หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มันใช่มั๊ย กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
เวลาบ่าย 3 กว่าๆ ของวันนี้ไปเปิดบัญชี ธ.กสิกรสาขาพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ตย. ที่เคาน์เตอร์เปิดบัญชีคิวที่ 9 เรากดได้คิวที่ 10 ยืนรอครึ่งชั่วโมง
อีก 2 เคาน์เตอร์ไม่ทราบว่าทำอะไรอยู่ ลูกค้าเริ่มเข้ามาเยอะก็ยังไม่เปิดรับลูกค้า สุดท้ายเลยเดินออกจากธนาคารเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่านานเกินไป
หมดเวลา เหมือนไม่เต็มใจบริการ แทนที่จะสนใจลูกค้าก่อน ไม่ไหวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเบอร์แอพธนาคารต้องไปพบตำรวจหรอ
กรณีนี้นะคะ คือปกติใช้ธนาคารออมสินเป็นบัญชีหลักใช้มา10กว่าปีแล้ว ทีนี้ได้เปิดบัญชีกสิกรไทยออนไลน์ แต่มีพัก1ที่เราเปลี่ยนโทรศัพท์เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ในแอพ แล้วเราไม่สามารถเข้าใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 8690382
ทำไมจะเปิดบัญชีธนาคาร ต้องบังคับทำบัตร atm หรือฝากขั้นต่ำ 1000บาท ธนาคารกสิกรไทย สาขาพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน
วันนี้ผมจะไปเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทย ก่อนไปผมได้ทราบอยู่แล้วว่าเปิดบัญชีขั้นต่ำ แค่ 500 บาท พอไปถึงธนาคาร เจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์ แจ้งมาว่าเปิดขั้นต่ำต้อง 1000 บาท ผมถามกลับไปว่า หน้าเว็บไซต์ธนาคาร ยังบอ
jeffthad
เจ้าหน้าที่ธนาคารสีเขียว สาขาพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ไม่ออกเอกสารหนังสือรับรองฐานะทางการเงิน "เพราะขี้เกียจพิมพ์"
การทำวีซ่าของคนต่างชาติต้องมีเงินฝากในบัญธนาคาร 400,000 บาท ไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ปี 2555 ดิฉันจึงให้สามีไปเปิดบัญชีที่ธนาคารสีเขียว สาขาประชาชื่น เมื่อครบกำหนด 2 เดือน ก็ไปขอใบรับรองว่ามีเงินในบัญชี 400
สมาชิกหมายเลข 2875068
ทำพนักงานธนาคารกสิกรถึงบริการแย่จัง
วันนี้เราไปเปิดบัญชีที่ธนาคารกสิกรไทยสาขาบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ ณ เวลานั้นเรากดบัตรคิวนะค่ะ แต่ในธนาคารไม่มีลูกค้ามีแต่เรา แต่ด้วยความมีมารยาทค่ะนั่งรอให้พนักงานเรียกจะดีกว่าเดินไปถาม ผ่านไป 10 นาที พนักง
สมศรีอยากสวย
เสียความรู้สึกกับธนาคารกสิกร ในฐานะเจ้าของบริษัทใหม่
เพิ่งจดทะเบียนบริษัทใหม่มาค่ะ ตั้งใจจะไปเปิดบัญชีธนาคารบริษัท เมื่อก่อนจดเป็นทะเบียนพาณิชย์แต่ด้วยกิจการโตไวมาก เลยตั้งใจเปิดบริษัทเพื่อความน่าเชื่อถือในการทำธุรกรรมของลูกค้า ปกติใช้บริการไทยพาณิชย์เจ
สมาชิกหมายเลข 8843089
เปิดบัญชีกสิกรต้องจองคิวไหม
คืออยากทราบว่าตอนนี้กสิกรไทยยังต้องจองคิวอยู่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6254001
บัญชีธนาคารกรุงไทยปิดบัญชีไปแล้ว ระบบจะยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัญชีนั้นมั้ย
คือเราไปปิดบัญชีค่ะเพราะหมายเลขบัญชีเก่าเรามีข้อมูลรั่วไหล และทางพนักงานก็ปิดให้ตามปกติ ทีนี้เราก็เปิดบัญชีใหม่ในเวลาเดียวกันเลยค่ะ ทางพนักงานก็เปิดให้และบอกว่าเปิดเสร็จแล้วรบกวนออกไปได้เลย เราก็รีบหล
สมาชิกหมายเลข 8843824
เมื่อคนต่างด้าวมาใช้บริการที่ธนาคาร
ผมเป็นคนลาวครับ ตอนเจ้านายเปิดบัญชีธนาคารให้ ทางธนาคารสกดชื่อไม่ถูกตามพาสปอร์ต เลยมาทำการแก้ไข พอถึงคิวเรียกเรากก็ไปที่หน้าเคาน์เตอร์ พนักงานที่ธนาคารถาม มาทำรายการอะไรค่ะ เราก็เล่าให้เกี่ยวกับชื่อบัญ
สมาชิกหมายเลข 4825660
โอนเงินจากกสิกรเงินไปปลายทางไม่เข้า ใช้เวลานาน !!!!!!!?
โอนเงิน 10,000 กว่าบาทจากบัญชีกสิกร เข้าบัญชีลูกค้าธนาคาร ttb เวลาเวลา 01.11 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคม2568 (มีหลักฐานเป็นสลิปโอนไปปลายทางเรียบร้อย) พอเช้ารุ่งขึ้น = ปลายทางแจ้งกลับว่า = ยอดเงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8958341
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มันใช่มั๊ย กสิกร
อีก 2 เคาน์เตอร์ไม่ทราบว่าทำอะไรอยู่ ลูกค้าเริ่มเข้ามาเยอะก็ยังไม่เปิดรับลูกค้า สุดท้ายเลยเดินออกจากธนาคารเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่านานเกินไป
หมดเวลา เหมือนไม่เต็มใจบริการ แทนที่จะสนใจลูกค้าก่อน ไม่ไหวเลย