dtac เธอมีสิทธิ์ทำอย่างนี้ได้รึ? เอาเงินของฉันคืนมา

วันที่ 23 ธค.ฉันถอดซิมจากมือถือ(ซึ่งใช้รับสายอย่างเดียว) มาใส่ ipad
ก่อนถอดฉันเติมเงิน 200 บาท เพื่อซื้อ internet 7 วัน 79 บาท (ไม่รวมเงินที่มีอยู่เแล้ว)
โทรคุยกับ call center ช่วยจัดการให้ด้วย และย้ำว่า ต้องการแค่ 7 วันเท่านั้น เพราะไปตจว 5 วัน
พอกลับ กทม ฉันก็ปิด cellular เพื่อใช้เน็ตบ้าน และไม่เคยเอาไปใช้นอกบ้านเลย

เมื่อถอดซิมมาใส่โทรศัพท์เครื่องเดิมก็ยังใช้การไม่ได้เพราะใส่ซิมกลับหัวมาหลายวัน
มาวันนี้แก้ปัญหาได้ แต่พบว่าเงินหมดเกลี้ยงเลย แต่มีข้อความส่งมาดังนี้

23/12/2558
เริ่มใช้แพ็กอินเตอร์เนตได้ ฯลฯ

12/01/2559
ระบบจะต่อแพ็ก อินเตอร์เน็ตให้ 7วัน ถึง 13-01-2016 กรุณาเติมเงินเหลือเหลือวันให้พอ

13/01/2559   00.59
คุณได้ยกเลิก อินเตอร์เน็ตฯแล้ว  สมัครอื่นๆต่อ โทร *10041

13/01/2559   01.06
ระบบไม่สามารถต่อ happy inter เน็ต 7 วัน 79 บาทให้คุณได้เพราะยอดเงินเหลือไม่พอ
กรุณาเติมเงิน และสมัครใหม่ โทร *1003


1.ฉันสมัครแค่ 7 วัน แล้วเธอมีสิทธิ์มาต่ออายุให้ฉันแลัวหักเงินไปโดยไม่ได้รับอนุญาตได้หรือ

2. 13/01/2559   00.59 เธอบอกว่าฉันยกเลิกแล้ว .... แต่
    13/01/2559   01.06  เธอกลับมาต่อให้ฉันใหม่ แต่พบว่าเงินไม่พอ เพราะเธอปล้นไปหมดแล้ว
     ยังมีหน้าให้ฉันเติมเงินอีก

3.เธอส่งเป็น sms มาแล้วฉันไม่ได้ตอบกลับเลย เพราะซิมอยู่ใน ipad เป็นความผิดของฉันหรือ
   เธอจึงถามเอง เออเองว่าฉันยอมต่ออายุแล้ว

4. กรณีนี้เกิดกับอีกเบอร์หนึ่งซึ่งเป็นของแม่บ้านที่ซื้อโปรพร้อมกัน แม่บ้านปิด cellular แล้ว และไม่ได้ต่ออายุ
    พอเติมเงิน เงินก็หมดอีกภายในวันนั้น ต้องโทรไปแจ้ง call center เขาจึงยอมปิดให้

ฉันไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย แต่รู้ว่าเธอไม่มีจรรยาบรรณเลย ที่ทำแบบนี้
ขอถาม dtac ผ่าน pantip ให้หายข้องใจก่อนที่จะไปถาม สคบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่