อยู่อยู่ก็รีบสายเข้า/ออกไม่ได้ Data ก็ไม่มี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่ามีการปรับปรุงระบบอาจจะมีบางหมายเลขใช้ไม่ได้
ถ้าคุณรู้ล่วงหน้าว่าคุณจะปรับปรุงระบบคุณไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
อยากทำอะไรก็ทำผมคิดว่ามันง่ายไปนะครับ
บอกว่าประบปรุงเสร็จแล้วให้แจ้งกลับ ก็ต้องโอนเข้าระบบอัตโนมัติให้ทำบริการเอง
CC ก็นั่งหน้าคอม ทำไม่เป็นเหรอครับ ?
ถ้าแบ่งการให้บริการไม่ได้จะมี ลูกค้าเซเรเนด ไปทำไมครับ
AIS ครับถ้ ถ้าจะปรับปรุงระบบไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่ามีการปรับปรุงระบบอาจจะมีบางหมายเลขใช้ไม่ได้
ถ้าคุณรู้ล่วงหน้าว่าคุณจะปรับปรุงระบบคุณไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
อยากทำอะไรก็ทำผมคิดว่ามันง่ายไปนะครับ
บอกว่าประบปรุงเสร็จแล้วให้แจ้งกลับ ก็ต้องโอนเข้าระบบอัตโนมัติให้ทำบริการเอง
CC ก็นั่งหน้าคอม ทำไม่เป็นเหรอครับ ?
ถ้าแบ่งการให้บริการไม่ได้จะมี ลูกค้าเซเรเนด ไปทำไมครับ