หูฟัง SS Level U กับการรับประกันสินค้า

เนื่องจากวันนี้ได้เข้าไปเคลมสินค้า เป็นหูฟัง Samsung Level U ผมซื้อ วันที่ในใบเสร็จ วันที่ 17/2/2559

ปรากฏว่า ร้านที่ซื้อนั้น ได้ปิดตัวไปแล้ว

ทางผมจึงนำใบเสร็จ กล่อง และตัวหูฟังที่เสีย ไปที่ customer care ของทาง samsung

ทางพนักงาน samsung ได้ตอบว่า สินค้าชิ้นนี้ ทาง samsung ไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย ทางดีลเลอร์ได้เอาเข้ามาขายเอง ต้องเคลมกับทางร้าน

ซึ่งร้านที่ผมซื้อ มันก้อเป็น Shop samsung ในห้างใหญ่แถวศรีนครินทร์ ซึ่งเพิ่งปิดตัวไป แต่มีสาขาในห้างอีกแห่งนึง ซึ่งไกล แต่ก้อคงต้องไปเคลม

ทางผมได้สอบถามทาง Samsung Livechat ผมตัดมาบางส่วน










สรุปคือ หูฟัง Samsung Level U นั้น ไม่ใช่สินค้าที่ทางซัมซุง ประเทศไทย รับเข้ามาจำหน่าย
ทางศูนย์จึงไม่รับเคลม
และไม่มี Shop ที่เป็นของทางซัมซุงเอง
สินค้ายี่ห้อ Samsung คุณก้อต้องเดาเอาเอง ว่ามันเคลมศูนย์ได้ หรือเคลมร้าน แม้คุณจะซื้อจาก Brand Shop ก้อตาม
ไม่ขอกล่าวโทษทางศูนย์ซัมซุง ถือว่าไม่รู้เรื่องเองที่ไปซื้อของยี่ห้อ Samsung ใน Brand Shop ซัมซุง แต่ได้รับการรับประกันเหมือนซื้อสินค้าหิ้วเข้ามาขาย
ก้อขอฝากไว้ ณ ที่นี้คับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่