หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูน่าจะทบทวนการให้ พนง.ร้าน 7-11 อธิบายการย้ายค่ายนะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
7-Eleven
เราไปซื้อของ 7-11 แค่ไม่กี่บาท แต่ต้องยืนรอคิวนานมาก เพราะ พนง.มัวแต่อธิบายเรื่องการค่ายมาทรู #รำคาญ
ทรูกับ 7-11 ไม่ควรใช้วิธีนี้เลย เพราะมันรบกวนลูกค้าที่จะมาซื้อของที่ร้านเกินไป ถ้าจะให้บริการแบบนี้ ก็ตั้งเคาน์เตอร์ต่างหากไปเลย แล้วมีพนง.ทรู ประจำร้าน 7-11โดยเฉพาะ น่าจะดีกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริหารของพนง7-11
เข้าไปใช้บริการตั้งแต่20:50น.ตั้งแต่เดินเข้าร้านเห็นพนง.c3ยืนกอดออกไม่มีการทักทายลูกค้า จนเดินเลือกของเสร็จจะไปชำระเงินเรากับแฟรก็เอาของไปวางไว้ที่c3เพราะเห็นไม่มีลูกค้าต่อคิว พนงก็ยังยืนกอดอกอยู่ แบบ
สมาชิกหมายเลข 9178425
true ครับ แค่ให้พนง.เคาน์เตอร์ บอกพนง.ที่รับลูกค้าหรือเปลี่ยนป้ายหน้า shop ว่าเครื่องหมด มันทำไม่ได้เลยหรือ
คือแฟนผมได้รับ SMS ไปรับมือถือฟรีของทรู เราอยากได้โนเกีย พอถึงวันที่เริ่มนัดไปรับของ ตอนเย็นๆ สาขาฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 3 เราก็เดินไปสอบถามพนักงานที่ยืนต้อนรับอยู่ข้างหน้าว่ามี โนเกียไหม พนักงานบอกมี ให
Mr.pokpak
ทำไมคนไทยหลายคนถึงชอบแซงคิวแล้ว พนง ก็ไม่ทำอะไรเลย
พอดีผมต้องไปขึ้นเครื่องกลับ กทม คนเดียวตอนที่ผมกำลังยืนรอเคาน์เตอร์เช็คอินที่สนามบินเปิดผมมายืนรอเป็นคนที่2แต่อยู่ดีๆก็มีชายคนนึงกับคณะลุงป้ามายืนข้างๆผมพอเคาน์เตอร์เปิด2ช่องปุบชายที่มาคนแรกก็เข้าไปช่
สมาชิกหมายเลข 728644
ขอร้อง 7-11 ถ้าพนักงานใหม่เพิ่งเข้าทำงานอย่าเพิ่งให้ทำในส่วนเคาน์เตอร์จ่ายเงินในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ไหมค่ะ
คือเห็นหลายที่แล้วช่วงเวลาเร่งด่วนชอบสอนงานพนักงานใหม่ให้อยู่ตรงเคาน์เตอร์จ่ายเงิน มันเสียเวลาค่ะช่วงเวลา 7.30-8.30 น. คนทำงานจะสายเพราะเสียเวลาต่อคิวคิดเงิน พนักงานใหม่ก็งงทำอะไรไม่ถูกเวลาคนเยอะ พนัก
bird_porn
ถ้าปกติไปญี่ปุ่นแล้วรู้สึกไม่โอเคกับมารยาทคนจีนหลายๆอย่างเช่นแซงคิวจะสามารถไปเที่ยวประเทศจีนโดยไม่หงุดหงิดได้ไหม
ไปญี่ปุ่นช่วงหลังๆเจอคนจีนเยอะมากแล้วพอเจอจะเดินหนีไปไกลๆเพราะเจอหลายอย่างเช่น แซงคิว เสียงดัง ยืนเกะกะขวางทาง ถ้ารำคาญคนจีนขนาดนี้จะพอไปเที่ยวที่จีนเช่นเซียงไฮ้ได้ไหมหรือไม่ควรไปดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7321488
พยาบาล รพ. ล้านนา เชียงใหม่ บริการไม่ดีกับคนไข้
วันนี้เพิ่งมาตรวจที่ รพ ครั้งแรกๆคนเดียว ด้วยอาการนอนไม่หลับแล้วก็เครียดเรื้อรัง ยัง งงๆ อยู่ว่าต้องติดต่อตรงไหน ยื่นอะไรตรงไหน สำหรับคนที่ไม่เคยมาเราว่าบริการแย่มาก ไม่มีพยาบาลหรือคนช่วยบอกเลยว่าต้
สมาชิกหมายเลข 8522223
พนักงานค่ายเขียว ทำแบบนี้กับลูกค้าทุกคนมั้ยหรือเฉพาะคนที่ดูภายนอกแต่งตัวปอนๆ
วันนี้เราตั้งใจจะไปถอย Iphone 12promax ตั้งใจจะย้ายค่ายจากค่ายแดง (truemove) ไปค่ายเขียว ตั้งใจจะไปสอบถามข้อมูลกับค่ายเขียวก่อนไปถึงห้างมีคนต่อคิวอละจำกัดคนเข้าเราก็ยืนรอ จนถึงคิวเรา พนักงานผู้ชายคนนึ
สมาชิกหมายเลข 4113812
พนักงาน 7-11 ร้านบริษัทกับร้านเฟรนชาย
วันนี้ตอน 20.40 ได้เข้าไปใช้บริการที่ 7-11 สาขาเกษราคลาสสิคโฮมครับ เข้าไปถึงก็เข้าไปสั่ง ชานมไต้หวัน เพิ่มบุก 1 แก้ว ตอนแรกจะเข้าไปจ่ายเคาน์เตอร์เฉยๆ แต่คนเยอะ เลยไปเดินเลือกอย่างอื่นประมาณ 5-6 นาที แ
สมาชิกหมายเลข 3166739
เมื่อฉันจะไปทำบัตร ATM ตอนธนาคารใกล้ปิด พนง. SCB เอ่ยปากไล่ฉันกลับ
SCB ตลาดเมืองทองธานี เมื่อวานเย็นฉันเลิกงาน 18.00 ออกจากที่ทำงานนั่งวินไปธนาคารเพื่อทำบัตร atm เปิดประตูเข้าไป พนง.ที่ยืนอยู่ตรงประตูสอบถามว่าติดต่อเรื่องอะไรคะ ฉัน : ทำบัตร atm ค่ะ พนง. : รบกวนมาใหม่
ฟองฟอง
แย่สุดๆเจอแบบนี้เข้าไปถึงกับพูดไม่ออก AROI SUSHI
สวัสดีค่ะ เราอยากแชร์ประสบการณ์สุดเฟลในวันนี้ค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า…. วันนี้เรากับเพื่อนจะไปกินบุฟเฟ่ต์ซูชิที่ร้าน Aroi sushi ที่กำลังดังอยู่ในโซเชียล เพราะเป็นร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นที่ราคาถูก
Elizhcop
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูน่าจะทบทวนการให้ พนง.ร้าน 7-11 อธิบายการย้ายค่ายนะ
ทรูกับ 7-11 ไม่ควรใช้วิธีนี้เลย เพราะมันรบกวนลูกค้าที่จะมาซื้อของที่ร้านเกินไป ถ้าจะให้บริการแบบนี้ ก็ตั้งเคาน์เตอร์ต่างหากไปเลย แล้วมีพนง.ทรู ประจำร้าน 7-11โดยเฉพาะ น่าจะดีกว่า