วันที่ 23 ธค.ฉันถอดซิมจากมือถือ(ซึ่งใช้รับสายอย่างเดียว) มาใส่ ipad
ก่อนถอดฉันเติมเงิน 200 บาท เพื่อซื้อ internet 7 วัน 79 บาท (ไม่รวมเงินที่มีอยู่เแล้ว)
โทรคุยกับ call center ช่วยจัดการให้ด้วย และย้ำว่า ต้องการแค่ 7 วันเท่านั้น เพราะไปตจว 5 วัน
พอกลับ กทม ฉันก็ปิด cellular เพื่อใช้เน็ตบ้าน และไม่เคยเอาไปใช้นอกบ้านเลย
เมื่อถอดซิมมาใส่โทรศัพท์เครื่องเดิมก็ยังใช้การไม่ได้เพราะใส่ซิมกลับหัวมาหลายวัน
มาวันนี้แก้ปัญหาได้ แต่พบว่าเงินหมดเกลี้ยงเลย แต่มีข้อความส่งมาดังนี้
23/12/2558
เริ่มใช้แพ็กอินเตอร์เนตได้ ฯลฯ
12/01/2559
ระบบจะต่อแพ็ก อินเตอร์เน็ตให้ 7วัน ถึง 13-01-2016 กรุณาเติมเงินเหลือเหลือวันให้พอ
13/01/2559 00.59
คุณได้ยกเลิก อินเตอร์เน็ตฯแล้ว สมัครอื่นๆต่อ โทร *10041
13/01/2559 01.06
ระบบไม่สามารถต่อ happy inter เน็ต 7 วัน 79 บาทให้คุณได้เพราะยอดเงินเหลือไม่พอ
กรุณาเติมเงิน และสมัครใหม่ โทร *1003
1.ฉันสมัครแค่ 7 วัน แล้วเธอมีสิทธิ์มาต่ออายุให้ฉันแลัวหักเงินไปโดยไม่ได้รับอนุญาตได้หรือ
2. 13/01/2559 00.59 เธอบอกว่าฉันยกเลิกแล้ว .... แต่
13/01/2559 01.06 เธอกลับมาต่อให้ฉันใหม่ แต่พบว่าเงินไม่พอ เพราะเธอปล้นไปหมดแล้ว
ยังมีหน้าให้ฉันเติมเงินอีก
3.เธอส่งเป็น sms มาแล้วฉันไม่ได้ตอบกลับเลย เพราะซิมอยู่ใน ipad เป็นความผิดของฉันหรือ
เธอจึงถามเอง เออเองว่าฉันยอมต่ออายุแล้ว
4. กรณีนี้เกิดกับอีกเบอร์หนึ่งซึ่งเป็นของแม่บ้านที่ซื้อโปรพร้อมกัน แม่บ้านปิด cellular แล้ว และไม่ได้ต่ออายุ
พอเติมเงิน เงินก็หมดอีกภายในวันนั้น ต้องโทรไปแจ้ง call center เขาจึงยอมปิดให้
ฉันไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย แต่รู้ว่าเธอไม่มีจรรยาบรรณเลย ที่ทำแบบนี้
ขอถาม dtac ผ่าน pantip ให้หายข้องใจก่อนที่จะไปถาม สคบ
dtac เธอมีสิทธิ์ทำอย่างนี้ได้รึ? เอาเงินของฉันคืนมา
ก่อนถอดฉันเติมเงิน 200 บาท เพื่อซื้อ internet 7 วัน 79 บาท (ไม่รวมเงินที่มีอยู่เแล้ว)
โทรคุยกับ call center ช่วยจัดการให้ด้วย และย้ำว่า ต้องการแค่ 7 วันเท่านั้น เพราะไปตจว 5 วัน
พอกลับ กทม ฉันก็ปิด cellular เพื่อใช้เน็ตบ้าน และไม่เคยเอาไปใช้นอกบ้านเลย
เมื่อถอดซิมมาใส่โทรศัพท์เครื่องเดิมก็ยังใช้การไม่ได้เพราะใส่ซิมกลับหัวมาหลายวัน
มาวันนี้แก้ปัญหาได้ แต่พบว่าเงินหมดเกลี้ยงเลย แต่มีข้อความส่งมาดังนี้
23/12/2558
เริ่มใช้แพ็กอินเตอร์เนตได้ ฯลฯ
12/01/2559
ระบบจะต่อแพ็ก อินเตอร์เน็ตให้ 7วัน ถึง 13-01-2016 กรุณาเติมเงินเหลือเหลือวันให้พอ
13/01/2559 00.59
คุณได้ยกเลิก อินเตอร์เน็ตฯแล้ว สมัครอื่นๆต่อ โทร *10041
13/01/2559 01.06
ระบบไม่สามารถต่อ happy inter เน็ต 7 วัน 79 บาทให้คุณได้เพราะยอดเงินเหลือไม่พอ
กรุณาเติมเงิน และสมัครใหม่ โทร *1003
1.ฉันสมัครแค่ 7 วัน แล้วเธอมีสิทธิ์มาต่ออายุให้ฉันแลัวหักเงินไปโดยไม่ได้รับอนุญาตได้หรือ
2. 13/01/2559 00.59 เธอบอกว่าฉันยกเลิกแล้ว .... แต่
13/01/2559 01.06 เธอกลับมาต่อให้ฉันใหม่ แต่พบว่าเงินไม่พอ เพราะเธอปล้นไปหมดแล้ว
ยังมีหน้าให้ฉันเติมเงินอีก
3.เธอส่งเป็น sms มาแล้วฉันไม่ได้ตอบกลับเลย เพราะซิมอยู่ใน ipad เป็นความผิดของฉันหรือ
เธอจึงถามเอง เออเองว่าฉันยอมต่ออายุแล้ว
4. กรณีนี้เกิดกับอีกเบอร์หนึ่งซึ่งเป็นของแม่บ้านที่ซื้อโปรพร้อมกัน แม่บ้านปิด cellular แล้ว และไม่ได้ต่ออายุ
พอเติมเงิน เงินก็หมดอีกภายในวันนั้น ต้องโทรไปแจ้ง call center เขาจึงยอมปิดให้
ฉันไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย แต่รู้ว่าเธอไม่มีจรรยาบรรณเลย ที่ทำแบบนี้
ขอถาม dtac ผ่าน pantip ให้หายข้องใจก่อนที่จะไปถาม สคบ