คิดว่า call center ais บริการแย่กว่าเดิมกันไหม

กระทู้คำถาม
call center ais ส่วนตัวผมคิดว่าบริการแย่กว่าเดิมมากๆ คือ มีใครคิดแบบผมไหม
สมัยก่อนรอสายคุยกะพนักงานแป๊บเดียวครับ ตอนนี้ลองโทร 1175 รอสาย 5 นาทีได้ (เฉพาะเวลารอสายนะไม่รวมทำรายการ)
ผมเลยโทรไป 1148 Serenade หนักกว่าเก่าอีก กว่าจะได้คุย

คือ ผมโดนค่าบริการอะไรไม่รู้ครับ มีบิลมา ว่าบริการเสริมทุกเดือน คือมันก็ไม่เยอะหรอกครับ เดือนละแค่ 9 บาท
แต่หลังจากที่คุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่มี และจะติดต่อกลับภายใน 5 วัน อืม ... 9 บาทนี้เช็ค 5 วันเลยหรอ
ปกติผมจ่ายค่าบริการ AIS อยู่ที่เดือนละประมาณ 1000 บาท ไม่รวมเบอร์เติมเงินของผมนะ
เดี๋ยวนี้ วันเกิด เคยให้โทรฟรี ก็เงียบๆ ไม่มี SMS แจ้ง ต้องเช็คเองว่าได้สิทธิ์ไหม
ปฏิทิน เคยส่งให้ เดี๋ยวนี้ ก็ไม่เห็นให้เคย (แต่เห็นพัสดุที่อพาร์ทเม้น ห้องอื่นได้ด้วย หรือเราจ่ายรายเดือนยอดมันต้องมากกว่านี้)

คือส่วนตัวผมมีเฉพาะหุ้น thcom (ทุน 27 บาท) แต่แอบมองหุ้น advanc ไว้นะ แต่วันนี้ คือ แบบ เฮ้ยยย
เพื่อนๆ AIS ยังไว้ไหม ขอถามคนมีหุ้นหน่อยครับ

FacepalmFacepalmFacepalmFacepalm

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่