า call center dtac โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษ จะจัดส่งให้ภายใน3-4วัน และขอเลขบัตรประชาชาเราเพื่อยืนยันตัวตน call center ก็พูดไปเรื่อยๆ จนจบ ก็วาง พอวางปุ๊บ มีข้อความว่า
"คุณสามารถโทรหาเบอร์พิเศษ 1 เบอร์ (ดีแทคแฟมิลี่ซิม) โทรฟรีครั้งละ 60 นาที นาน 12 เดือน"
"ยอดแจ้งควบคุมค่าใช้จ่ายได้ปรับเป็น 1009.00 บาทต่อรอบบิลเรียบร้อยแล้วค่ะ" เราจ่ายรายเดือนอยู่399(ไม่รวมVat))
"เบอร์คนพิเศษของคุณคือ xxx xxx xxxx"
ที่นี้เรางงเลย อะไรเนี่ย เราก็เลยหาวิธียกเลิก โทรไปเบอร์1678ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัตตอบกลับมา แล้วเราจะยกเลิกมันยังไงหละทีนี้ ใครมีวิธียกเลิกแนะนำหน่อยนะคะ
ปล.เราอยากได้เงินคืนด้วย เพราะเราไม่ได้ยินยอมที่จะจ่าย