หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับถ้ ถ้าจะปรับปรุงระบบไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
อยู่อยู่ก็รีบสายเข้า/ออกไม่ได้ Data ก็ไม่มี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่ามีการปรับปรุงระบบอาจจะมีบางหมายเลขใช้ไม่ได้
ถ้าคุณรู้ล่วงหน้าว่าคุณจะปรับปรุงระบบคุณไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
อยากทำอะไรก็ทำผมคิดว่ามันง่ายไปนะครับ
บอกว่าประบปรุงเสร็จแล้วให้แจ้งกลับ ก็ต้องโอนเข้าระบบอัตโนมัติให้ทำบริการเอง
CC ก็นั่งหน้าคอม ทำไม่เป็นเหรอครับ ?
ถ้าแบ่งการให้บริการไม่ได้จะมี ลูกค้าเซเรเนด ไปทำไมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมให้พนักงาน ปรับลดยอด 1148 เซเรเนด AIS
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ไม่ได้รับสติกเกอร์จอดรถ Ais เซเรเนด โกล์ด เนื่องจากสูญหายระหว่างจัดส่ง cc ขอชื่อบรุษไปรณีย์เพื่อเช็ค ?
เป็นลูกค้า Ais เซเรเนด โกล์ด 2 หมายเลข สติกเกอร์จอดรถจะสิ้นสุดใน 30 มิ.ย. 62 นี้ ติดต่อตรวจสอบสิทธิ์ ที่ Ais Shop เซ็นทรัล ระยอง แล้ว ในปี 2563 นี้ ทั้ง 2 หมายเลข ได้รับสิทธิ์เซเรเนดโกล์ด ต่อเนื่อง เจ
KornJung111
การชดเชย เอไอเอส
เมื่อวันที่ 14/2/2565 ระบบเอไอเอสล่ม บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ และขอชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ท
สมาชิกหมายเลข 3319073
AIS ครับ ปรับปรุงคุณภาพ Callcenter ทุกๆช่องทางด้วยครับ
รู้สึกแย่มากๆครับ บริการต่างๆก็ห่วยลง จากคนที่เคย จงรักภักดีต่อ Brand ของคุณตอนนี้มันหมดแล้วกับคำตอบที่ CC ให้มา เหมือนไม่แคร์ความรู้สึกลูกค้า อย่างที่บอกถ้าห่างเป็นเดือนๆไม่ได้สิทธิ์จะไม่บ่นเลยเดือนๆ
bankseal
AIS PLAY ULTIMATE 1699
คือเราอยากสมัคร1,499 บาท แต่เห็นโปร 1,699 บาท ได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกลด์ แล้วในสื่อ ก็บอกว่า รับสิทธิ์เซเรเนด ทันที เราก็ถามพนักงาน...พนักงานก็ตอบว่าใช้ พอสมัคร...ก็ถามAIS ทางพันทิป เค้าบอกว่าต้อง6
สมาชิกหมายเลข 4956682
ฝากถึง ผู้บริการ AIS
แก้ไข้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับถ้ ถ้าจะปรับปรุงระบบไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์บอกว่ามีการปรับปรุงระบบอาจจะมีบางหมายเลขใช้ไม่ได้
ถ้าคุณรู้ล่วงหน้าว่าคุณจะปรับปรุงระบบคุณไม่แจ้งลูกค้าล่วงหน้าเลยเหรอครับ
อยากทำอะไรก็ทำผมคิดว่ามันง่ายไปนะครับ
บอกว่าประบปรุงเสร็จแล้วให้แจ้งกลับ ก็ต้องโอนเข้าระบบอัตโนมัติให้ทำบริการเอง
CC ก็นั่งหน้าคอม ทำไม่เป็นเหรอครับ ?
ถ้าแบ่งการให้บริการไม่ได้จะมี ลูกค้าเซเรเนด ไปทำไมครับ