เนื่องจากว่าดิฉันได้ไปทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทก เป็นทรูมูฟ โดยดิฉันได้ไปลงทะเบียนกับทางดีแทกเรียบร้อยแล้ว จากนั้นดิฉันได้เดินไปที่ศูนย์บริการทรูมูฟเพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย โดยมีพนักงานต้อนรับเดินมาถามว่ามาทำอะไร ดิฉันได้บอกกับพนักงานไปว่ามาย้ายค่าย โดยย้ายจากดีแทกมาที่ทรู พนักงานถามดิฉันว่าจะย้ายเป็นแบบรายเดือน หรือเติมเงิน ดิฉันได้ตอบไปว่าเติมเงิน พนักงานก็พยายามชีกชวนดิฉันให้ไปใช้แบบรายเดือน เนื่องจากว่ามีโปรโมชั่นลดราคา 50% จาก 500กว่าบาท เหลือเพียง 200 กว่าบาท แต่ถ้าเป็นแบบเติมเงินไม่มีโปรนะ ซึ่งดิฉันก็ยังคงยืนยันคำเดิม จากนั้นพนักงานก็ชักสีหน้าใส่ พร้อมทั้งเดินหนีไปทางด้านหลัง(คิดว่าน่าจะเป็นที่พักพนักงาน) โดยมีพนักงานคนอื่นยืนดูอยู่ตลอดเวลา และปล่อยดิฉันยืนอึ้งไปสักพัก เพราะดิฉันเข้าใจว่าพนักงานท่านนั้นคงเข้าไปถามอะไรสักอย่าง ะนักงานปล่อยดิฉันรอๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนในที่สุดต้องมีพนักงานคนใหม่เดินเข้ามาถามว่ามาทำบริการอะไร จึงพาดิฉันไปทำซิมใหม่
ที่ดิฉันอยากถามคือ 1.พนักงานจะไม่สนใจลูกค้าที่จะมาเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินใช่ไหมค่ะ หรือว่าขะเอาแค่ลูกค้ารายเดือน
2. ดิฉันเต็มใจย้ายค่ายมาทรูเพราะมีเพื่อนใช้เยอะ คิดง่าจะได้โทรในเครือข่ายราคาถูก แต่กลับถูกพนักงานเดินหนีและทำหน้าไม่พอใจ
3. ดิฉันได้ถามพนักงานคนใหม่ที่ทำเรื่องให้ดิฉันแล้วว่สมีกล่องน้องเรียนของทางสาขาไหม แต่พนักงานบอกไม่มี ดิฉันจึงต้องมาร้องเรียนที่นี่
4. ดิฉันไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากให้พนักงงานบางท่านปรับปรุงคุณภาพการบริการกับลูกค้าอย่างเท่าเทียม
ปล.พนักงานท่านอื่นจากที่เคยเจอมาดีหมดค่ะ
ศูนบ์บริการทรู สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
ศูนย์บริการทรูมูฟ เค้ามีวิธีบริการลูกค้ากันแบบนี้หรอคะ?
ที่ดิฉันอยากถามคือ 1.พนักงานจะไม่สนใจลูกค้าที่จะมาเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินใช่ไหมค่ะ หรือว่าขะเอาแค่ลูกค้ารายเดือน
2. ดิฉันเต็มใจย้ายค่ายมาทรูเพราะมีเพื่อนใช้เยอะ คิดง่าจะได้โทรในเครือข่ายราคาถูก แต่กลับถูกพนักงานเดินหนีและทำหน้าไม่พอใจ
3. ดิฉันได้ถามพนักงานคนใหม่ที่ทำเรื่องให้ดิฉันแล้วว่สมีกล่องน้องเรียนของทางสาขาไหม แต่พนักงานบอกไม่มี ดิฉันจึงต้องมาร้องเรียนที่นี่
4. ดิฉันไม่ได้ต้องการอะไร แค่อยากให้พนักงงานบางท่านปรับปรุงคุณภาพการบริการกับลูกค้าอย่างเท่าเทียม
ปล.พนักงานท่านอื่นจากที่เคยเจอมาดีหมดค่ะ
ศูนบ์บริการทรู สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต