หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูน่าจะทบทวนการให้ พนง.ร้าน 7-11 อธิบายการย้ายค่ายนะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
7-Eleven
เราไปซื้อของ 7-11 แค่ไม่กี่บาท แต่ต้องยืนรอคิวนานมาก เพราะ พนง.มัวแต่อธิบายเรื่องการค่ายมาทรู #รำคาญ
ทรูกับ 7-11 ไม่ควรใช้วิธีนี้เลย เพราะมันรบกวนลูกค้าที่จะมาซื้อของที่ร้านเกินไป ถ้าจะให้บริการแบบนี้ ก็ตั้งเคาน์เตอร์ต่างหากไปเลย แล้วมีพนง.ทรู ประจำร้าน 7-11โดยเฉพาะ น่าจะดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true ครับ แค่ให้พนง.เคาน์เตอร์ บอกพนง.ที่รับลูกค้าหรือเปลี่ยนป้ายหน้า shop ว่าเครื่องหมด มันทำไม่ได้เลยหรือ
คือแฟนผมได้รับ SMS ไปรับมือถือฟรีของทรู เราอยากได้โนเกีย พอถึงวันที่เริ่มนัดไปรับของ ตอนเย็นๆ สาขาฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 3 เราก็เดินไปสอบถามพนักงานที่ยืนต้อนรับอยู่ข้างหน้าว่ามี โนเกียไหม พนักงานบอกมี ให
Mr.pokpak
ทำไมคนไทยหลายคนถึงชอบแซงคิวแล้ว พนง ก็ไม่ทำอะไรเลย
พอดีผมต้องไปขึ้นเครื่องกลับ กทม คนเดียวตอนที่ผมกำลังยืนรอเคาน์เตอร์เช็คอินที่สนามบินเปิดผมมายืนรอเป็นคนที่2แต่อยู่ดีๆก็มีชายคนนึงกับคณะลุงป้ามายืนข้างๆผมพอเคาน์เตอร์เปิด2ช่องปุบชายที่มาคนแรกก็เข้าไปช่
สมาชิกหมายเลข 728644
ขอร้อง 7-11 ถ้าพนักงานใหม่เพิ่งเข้าทำงานอย่าเพิ่งให้ทำในส่วนเคาน์เตอร์จ่ายเงินในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ไหมค่ะ
คือเห็นหลายที่แล้วช่วงเวลาเร่งด่วนชอบสอนงานพนักงานใหม่ให้อยู่ตรงเคาน์เตอร์จ่ายเงิน มันเสียเวลาค่ะช่วงเวลา 7.30-8.30 น. คนทำงานจะสายเพราะเสียเวลาต่อคิวคิดเงิน พนักงานใหม่ก็งงทำอะไรไม่ถูกเวลาคนเยอะ พนัก
bird_porn
ไปธนาคารสีม่วง ไม่มีบัตรคิว แล้วโดนลัดคิว ใครเคยเจอบ้าง
ไปธนาคารสีม่วง ถ้าฝากเงินก็ต้องยืนต่อคิว ถ้าคนน้อยก็รอไม่นาน ถ้าคนมากก็ยืนนานหน่อย ถ้าจะติดต่ออย่างอื่น ก็ไปนั่งโซฟา รอเรียก ถ้ามีลูกค้าที่มาประจำดูรวยๆ พนง.จำได้ ก็จะเรียกก่อน แบบว่าเปิดอีกเคาน์เตอร
auikung
หยิบแซนด์วิชในตู้แช่ร้าน 7-Eleven ต้องยื่นให้พนักงานอบตอนไหน?
ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการกินแซนด์วิชและอาหารที่ 7-Eleven มาก ในวันนี้ก็เช่นกัน ผมออกตามหาแซนด์วิชไมโลที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ แต่ก็หมด ไม่เป็นไรเอาแซนด์วิชอย่างอื่นแทนก็ได้ ผมเลยไปหยิบแซนด์วิชของ 7-Eleven ม
ม้าลายหอม
พนักงานค่ายเขียว ทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนมั้ยหรือเฉพาะคนที่ดูภายนอกแต่งตัวปอนๆ
วันนี้เราตั้งใจจะไปถอย Iphone 12promax ตั้งใจจะย้ายค่ายจากค่ายแดง (truemove) ไปค่ายเขียว ตั้งใจจะไปสอบถามข้อมูลกับค่ายเขียวก่อนไปถึงห้างมีคนต่อคิวอละจำกัดคนเข้าเราก็ยืนรอ จนถึงคิวเรา พนักงานผู้ชายคนนึ
สมาชิกหมายเลข 4113812
7-11 เล็กๆน้อยๆ ( 5 วิ )
11/11/56 เวลา 13.40 น ข้าพเจ้า ได้เข้าไปต่อคิวจ่าย เคาน์เตอร์เซอร์วิสคิวที่สาม ขอรับ - ขณะนั้นมีหญิงสาวเป็นแม่ค้าบวิเวณนั้น(เอาเหรียญมาแลก) เข้ามายืนข้างๆ เคาน์เตอร์จ่ายตังค์ ตรงที่มีลูกอม ยาดม ยาหม
sticker love
พฤติกรรมน่าสงสัยของพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ ธ.กรุงไทย แมคโคร จรัญฯ
ยืม ID เพื่อนมาโพสนะครับ สิ่งที่ผมจะเขียนต่อไปนี้ ไม่ได้มีเจตนาที่จะดิสเครดิตธนาคารแต่อย่างใด แต่เป็นการเจาะจงไปที่ตัวบุคคลซึ่งเป็นพนักงานเคาน์เตอร์ของธนาคารแห่งนี้และสาขานี้เท่านั้น เมื่อวานนี้ (5
tomato_mc
พนักงาน 7-11 ร้านบริษัทกับร้านเฟรนชาย
วันนี้ตอน 20.40 ได้เข้าไปใช้บริการที่ 7-11 สาขาเกษราคลาสสิคโฮมครับ เข้าไปถึงก็เข้าไปสั่ง ชานมไต้หวัน เพิ่มบุก 1 แก้ว ตอนแรกจะเข้าไปจ่ายเคาน์เตอร์เฉยๆ แต่คนเยอะ เลยไปเดินเลือกอย่างอื่นประมาณ 5-6 นาที แ
สมาชิกหมายเลข 3166739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูน่าจะทบทวนการให้ พนง.ร้าน 7-11 อธิบายการย้ายค่ายนะ
ทรูกับ 7-11 ไม่ควรใช้วิธีนี้เลย เพราะมันรบกวนลูกค้าที่จะมาซื้อของที่ร้านเกินไป ถ้าจะให้บริการแบบนี้ ก็ตั้งเคาน์เตอร์ต่างหากไปเลย แล้วมีพนง.ทรู ประจำร้าน 7-11โดยเฉพาะ น่าจะดีกว่า