คือผมโทรไปจะถาม 2 เรื่อง คือเรื่องของยายผม เพราะเค้าไม่บอกว่าใช้เอกสารอะไรยื่นเกี่ยวกับ การเอาเงินทดแทนคืนบ้าง ในกรณีอายุเกิน 60 /2 คือ เรื่องของผมคือตอนแรกผมไม่ได้ทำงานเลย ไปทำแบบผู้ประกันตนเอง ตามมาตรา 40 แล้วปัจจุบัน ผมทำงานแล้วจะไปยกเลิก เพื่อขอเงินคืน
ตอนแรกโทรไปในแผนก เงินทดแทนเลย แต่คือไม่มีคนรับครับ เลยโทรไปเข่า call center แล้วให้เค้าโอนไปให้
ทีนี้พอโอนไปคุย ผมคุยเรื่องแรก เค้าก้อรีบๆพูด อธิบายอะไรไม่รู้ เพราะผมถามไปแค่ว่า ใช้อะไรบ้าง เค้าก้อบอกมาปุ้บๆๆ เสร็จแล้วเค้าก้อพูดจบแล้ววางสายไปเลย
ผมกำลังจะถามเลยว่า ผมจะถามอีก 1 เรื่อง แต่คือตอนเค้าบอกจบแล้วกำลังวางสาย ผมก้อรีบพูดก่อนเลยว่า ผมมีเรื่องจะถามอีก แต่เค้าตัดสายไปเฉยเลย
ผมจะฟ้องร้องพนักงานคนนี้ได้ยังไงครับ พอดีตอนโทรไปรอบ 2 ผมถามชื่อเค้ามาก่อนเลย เพราะกว่าจะโทรไปแล้วมีคนรับ รอนานมากครับ แถมยังมาเจอตัดสายใส่แบบนี้ ทั้งๆที่ยังพูดไม่จบอีก
ประกันสังคม โทรไปแล้วถามยังไม่ทันเสร็จรีบวางสาย
ตอนแรกโทรไปในแผนก เงินทดแทนเลย แต่คือไม่มีคนรับครับ เลยโทรไปเข่า call center แล้วให้เค้าโอนไปให้
ทีนี้พอโอนไปคุย ผมคุยเรื่องแรก เค้าก้อรีบๆพูด อธิบายอะไรไม่รู้ เพราะผมถามไปแค่ว่า ใช้อะไรบ้าง เค้าก้อบอกมาปุ้บๆๆ เสร็จแล้วเค้าก้อพูดจบแล้ววางสายไปเลย
ผมกำลังจะถามเลยว่า ผมจะถามอีก 1 เรื่อง แต่คือตอนเค้าบอกจบแล้วกำลังวางสาย ผมก้อรีบพูดก่อนเลยว่า ผมมีเรื่องจะถามอีก แต่เค้าตัดสายไปเฉยเลย
ผมจะฟ้องร้องพนักงานคนนี้ได้ยังไงครับ พอดีตอนโทรไปรอบ 2 ผมถามชื่อเค้ามาก่อนเลย เพราะกว่าจะโทรไปแล้วมีคนรับ รอนานมากครับ แถมยังมาเจอตัดสายใส่แบบนี้ ทั้งๆที่ยังพูดไม่จบอีก