หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วันของ samsung หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
ซื้อเครื่องที่ชอปซัมซุงเซ็นทรัลลาดพร้าว แต่เข้าใจว่าเป็นของ TG เพราะใบเสร็จเป็น TG
ตอนซื้อเครื่องก่อนออกร้านพนักงานบอกว่าการจะเปลี่ยนเครื่องต้องทิ้งเครื่องไว้ 7-14 วันเพื่อตรวจสอบ
พอดีตอนนี้เครื่องมีปัญหา ทิ้งเครื่องไว้นานขนาดนี้ไม่ไหวแน่ๆ
เท่าที่ลองเสิร์ชดูถ้าเอาไปให้ช่างที่ศูนย์บริการเช็คแล้วออกใบเคลม แล้วเอาไปให้ร้านเปลี่ยน
แบบนี้มันทำได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแบตที่ศูนย์ซัมซุงเซนทรัลลาดพร้าว แต่ได้บิลไม่ใช่ของซัมซุง ประกัน 1เดือน ?
ขอยืมID น้องที่ออฟฟิตมาครับ ณ ศูนย์ซัมซุง ตอน 18.30 ของวันที่ 24 สค.โดยประมาณ ติดต่อพนักงานขอซื้อแบตใหม่ เจ้าหน้าให้ติดต่อเคาท์เตอร์เซอร์วิสด้านหลัง เจ้าหน้าแจ้งว่าแบตเสื่อมให้เปลี่ยนใหม่ (แบตเก่าซื้อ
สมาชิกหมายเลข 715899
พอดีซื้อsamsung galaxy s5ที่งานTME ลืมใบเสร็จไว้ที่งานจะรับusb3.0ได้ไหมคับมีแต่สริปผ่อน
ซื้อร้าน TG ที่งานTMEเมื่อวันที่8 อ่ะคับแล้วไปลงโปรแกรมต้องใช้ใบเสร็จยื่นแต่ตอนลงโปรแกรมเสร็จลืมเอาใบเสร็จกลับมาด้วย ไม่ทราบว่าจะขอ usb 3.0 กับทางศูนย์ซัมซุงได้มะคับ มีแต่สริปผ่อน
สมาชิกหมายเลข 1426849
โดนศูนย์ซัมซุง สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ปัดความรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน
วันที่29 มีค 56 ได้ไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Grandจากศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3(ซึ่งเป็นdealer ของ TG Fone) เนื่องจากได้จองสินค้ากับพนักงานขายที่ชืี่อ มานพ ประสงค์ผล เมื่อไปถึงพนักงานบอกใ
SPPB
CC Samsung ครับช่วยยืนยันระยะเวลารับประกันของ Gear Circle ด้วยครับ
เนื่องจากผมได้ส่งเคลม Gear Circle ไปเมื่อ 14/10/58 กับศูนย์ซัมซุง (By TGFONE) เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3 เมื่อสักครุ่โทรถามความคืบหน้ากับทาง TG Fone จนท. แจ้งว่าตัวเครื่องหมดประกันแล้ว ทางซัมซุงแจ้งว่าหูฟ
ที่สูงวิวสวย
ประสบการณ์ย่ำแย่ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาภูเก็ต
- ซื้อโทรศัพท์ซัมซุงมาโดยตลอด เพราะว่ามีศูนย์บริการ อยู่ในตัวเมือง (บางยี่ห้อยังไม่มีศูนย์บริการในภูเก็ต ต้องส่งไปซ่อมต่างจังหวัด) - ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S22 Ultra *เหตุเพิ่งเกิดหมาด
สมาชิกหมายเลข 5506719
ขอ complain บริการซ่อม Samsung Galaxy Note ระหว่าง Agent ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว กับ Contract Center อย่างทุเรศ
ขอ complain การให้บริการของการซ่อม Tablet ของซัมซุง (ของผมเป็น Galaxy Note 8.0) ผมส่งเครื่องเข้าซ่อมเมื่อวันที่ 8 เมษา คิดว่าติดสงกรานต์เลยยังเพิ่งติดตามไปที่ Contract Center 02-689-3232 เมื่อ 10.30
เรขาลิขิต
ของแถม Samsung S8 กับ TG FONE
มีใครจอง samsung s8 กับtgfone บ้างครับ ผมได้เห็นกระทู้ที้พูดถึงการลงทะเบียนผ่านเว็ปของซัมซุงโดยตรง เพื่อรับสิทธิ์รับของแถม แต่ทาง TG FONE แจ้งว่ามีของแถมให้อยู่แล้ว คำถามคือ 1. เราต้องลงทะเบียนเพื
คนอะไรบินได้
เคลมจอ Note 5 พนักงานถามหาใบเสร็จ???
วันนี้ผมเอา SS Note 5 ไปเคลมจอเรื่อง จอ burn in ที่ศูนย์ซัมซุงชลบุรี ช่างปฏิเสธซ่อมเนื่องจากต้องเอาใบเสร็จไปแสดงด้วย ซึ้งก่อนหน้านี้ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ซัมซุงบอกว่าไม่ต้องใช้ เดี๋ยวช่างดูซีเรียลจากเครื
สมาชิกหมายเลข 3145797
ได้เคลม Samsung S24 Ultra จากทรู ก็ยังมีฝุ่นในจอ เครื่องเกิน7 วัน ซัมซุงช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากเพิ่มระยะเวลาประกันให้
จากที่เคยโพสต์เล่าว่า เราซื้อเครื่อง S24 ultra มา 5 รอบ และเจอฝุ่นในจอมาตลอด ซึ่งเครื่องที่ 5 ที่เล่าเมื่อกระทู้ที่แล้ว ซื้อมาเจอปัญหามีฝุ่นในจอ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ
ifwedo
หูฟัง SS Level U กับการรับประกันสินค้า
เนื่องจากวันนี้ได้เข้าไปเคลมสินค้า เป็นหูฟัง Samsung Level U ผมซื้อ วันที่ในใบเสร็จ วันที่ 17/2/2559 ปรากฏว่า ร้านที่ซื้อนั้น ได้ปิดตัวไปแล้ว ทางผมจึงนำใบเสร็จ กล่อง และตัวหูฟังที่เสีย ไปที่ custom
สมาชิกหมายเลข 2604797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วันของ samsung หน่อยครับ
ตอนซื้อเครื่องก่อนออกร้านพนักงานบอกว่าการจะเปลี่ยนเครื่องต้องทิ้งเครื่องไว้ 7-14 วันเพื่อตรวจสอบ
พอดีตอนนี้เครื่องมีปัญหา ทิ้งเครื่องไว้นานขนาดนี้ไม่ไหวแน่ๆ
เท่าที่ลองเสิร์ชดูถ้าเอาไปให้ช่างที่ศูนย์บริการเช็คแล้วออกใบเคลม แล้วเอาไปให้ร้านเปลี่ยน
แบบนี้มันทำได้ไหมครับ