หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเกี่ยวกับ Dtac หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ผมขอสอบถามพื้นที่ให้บริการของดีแทคหน่อยได้ไหมครับ ขออย่าง ละเอียด ย้ำ ละเอียด เพราะผมเคยเช็คที่เว็บแล้วก็ไม่ละเอียด รบกวนช่วยบอกด้วยนะครับว่า เป็นสัญญาณ อะไร 3G หรือ 4G คลื่นความถี่อะไร ความแรงการรับส่งข้อมูลเร็ว ประมาณ เท่าไหร่ แรงไหม
รบกวนผู้รู้ และคอลเซ็นเตอร์ feedback หรือพนักงานดีแทคก็ได้
ปล.ช่วยบอกเลยว่า บ้านเลขที่นั้น ตรงนั้น ใช้ได้ หรือ ใช้ไม่ได้
(ถ้าบอกได้) (ผมรู้คอลเซ็นเตอร์ feedback หรือพนักงานทรูบอกได้อยู่แล้ว ฮึฮึ)
ขอบพระคุณอย่างสูงครับ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนคะ
อยากติดต่อสอบถามปัญหาในการหักเงินของดีแทคหน่อยค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลยมีแต่บอท ต้องติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8789543
ขอวิธีเช็คยอดว่าเราโทรไปทั้งหมดกี่นาทีแล้ว และใช้เน็ตไปเท่าไรแล้ว ของดีแทคหน่อยครับ
ขอวิธีเช็คยอดว่าเราโทรไปทั้งหมดกี่นาทีแล้ว และใช้เน็ตไปเท่าไรแล้ว ของดีแทคหน่อยครับ ขอบคุณครับ
utd
ยกเลิกรายเดือนดีแทค ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากกก
อยากยกเลิกรายเดือนของดีแทคค่ะ ไปติดต่อสาขาพนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์เบอร์โทร 1678 ของดีแทคอย่างเดียวค่ะ เราก็กลับมาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทรเป็นร้อยสายล่ะตั้งแต่เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 7148502
เปิดบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ กรุงไทย…แต่สุดท้ายยังต้องไปสาขาอีกรอบ?
ขอมาแชร์ประสบการณ์ครับ เผื่อใครคิดจะเปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทย - สมัครผ่านเว็บไซต์ กรอกข้อมูลทุกอย่างครบ -ไปยืนยันตัวตนที่ตู้ ATM ตามขั้นตอน - กลับมาเข้าแอป NEXT → เข้าไม่ได้! แอปขึ้นว่า "ยั
สมาชิกหมายเลข 1261935
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากDTACไปค่ายไหนที่เน็ตไม่ลดสปีดหรือต้องสมัครแพ็คเกจเสริมไหมคะ??
เคยตั้งกระทู้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการติดต่อเจ้าหน้าที่ วันนี้ปัญหาเดิมคือติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อีกแล้ว ปัญหาเน็ต2-3วันนี้เล่นไม่ได้ แล้ววันนี้จู่ๆมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้สมัครแพ็คเกจเสริม ซึ่งแพ็คเ
สมาชิกหมายเลข 8788456
มีใครติดต่อคอลเซ็นเตอร์ dtac ได้บ้าง
จะทำการย้ายค่ายไปAIS เพราะค่าโปรแพงมาก แต่ทำเรื่องย้ายค่ายไม่ได้ ให้เบอร์ติดต่อกลับ พอโทรไปไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับเลย โทรมาจนจะเป็นเดือนแล้ว ถ้าสะดวกไปที่เคาเตอร์ ก็คงไม่โทรหรอก ลำคาญกับค่ายนี้ขึ้นทุกว
KKDos
ประสบการณ์ที่ DTAC ไม่ยอมให้ลูกค้าปลับลดแพ็คเก็จหลัก
วันนี้ไปศูนย์บริการ DTAC บอกพนักงานขอปรับลดแพ็คเก็จจาก 1199 เหลือ 499 เพราะไม่ใด้ใช้งานเน็ทกับโทรมากมายขนาดนั้นแล้ว อีกอย่างสิทธิ์ Gold กับ Platinum มันไม่ได้ครอบคลุมมากมายเหมือนสมัยที่ดีแทคยังไม่ควบก
สมาชิกหมายเลข 8283893
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทค
ยกเลิกโปรเสริมของดีแทคเองไม่ได้ค่ะ พอยกกดยกเลิกในแอพกดถังขยะก็ขึ้นบอกว่า " อ๊ะ ! มีบางอย่างผิดพลาด " ต้องทำยังไงคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์รับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5962473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเกี่ยวกับ Dtac หน่อยครับ
รบกวนผู้รู้ และคอลเซ็นเตอร์ feedback หรือพนักงานดีแทคก็ได้
ปล.ช่วยบอกเลยว่า บ้านเลขที่นั้น ตรงนั้น ใช้ได้ หรือ ใช้ไม่ได้
(ถ้าบอกได้) (ผมรู้คอลเซ็นเตอร์ feedback หรือพนักงานทรูบอกได้อยู่แล้ว ฮึฮึ)
ขอบพระคุณอย่างสูงครับ...