30 ธันวาคม เป็นวันที่หน่วยงานต่างๆ จำนวนมากมักจะจัดงานเลี้ยงปีใหม่...เมนูที่นิยมสั่งกันมากคงหนีไม่พ้น KFC
...เพราะรู้แบบนี้เราเลยเตรียมการล่วงหน้าสำหรับจัดเลี้ยง 50 คน ซึ่งมีเวลารับประทานจำกัด 1.30 ชั่วโมง
ไปที่หน้าร้าน KFC ล่วงหน้า 1 วันเพื่อถามช่องทางการสั่งล่วงหน้า จุดประสงค์คือต้องการให้ส่ง 11.30 น. วันที่ 30 ธันวาคม
หน้าร้านบอกว่า ต้องสั่ง 1150 ค่ะ หน้าร้านไม่รับออเดอร์ล่วงหน้า...โอเค ไม่ว่ากัน
30 ธันวาคม 09.30 น. รีบโทรสั่ง 1150 (จริงๆ โทรตั้ง 8 โมงแต่ระบบยังไม่เปิดบริการ ไม่ว่ากันเค้ามีเวลาของเค้ามาติดตอนเก้าโมงครึ่ง)
ค่อนข้างแน่ใจว่าเราจะเป็นออเดอร์แรกๆ...พนักงานที่รับออเดอร์เสร็จถามว่าให้ส่งกี่โมง เราระบุ 11.30 น. คอมเม้นท์ในใบสั่งให้ด้วยว่าช่วยตรงเวลานะคะ เพราะมีเวลาพักน้อย เดี๋ยวกินไม่ทัน พนักงานบอกว่ารอสักครู่ขอคอนเฟิร์มเวลากับสาขาก่อน ถือสายรอสักพัก พนักงานตอบรับกลับมาว่า สาขาคอนเฟิร์ม 11.30 น. ส่งถึงที่ค่ะ
11.30 น....ยังไม่มีสายโทรเข้าแจ้งส่ง
12.00 น....ยังไม่มีสายโทรเข้าแจ้งส่ง เด็กๆ เริ่มกระวนกระวาย เวลาน้อยลงทุกที + หิวมาก พยายามติดต่อ 1150 ...โทรไม่ติด
12.30 น....โทร 1150 ติด...ได้รับคำขอโทษ เดี๋ยวจะให้สาขาติดต่อกลับ...แต่งานเลี้ยงล่มไปเรียบร้อย...สิ่งที่เหลือคือความหิว เด็กๆแยกย้ายกันกลับบ้าน เวลาหมด รู้สึกแย่มาก เราขอยกเลิกออเดอร์ และขอคำอธิบายว่าทำไมทั้งที่สั่งล่วงหน้าแต่ไม่ได้ของ...ไม่มีคำอธิบาย
13.45 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากใครทั้งนั้น...ตอนนี้ต้องการคำอธิบายว่าทำไมต้องล่มงานเลี้ยงเรา...
"อร่อยจนต้องเลียนิ้ว" (It's Finger Lickin' Good) ขอโทษนะ...ตอนนี้เลียน้ำตา
ปล.แท็กมั่ว...ตอนนี้ไม่มีสติ โกรธ+หิว
รู้แล้วว่าทำไมคนถึงบ่นเรื่องการสั่ง KFC กันเยอะ :(
...เพราะรู้แบบนี้เราเลยเตรียมการล่วงหน้าสำหรับจัดเลี้ยง 50 คน ซึ่งมีเวลารับประทานจำกัด 1.30 ชั่วโมง
ไปที่หน้าร้าน KFC ล่วงหน้า 1 วันเพื่อถามช่องทางการสั่งล่วงหน้า จุดประสงค์คือต้องการให้ส่ง 11.30 น. วันที่ 30 ธันวาคม
หน้าร้านบอกว่า ต้องสั่ง 1150 ค่ะ หน้าร้านไม่รับออเดอร์ล่วงหน้า...โอเค ไม่ว่ากัน
30 ธันวาคม 09.30 น. รีบโทรสั่ง 1150 (จริงๆ โทรตั้ง 8 โมงแต่ระบบยังไม่เปิดบริการ ไม่ว่ากันเค้ามีเวลาของเค้ามาติดตอนเก้าโมงครึ่ง)
ค่อนข้างแน่ใจว่าเราจะเป็นออเดอร์แรกๆ...พนักงานที่รับออเดอร์เสร็จถามว่าให้ส่งกี่โมง เราระบุ 11.30 น. คอมเม้นท์ในใบสั่งให้ด้วยว่าช่วยตรงเวลานะคะ เพราะมีเวลาพักน้อย เดี๋ยวกินไม่ทัน พนักงานบอกว่ารอสักครู่ขอคอนเฟิร์มเวลากับสาขาก่อน ถือสายรอสักพัก พนักงานตอบรับกลับมาว่า สาขาคอนเฟิร์ม 11.30 น. ส่งถึงที่ค่ะ
11.30 น....ยังไม่มีสายโทรเข้าแจ้งส่ง
12.00 น....ยังไม่มีสายโทรเข้าแจ้งส่ง เด็กๆ เริ่มกระวนกระวาย เวลาน้อยลงทุกที + หิวมาก พยายามติดต่อ 1150 ...โทรไม่ติด
12.30 น....โทร 1150 ติด...ได้รับคำขอโทษ เดี๋ยวจะให้สาขาติดต่อกลับ...แต่งานเลี้ยงล่มไปเรียบร้อย...สิ่งที่เหลือคือความหิว เด็กๆแยกย้ายกันกลับบ้าน เวลาหมด รู้สึกแย่มาก เราขอยกเลิกออเดอร์ และขอคำอธิบายว่าทำไมทั้งที่สั่งล่วงหน้าแต่ไม่ได้ของ...ไม่มีคำอธิบาย
13.45 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากใครทั้งนั้น...ตอนนี้ต้องการคำอธิบายว่าทำไมต้องล่มงานเลี้ยงเรา...
"อร่อยจนต้องเลียนิ้ว" (It's Finger Lickin' Good) ขอโทษนะ...ตอนนี้เลียน้ำตา
ปล.แท็กมั่ว...ตอนนี้ไม่มีสติ โกรธ+หิว