สวัสดีครับ
ผมเพิ่งสมัครและตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก โดยปกติก็ได้แต่ตามอ่านโดยตลอด โดยเฉพาะห้องบลูกับห้องก้นครัว
การตั้งกระทู้นี้ผมไม่ต้องการอะไรครับ แค่อยากแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆเรื่องบัตรเครดิตของธนาคารสีเขียวให้ฟังกันครับ
(ผมพยายามอ่านทำความเข้าใจกับเรื่องtagแล้ว ผิดพลาดอย่างไรขอคำชี้แนะด้วยครับ)
เข้าเรื่องกันเลยละกัน
ครั้งแรก
วันที่9/11/2015 ผมได้ยื่นเรื่องขอทำบัตรเครดิตประเภทfix-ค้ำ ไว้ (คือบัตรประเภทนี้จะต้องเอาเงินไปฝากเหมือนกับเอาเงินไปค้ำประกันไว้ แล้วทางธนาคารก็จะออกบัตรเครดิตให้)
ที่ธนาคารสีเขียวสาขา seacon bangkae. โดยทางผู้จัดการเป็นคนแนะนำให้ทำบัตรเครดิตประเภทนี้ ด้วยยอดเงิน 30,000บาท ผมก็ได้เซ็นเอกสารตามที่ทางธนาคารได้บอกให้ผมเซ็นครบถ้วน แล้วทางพนักงานก็บอกว่าใช้เวลาไม่เกิน2สัปดาห์ก็ได้บัตรแล้ว โดยที่ทางธนาคารจะเป็นผู้ติดต่อมายังที่ผมเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้ทราบ ผมก็ตกลง
ครั้งที่2
หลังจากนั้นประมาณ3สัปดาห์ พอผมเห็นว่ายังไม่มีการติดต่อใดๆเลยมากจากทางธนาคาร ผมจึงเดินทางไปที่ทางสาขา เพื่อขอทราบรายละเอียดว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนแล้วเพราะเริ่มจะนานเกินไปแลัว ทางสาขาก็เพิ่งเช็คให้ผมแล้วแจ้งผมว่า ไม่อนุมัติเพราะ "เอกสารไม่ครบ" เนื่องจากว่าแบบฟอร์มที่ทางสาขาให้ผมเซ็นนั้นเป็นแบบฟอร์มเก่า ที่ไม่ได้ใช้แล้วจึงขอใหัผมเซ็นแบบฟอร์มใหม่แทน ผมก็โอเคไม่เป็นไร เซ็นใหม่ก็ได้ แล้วผมก็ได้สอบถามว่าต้องเซ็นแบบฟอร์มไหนเพิ่มเติมอีกหรือเปล่า ผมจะได้ไม่ต้องมาธนาคารหลายๆครั้ง ทางสาขาแจ้งว่าไม่ต้องแล้วค่ะ เดี๋ยวดำเนินการส่งให้ ให้ผมรอประมาณ2สัปดาห์ แล้วทางธนาคารจะโทรมาบอก ผมก็รอไป (หลังจากผมไปธนาคารในครั้งนี้1วัน ทางศูนย์ก็ได้ติดต่อมาว่าบัตรไม่อนุมัติเพราะเอกสารไม่ครบ ผมก็บอกว่าทางสาขาแจ้งแล้วเมื่อวาน แต่ได้คอมเพลนไปว่าทางธนาคารติดต่อผมมาช้ามากครับ แล้วทางธนาคารก็ขอโทษแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาให้เร็วที่สุด (จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อมา)
ครั้งที่3
เวลาผ่านไป 2สัปดาห์ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาที่ผม ผมเลยเดินทางไปธนาคารอีกครั้ง เพื่อติดตามเรื่องว่าถึงไหนแล้ว ทางธนาคารบอกเดี๋ยวเช็คให้สักครู่นะคะ ผมก็รอ สักพักทางธนาคารบอกว่าทางฝ่าย ปผ (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฝ่ายไหน) แจ้งมาว่า"เอกสารไม่ครบค่ะ" ผมก็เริ่มหัวเสียแล้วว่าอะไร ครั้งก่อนก็ถามไปแล้วนะว่าผมต้องเซ็นอะไรอีกไหม ทางธนาคารก็บอกครบถ้วนแล้ว ผมก็บอกว่าโอเค ผมเซ็นอีกครั้งก็ได้ แล้วจะคอยให้ทางสาขาส่งfax.เลย ว่าเอกสารถึงแล้วจริงๆ ผมก็รอจนส่งfax. ทางศูนย์ใหญ่ก็คอนเฟิร์มว่าได้รับแล้วค่ะ ผมก็บอกว่าโอเค ช่วยตามเรื่องให้ผมด้วยนะ ทางสาขาก็รับปาก (เพราะศูนย์บอกว่า ลูกค้าหรือทางสาขาจะต้องตามเรื่องเองนะ ศูนย์จะไม่ตามให้ (stunครั้งที่1))
ครั้งที่4
ผ่านไปอาทิตย์นึง (26/12/2015) ก็ไม่มีใครติดต่อผมมาเลยผมจึงต้องเดินทางไปธนาคารอีกครั้ง เพื่อถามความคืบหน้า ทางสาขาก็ลองเช็คให้กับทางฝ่าย ปผ ทางนั้นก็บอกว่า ไม่อนุมัติ เพราะ"เอกสารไม่ครบ" ผมก็เห้ยยย บ้าแล้ว เอกสารอะไรไม่ครบผมเซ็นไปหลายครั้งแล้วนะ ครั้งที่แล้วก็บอกว่าครบแล้ว ตอนนั้นผมเลยฉุนบอกขอคุยกับ ปผ หน่อยเพื่อที่ผมจะได้ทราบว่าผมต้องยื่นเอกสารอะไรอีก (เพราะสาขากับ ปผคุยกันอยู่) พอพนักงานสาขายื่น โทรศัพท์ให้ ผมได้ยินเสียงแว่วมาจากโทรศัพท์ว่า "ไม่มีนโยบายคุยกับลูกค้าค่ะ" แล้วก็วางสายไปเลย (stunครั้งที่2) ผมเลยบอกสาขาว่าช่วยต่อสายให้ผมคุยกับ ปผ โดยตรงเพราะเมื่อกี๊ผมรู้สึกว่า ทาง ปผ พูดกับผมไม่โอเค เมื่อต่อสายให้ผมก็คอมเพลนเลยว่าเมื่อกี๊คุณทำมารยาทแย่มากนะพูดกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง ทาง ปผ ได้ตอบกลับมาว่า "ครั้งนี้ก็คงต้องวางสายอีกอ่ะค่ะ ไม่มีนโยบายคุยกับลูกค้า". (Stun ครี้งที่3) แล้วต่อสายไปคอลเซ็นเตอร์
ครั้งนี้ผมปรี๊ดมากกกกก เลยคอมเพลนกับคอลเซ็นเตอร์. คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า จะรับเรื่องให้ค่ะ ผมก็บอกกับสาขาว่าจะให้ผมส่งเอกสารอะไรอีก ผมไม่รู้จะส่งอะไรแล้วนะ ทางสาขาก็บอกว่าจะตามเรื่องให้และส่งเอกสารให้
วันจันทร์(28/12/2015)ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกทาง ปผ แจ้งว่าเอกสารไม่ครบ ผมก็เลยบอกกับทางสาขาว่าติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงครับ(ผมจดชื่อคอลเซ็นเตอร์ไว้) เพราะผมไม่ทราบว่าจะต้องส่งเอกสารอะไรอีกแล้ว ผมพูดต่อไปว่าขอด่วนนะครับ เพราะผมต้องไปต่างประเทศ ทางสาขาบอกว่าโอเคค่ะ
ครั้งที่5
หลังปีใหม่วันที่ (8/1/2016) ผมไปทางธนาคารเพื่อติดตามเรื่อง ผมคิดว่าครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วเพราะถ้าไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว บอกตรงๆเลยว่าเหนื่อยที่จะตามมากครับ ผมให้สาขาตามกับทาง ปผ ให้ผมได้รับคำตอบเดิมเลยว่า "เอกสารไม่ครบ" ทางสาขาก็ให้ผมคุยกับคอลเซ็นเตอร์(จดชื่อไว้)(เพราะผมคุยกับปผ โดยตรงไม่ได้นิครับ เค้าไม่มีนโยบายคุยกับลูกค้า) ผมเลยบอกว่าครั้งสุดท้ายนะครับ ตามเรื่องให้ผมหน่อย"ด่วน"ครับผมจะไปต่างประเทศแล้ว. ผมถือสายรอได้ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะติดต่อกลับพรุ่งนี้ค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว(น่าจะหมายถึง ปผ) ผมก็ย้ำคอลเซ็นเตอร์ครับว่าพรุ่งนี้นะครับ เค้าก็รับปากค่ะ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อผมมาเลยครับ
ครั้งที่6
วันที่16/1/2016 ผมไปธนาคารเพื่อจะขอยกเลิกและถอนเงินคืน โดยแจ้งกับทางสาขาว่า ถ้าทำไม่ได้ผมก็ต้องการถอนเงินคืน ทางสาขาแจ้งว่า วันนี้วันเสาร์ ทางธนาคารทำการเรื่อง ปลดfix-ค้ำให้ไม่ได้ (อย่างที่บอกไปผมทำfix-ค้ำไว้ ผมต้องได้เงินคืน30,000บาท ถูกต้องนะครับ) ให้มาวันจันทร์ ผมก็โอเค ได้ครับ
ครั้งสุดท้าย
วันที่ 18/1/2016 ผมไปธนาคารเพื่อยกเลิกบัตรเครดิต ไม่เอาแล้วครับ"เบื่อออออออ" ผมก็เซ็นถอนเงินคืน แต่ทางสาขาแจ้งว่า จะถอนเงินคืนได้ต้องปลด. Fix-ค้ำก่อน(โดยทางฝ่ายบัตรเครดิต เป็นคนปลด) ซึ่งใช้เวลา5-7วันทำการ คราวนี้ผมปี๊ดเลยครับ คือผมรอคุณมา2เดือนกว่าแล้ว ผมยังต้องรออีกหรอ ผมเลยบอกไปว่า ผมไม่รอ. จะเอาวันนี้ ทางสาขาก็บอกว่าไม่ได้ค่ะ ผมก็ยืนยันว่าจะเอาวันนี้ ใช้เวลาประมาณ 3ชั่วโมงครับถึงได้เงินคืน
เบ็ดเสร็จใช้เวลารวมทั้งสิ้น 2เดือน 9วัน โดยที่ผมไม่ได้อะไรเลยนอกจากความประทับใจ เหนื่อยและเบื่อมากกกกกก พอทีครับธนาคารสีเขียวอันแสนดี บริการทุกระดับประทับใจจริงๆครับ ทั้งสาขา คอลเซ็นเตอร์ โดยเฉพาะฝ่าย ปผ ผมประทับใจมากเป็นพิเศษเลย คงจะไม่ได้เข้าไปอีกแล้วครับ ที่บ้านผมก็ถอนเงินมาจนหมดแล้ว
ผมไปธนาคารสีเหลืองเขาบอกว่าใช้เวลาไม่เกิน1สัปดาห์ ได้บัตรเลย และต้อนรับดีมากครับ กำลังคิดว่าจะไปทำกับธนาคารนี้อยู่
ป.ล.
ขอบคุณนะครับที่ให้พื้นที่เล็กๆตรงนี้เป็นที่ระบายของผม เผื่อว่าธนาคารสีเขียวจะเอาไปปรับปรุงและบริการกับลูกค้าท่านอื่นๆให้ดีขึ้นนะครับ
แต่ผมคงต้องขอลา ไม่เอาอีกแล้วครับ คุณไม่ง้อลูกค้า ลูกค้าคนนี้ก็ไม่จำเป็นต้องง้อคุณเนอะ
ป.ล. 2 ถึงบอทของธนาคารสีเขียว
เผื่อทางธนาคารคิดว่าผมมาใส่ร้ายธนาคาร
ลองสอบถามทางสาขาได้โดยตรงเลยนะครับว่าผมคือใคร น่าจะหาตัวไม่ยากนะ
ไม่ต้องมาพิมพ์ข้อความแบบ "บอท-บอท" นะครับ
2เดือนกับบัตรเครดิต ธนาคารสีเขียวคุณดูแลลูกค้าได้แย่มากครับ
ผมเพิ่งสมัครและตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก โดยปกติก็ได้แต่ตามอ่านโดยตลอด โดยเฉพาะห้องบลูกับห้องก้นครัว
การตั้งกระทู้นี้ผมไม่ต้องการอะไรครับ แค่อยากแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆเรื่องบัตรเครดิตของธนาคารสีเขียวให้ฟังกันครับ
(ผมพยายามอ่านทำความเข้าใจกับเรื่องtagแล้ว ผิดพลาดอย่างไรขอคำชี้แนะด้วยครับ)
เข้าเรื่องกันเลยละกัน
ครั้งแรก
วันที่9/11/2015 ผมได้ยื่นเรื่องขอทำบัตรเครดิตประเภทfix-ค้ำ ไว้ (คือบัตรประเภทนี้จะต้องเอาเงินไปฝากเหมือนกับเอาเงินไปค้ำประกันไว้ แล้วทางธนาคารก็จะออกบัตรเครดิตให้)
ที่ธนาคารสีเขียวสาขา seacon bangkae. โดยทางผู้จัดการเป็นคนแนะนำให้ทำบัตรเครดิตประเภทนี้ ด้วยยอดเงิน 30,000บาท ผมก็ได้เซ็นเอกสารตามที่ทางธนาคารได้บอกให้ผมเซ็นครบถ้วน แล้วทางพนักงานก็บอกว่าใช้เวลาไม่เกิน2สัปดาห์ก็ได้บัตรแล้ว โดยที่ทางธนาคารจะเป็นผู้ติดต่อมายังที่ผมเพื่อแจ้งความคืบหน้าให้ทราบ ผมก็ตกลง
ครั้งที่2
หลังจากนั้นประมาณ3สัปดาห์ พอผมเห็นว่ายังไม่มีการติดต่อใดๆเลยมากจากทางธนาคาร ผมจึงเดินทางไปที่ทางสาขา เพื่อขอทราบรายละเอียดว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนแล้วเพราะเริ่มจะนานเกินไปแลัว ทางสาขาก็เพิ่งเช็คให้ผมแล้วแจ้งผมว่า ไม่อนุมัติเพราะ "เอกสารไม่ครบ" เนื่องจากว่าแบบฟอร์มที่ทางสาขาให้ผมเซ็นนั้นเป็นแบบฟอร์มเก่า ที่ไม่ได้ใช้แล้วจึงขอใหัผมเซ็นแบบฟอร์มใหม่แทน ผมก็โอเคไม่เป็นไร เซ็นใหม่ก็ได้ แล้วผมก็ได้สอบถามว่าต้องเซ็นแบบฟอร์มไหนเพิ่มเติมอีกหรือเปล่า ผมจะได้ไม่ต้องมาธนาคารหลายๆครั้ง ทางสาขาแจ้งว่าไม่ต้องแล้วค่ะ เดี๋ยวดำเนินการส่งให้ ให้ผมรอประมาณ2สัปดาห์ แล้วทางธนาคารจะโทรมาบอก ผมก็รอไป (หลังจากผมไปธนาคารในครั้งนี้1วัน ทางศูนย์ก็ได้ติดต่อมาว่าบัตรไม่อนุมัติเพราะเอกสารไม่ครบ ผมก็บอกว่าทางสาขาแจ้งแล้วเมื่อวาน แต่ได้คอมเพลนไปว่าทางธนาคารติดต่อผมมาช้ามากครับ แล้วทางธนาคารก็ขอโทษแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมาให้เร็วที่สุด (จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้ติดต่อมา)
ครั้งที่3
เวลาผ่านไป 2สัปดาห์ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาที่ผม ผมเลยเดินทางไปธนาคารอีกครั้ง เพื่อติดตามเรื่องว่าถึงไหนแล้ว ทางธนาคารบอกเดี๋ยวเช็คให้สักครู่นะคะ ผมก็รอ สักพักทางธนาคารบอกว่าทางฝ่าย ปผ (ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าฝ่ายไหน) แจ้งมาว่า"เอกสารไม่ครบค่ะ" ผมก็เริ่มหัวเสียแล้วว่าอะไร ครั้งก่อนก็ถามไปแล้วนะว่าผมต้องเซ็นอะไรอีกไหม ทางธนาคารก็บอกครบถ้วนแล้ว ผมก็บอกว่าโอเค ผมเซ็นอีกครั้งก็ได้ แล้วจะคอยให้ทางสาขาส่งfax.เลย ว่าเอกสารถึงแล้วจริงๆ ผมก็รอจนส่งfax. ทางศูนย์ใหญ่ก็คอนเฟิร์มว่าได้รับแล้วค่ะ ผมก็บอกว่าโอเค ช่วยตามเรื่องให้ผมด้วยนะ ทางสาขาก็รับปาก (เพราะศูนย์บอกว่า ลูกค้าหรือทางสาขาจะต้องตามเรื่องเองนะ ศูนย์จะไม่ตามให้ (stunครั้งที่1))
ครั้งที่4
ผ่านไปอาทิตย์นึง (26/12/2015) ก็ไม่มีใครติดต่อผมมาเลยผมจึงต้องเดินทางไปธนาคารอีกครั้ง เพื่อถามความคืบหน้า ทางสาขาก็ลองเช็คให้กับทางฝ่าย ปผ ทางนั้นก็บอกว่า ไม่อนุมัติ เพราะ"เอกสารไม่ครบ" ผมก็เห้ยยย บ้าแล้ว เอกสารอะไรไม่ครบผมเซ็นไปหลายครั้งแล้วนะ ครั้งที่แล้วก็บอกว่าครบแล้ว ตอนนั้นผมเลยฉุนบอกขอคุยกับ ปผ หน่อยเพื่อที่ผมจะได้ทราบว่าผมต้องยื่นเอกสารอะไรอีก (เพราะสาขากับ ปผคุยกันอยู่) พอพนักงานสาขายื่น โทรศัพท์ให้ ผมได้ยินเสียงแว่วมาจากโทรศัพท์ว่า "ไม่มีนโยบายคุยกับลูกค้าค่ะ" แล้วก็วางสายไปเลย (stunครั้งที่2) ผมเลยบอกสาขาว่าช่วยต่อสายให้ผมคุยกับ ปผ โดยตรงเพราะเมื่อกี๊ผมรู้สึกว่า ทาง ปผ พูดกับผมไม่โอเค เมื่อต่อสายให้ผมก็คอมเพลนเลยว่าเมื่อกี๊คุณทำมารยาทแย่มากนะพูดกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง ทาง ปผ ได้ตอบกลับมาว่า "ครั้งนี้ก็คงต้องวางสายอีกอ่ะค่ะ ไม่มีนโยบายคุยกับลูกค้า". (Stun ครี้งที่3) แล้วต่อสายไปคอลเซ็นเตอร์
ครั้งนี้ผมปรี๊ดมากกกกก เลยคอมเพลนกับคอลเซ็นเตอร์. คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่า จะรับเรื่องให้ค่ะ ผมก็บอกกับสาขาว่าจะให้ผมส่งเอกสารอะไรอีก ผมไม่รู้จะส่งอะไรแล้วนะ ทางสาขาก็บอกว่าจะตามเรื่องให้และส่งเอกสารให้
วันจันทร์(28/12/2015)ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกทาง ปผ แจ้งว่าเอกสารไม่ครบ ผมก็เลยบอกกับทางสาขาว่าติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงครับ(ผมจดชื่อคอลเซ็นเตอร์ไว้) เพราะผมไม่ทราบว่าจะต้องส่งเอกสารอะไรอีกแล้ว ผมพูดต่อไปว่าขอด่วนนะครับ เพราะผมต้องไปต่างประเทศ ทางสาขาบอกว่าโอเคค่ะ
ครั้งที่5
หลังปีใหม่วันที่ (8/1/2016) ผมไปทางธนาคารเพื่อติดตามเรื่อง ผมคิดว่าครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้วเพราะถ้าไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว บอกตรงๆเลยว่าเหนื่อยที่จะตามมากครับ ผมให้สาขาตามกับทาง ปผ ให้ผมได้รับคำตอบเดิมเลยว่า "เอกสารไม่ครบ" ทางสาขาก็ให้ผมคุยกับคอลเซ็นเตอร์(จดชื่อไว้)(เพราะผมคุยกับปผ โดยตรงไม่ได้นิครับ เค้าไม่มีนโยบายคุยกับลูกค้า) ผมเลยบอกว่าครั้งสุดท้ายนะครับ ตามเรื่องให้ผมหน่อย"ด่วน"ครับผมจะไปต่างประเทศแล้ว. ผมถือสายรอได้ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะติดต่อกลับพรุ่งนี้ค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว(น่าจะหมายถึง ปผ) ผมก็ย้ำคอลเซ็นเตอร์ครับว่าพรุ่งนี้นะครับ เค้าก็รับปากค่ะ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อผมมาเลยครับ
ครั้งที่6
วันที่16/1/2016 ผมไปธนาคารเพื่อจะขอยกเลิกและถอนเงินคืน โดยแจ้งกับทางสาขาว่า ถ้าทำไม่ได้ผมก็ต้องการถอนเงินคืน ทางสาขาแจ้งว่า วันนี้วันเสาร์ ทางธนาคารทำการเรื่อง ปลดfix-ค้ำให้ไม่ได้ (อย่างที่บอกไปผมทำfix-ค้ำไว้ ผมต้องได้เงินคืน30,000บาท ถูกต้องนะครับ) ให้มาวันจันทร์ ผมก็โอเค ได้ครับ
ครั้งสุดท้าย
วันที่ 18/1/2016 ผมไปธนาคารเพื่อยกเลิกบัตรเครดิต ไม่เอาแล้วครับ"เบื่อออออออ" ผมก็เซ็นถอนเงินคืน แต่ทางสาขาแจ้งว่า จะถอนเงินคืนได้ต้องปลด. Fix-ค้ำก่อน(โดยทางฝ่ายบัตรเครดิต เป็นคนปลด) ซึ่งใช้เวลา5-7วันทำการ คราวนี้ผมปี๊ดเลยครับ คือผมรอคุณมา2เดือนกว่าแล้ว ผมยังต้องรออีกหรอ ผมเลยบอกไปว่า ผมไม่รอ. จะเอาวันนี้ ทางสาขาก็บอกว่าไม่ได้ค่ะ ผมก็ยืนยันว่าจะเอาวันนี้ ใช้เวลาประมาณ 3ชั่วโมงครับถึงได้เงินคืน
เบ็ดเสร็จใช้เวลารวมทั้งสิ้น 2เดือน 9วัน โดยที่ผมไม่ได้อะไรเลยนอกจากความประทับใจ เหนื่อยและเบื่อมากกกกกก พอทีครับธนาคารสีเขียวอันแสนดี บริการทุกระดับประทับใจจริงๆครับ ทั้งสาขา คอลเซ็นเตอร์ โดยเฉพาะฝ่าย ปผ ผมประทับใจมากเป็นพิเศษเลย คงจะไม่ได้เข้าไปอีกแล้วครับ ที่บ้านผมก็ถอนเงินมาจนหมดแล้ว
ผมไปธนาคารสีเหลืองเขาบอกว่าใช้เวลาไม่เกิน1สัปดาห์ ได้บัตรเลย และต้อนรับดีมากครับ กำลังคิดว่าจะไปทำกับธนาคารนี้อยู่
ป.ล.
ขอบคุณนะครับที่ให้พื้นที่เล็กๆตรงนี้เป็นที่ระบายของผม เผื่อว่าธนาคารสีเขียวจะเอาไปปรับปรุงและบริการกับลูกค้าท่านอื่นๆให้ดีขึ้นนะครับ
แต่ผมคงต้องขอลา ไม่เอาอีกแล้วครับ คุณไม่ง้อลูกค้า ลูกค้าคนนี้ก็ไม่จำเป็นต้องง้อคุณเนอะ
ป.ล. 2 ถึงบอทของธนาคารสีเขียว
เผื่อทางธนาคารคิดว่าผมมาใส่ร้ายธนาคาร
ลองสอบถามทางสาขาได้โดยตรงเลยนะครับว่าผมคือใคร น่าจะหาตัวไม่ยากนะ
ไม่ต้องมาพิมพ์ข้อความแบบ "บอท-บอท" นะครับ