"ส่งมือถือมาซ่อมเมื่อ 15/01/2559 และได้รับมือถือกลับคืนเมื่อวันที่ 23/01/2559
ปรากฏว่ามือถือ ยังคงมีอาการแบบเดิม คือ เมื่อโทรออก หรือรับสาย จะไม่ได้ยินเสียงของคู่สนทนา เหมือนเดิมกับที่ตอนส่งมาซ่อม
แสดงว่าซ่อมไม่ได้หรือไม่ อย่างไร ติดต่อกลับไปหาศูยน์ซ่อมแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
กรุณา ชี้แจงด้วย เพราะพบปัญหานี้ในกระทู้รีวิว มือถือรุ่นนี้ aston pro plus เป็นแบบนี้เหมือนกัน
service order SR.5901-7543 ตกลงคือ??????? เรื่องเงียบไปเลย ทำเฉย"
เนื่องจากปัญหานี้ ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด ไม่มีการติดต่อกลับมา เรื่องเงียบไปเลย ถือได้ว่าเป็นการบริการหลังการขายที่แย่มาก จึงขอปรึกษากับทาง lazada ว่า จะขอเปลี่ยนเป็นมือถือยี่ห้ออื่นทดแทนได้หรือไม่ หากขอเปลี่ยนเป็นมือถือ i-mobile IQX LUCUS 16GB 4G จะได้หรือไม่ จะมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหรือไม่ หากมีค่าใช้จ่ายจะประมาณเท่าใด กรุณาพิจารณาด้วย
ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่เป็นลูกค้าของทางลาซาด้าเสมอมาค่ะ ข้อมูลคำแนะนำของท่านมีประโยชน์กับทางบริษัทเป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ทางเราได้ส่งเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบการบริการในการจัดส่งเพื่อร่วมกันปรับปรุงบริการให้ความสะดวกกับทางลูกค้ามากขึ้นค่ะ
ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่
http://www.lazada.co.th/faq/ Manisal, Jan 27, 13:30:
นี่คือคำถามและคำตอบที่ได้รับกลับมาจาก lazada ซึ่งผมได้สั่งซื้อมือถือเครื่องที่เกิดปัญหานี้มา ถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจากฝ่ายบริการลูกค้าของค่ายมือถือ aston เลยต้องทนใช้มือถือที่มีปัญหาเครื่องนี้ต่อไป เป็นความโชคร้ายของผมเองหรือเป็นเพราะผมไม่เชื่อคอมเม้นต์ ที่เคยอ่านพบเกี่ยวกับมือถือยี่ห้อนี้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับลำโพงเยอะมาก แต่ก็ตัดสินใจซื้อมาเพราะเชื่อในโฆษณาที่เขาทำออกมาดีมาก สุดท้ายเลยซวยเอง
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับมือถือรุ่นนี้บ้างไหมครับ
บริการหลังการขายของ aston pro plus
ปรากฏว่ามือถือ ยังคงมีอาการแบบเดิม คือ เมื่อโทรออก หรือรับสาย จะไม่ได้ยินเสียงของคู่สนทนา เหมือนเดิมกับที่ตอนส่งมาซ่อม
แสดงว่าซ่อมไม่ได้หรือไม่ อย่างไร ติดต่อกลับไปหาศูยน์ซ่อมแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด
กรุณา ชี้แจงด้วย เพราะพบปัญหานี้ในกระทู้รีวิว มือถือรุ่นนี้ aston pro plus เป็นแบบนี้เหมือนกัน
service order SR.5901-7543 ตกลงคือ??????? เรื่องเงียบไปเลย ทำเฉย"
เนื่องจากปัญหานี้ ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด ไม่มีการติดต่อกลับมา เรื่องเงียบไปเลย ถือได้ว่าเป็นการบริการหลังการขายที่แย่มาก จึงขอปรึกษากับทาง lazada ว่า จะขอเปลี่ยนเป็นมือถือยี่ห้ออื่นทดแทนได้หรือไม่ หากขอเปลี่ยนเป็นมือถือ i-mobile IQX LUCUS 16GB 4G จะได้หรือไม่ จะมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหรือไม่ หากมีค่าใช้จ่ายจะประมาณเท่าใด กรุณาพิจารณาด้วย
ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่เป็นลูกค้าของทางลาซาด้าเสมอมาค่ะ ข้อมูลคำแนะนำของท่านมีประโยชน์กับทางบริษัทเป็นอย่างมาก
ทั้งนี้ทางเราได้ส่งเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบการบริการในการจัดส่งเพื่อร่วมกันปรับปรุงบริการให้ความสะดวกกับทางลูกค้ามากขึ้นค่ะ
ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
ท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ http://www.lazada.co.th/faq/ Manisal, Jan 27, 13:30:
นี่คือคำถามและคำตอบที่ได้รับกลับมาจาก lazada ซึ่งผมได้สั่งซื้อมือถือเครื่องที่เกิดปัญหานี้มา ถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจากฝ่ายบริการลูกค้าของค่ายมือถือ aston เลยต้องทนใช้มือถือที่มีปัญหาเครื่องนี้ต่อไป เป็นความโชคร้ายของผมเองหรือเป็นเพราะผมไม่เชื่อคอมเม้นต์ ที่เคยอ่านพบเกี่ยวกับมือถือยี่ห้อนี้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับลำโพงเยอะมาก แต่ก็ตัดสินใจซื้อมาเพราะเชื่อในโฆษณาที่เขาทำออกมาดีมาก สุดท้ายเลยซวยเอง
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้กับมือถือรุ่นนี้บ้างไหมครับ